- Status
- Không mở trả lời sau này.
Góp ý kiến cho vui:
Theo can Fortuner FAN thì động cơ 2.5 100Hp của TOY đời hiện đại hơn loại đang sử dụng ở các nước xung quanh (ra đời sau mà), thế thì TOY cải lùi công nghệ àh? Thường thì các nhà sản xuất động cơ mới luôn tìm cách cải tiến chỉ tiêu Công Suất/dơn vị dung tích máy, có nghĩa là các động cơ càng hiện đại thì cùng dung tích sẽ có CS lớn hơn đời cũ. Riêng TOY thì ngược lại.
Vấn đề đặt ra là: nếu TOY chỉ cần trang bị động cơ 100HP cho thị trường VN, theo công nghệ mới thì chỉ cần cái động cơ 1.6L đời mới là đủ rồi (các hãng khác sẽ là thế), nhưng chắc TOY quá dư tiền nên không tiếc chi mấy Kg thép cho cái động cơ hoành tráng hơn (đến 2.5L)
=> Nguỵ biện.
Theo can Fortuner FAN thì động cơ 2.5 100Hp của TOY đời hiện đại hơn loại đang sử dụng ở các nước xung quanh (ra đời sau mà), thế thì TOY cải lùi công nghệ àh? Thường thì các nhà sản xuất động cơ mới luôn tìm cách cải tiến chỉ tiêu Công Suất/dơn vị dung tích máy, có nghĩa là các động cơ càng hiện đại thì cùng dung tích sẽ có CS lớn hơn đời cũ. Riêng TOY thì ngược lại.
Vấn đề đặt ra là: nếu TOY chỉ cần trang bị động cơ 100HP cho thị trường VN, theo công nghệ mới thì chỉ cần cái động cơ 1.6L đời mới là đủ rồi (các hãng khác sẽ là thế), nhưng chắc TOY quá dư tiền nên không tiếc chi mấy Kg thép cho cái động cơ hoành tráng hơn (đến 2.5L)
=> Nguỵ biện.
smartcar nói:Góp ý kiến cho vui:
Theo can Fortuner FAN thì động cơ 2.5 100Hp của TOY đời hiện đại hơn loại đang sử dụng ở các nước xung quanh (ra đời sau mà), thế thì TOY cải lùi công nghệ àh? Thường thì các nhà sản xuất động cơ mới luôn tìm cách cải tiến chỉ tiêu Công Suất/dơn vị dung tích máy, có nghĩa là các động cơ càng hiện đại thì cùng dung tích sẽ có CS lớn hơn đời cũ. Riêng TOY thì ngược lại.
Vấn đề đặt ra là: nếu TOY chỉ cần trang bị động cơ 100HP cho thị trường VN, theo công nghệ mới thì chỉ cần cái động cơ 1.6L đời mới là đủ rồi (các hãng khác sẽ là thế), nhưng chắc TOY quá dư tiền nên không tiếc chi mấy Kg thép cho cái động cơ hoành tráng hơn (đến 2.5L)
=> Nguỵ biện.
Bác nên coi lại cái monen xoắn nha. Đây là dòng xe địa hình, nên chủ yếu cần sức kéo, chứ không phải là tốc độ. Momen xoắn cũng là sức mạnh nha. Bác có giám nói là 1.6 có momen xoắn lớn hơn 2.5
...động cơ 1.6L đời mới là đủ rồi (các hãng khác sẽ là thế)... Bác cho em hỏi là hãng nào thế?
Vậy thằng hyunhdai ngu quá đi, làm cái động cơ 11.000cc cho cái xe khách làm gì, gắn cái máy san fe chỉ có 2.2 lên cho nó rẻ...( ha ha, quay lại bài đầu rùi...)
Last edited by a moderator:
Như em đã commnet, Khi bỏ tiền ra mua sản phẩm, cho dù bất kỳ đó là sản phẩm gì đi nữa, nhưng bản thân cảm thấy happy là vui rồi, bản thân khách hàng mua xe Toy họ cũng có cái happy riêng của họ, ford cũng vậy, mer cũng thế không có gì khác cả.GD_TMV nói:Hôm trước em có hỏi mấy câu tại sao Toy bán chạy hơn, tại sao nó lãi hơn hẳn For mà vẫn bán chạy hơn. Bác xedap vẫn chỉ nghĩ là nó ăn dày, khách hàng dốt mới tin.
Bác xedap ạ, bác phải suy nghĩ thêm đi. Nghĩ kĩ vào, may ra mai kia bác thành công.
Bác rất giỏi, nhưng bác vẫn coi thường khách hàng thì bác vẫn thất bại thôi.
Em mạn phép dạy lại bác 1 câu nhé: Khách hàng luôn luôn đúng.
Bác đồng ý với em câu đấy thì bàn tiếp. Còn vẫn chê khách hàng Việt Nam nhà quê không biết gì thì thôi nghỉ cho khoẻ nhé.
Mỗi sản phẩm hay mỗi hãng có một thế mạnh riêng không phải bàn cải, nhưng cái chính em muốn nói là khi Commnet về sản phẩm hay một lọai xe nào đó ta nên trung thực, không phải vì mình đang sử dụng sản phẩm đó hay làm cho nhà sản xuất đó mà cứ khen cho dù thực tế thì không phải vậy?
Nói về khách hàng, " Khách hàng luôn luôn đúng" câu châm ngôn này luôn đúng ở mọi trường hợp bác ạ,
Chẳng hạn như bác " người xây dựng " mua Fortuner, em có nói lỡ yêu rồi thì múc thôi, em có can bác ấy là không nên mua đâu nhỉ.
Nói túm lại là những comment của em trên đây không nhằm vào một ai khác,mà những commnet này giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm mình đang sử dụng thôi.
Topic này đã dài lắm rồi, và em cũng không muốn Commnent vào nữa, tuy nhiên bác dony cứ khen cái động cơ 2.5L 100 Hp của Toy là tốt là thế hệ mới hơn ở Thái Lan.vậy em xin mạn phép được hỏi bác dony hai câu hỏi,
Câu 1: Động cơ 2.5L 144Hp tại Thái Lan và động cơ 2.5L 100 Hp tại VN động cơ nào chạy sướng hơn?
Nếu bác trả lời động cơ tại VN chạy sướng hơn , em xin không hỏi câu thứ 2
Nếu bác trả lời động cơ tại Thái Lan chạy sướng hơn vậy em xin hỏi tiếp câu nữa.
Tại sao Toy Vn không đưa động cơ 2.5L 144 Hp về VN để lắp ráp cho xe Toy Fortuner máy dầu mà lại lắp ráp động cơ 2.5L 100 Hp?
Câu 1: Động cơ 2.5L 144Hp tại Thái Lan và động cơ 2.5L 100 Hp tại VN động cơ nào chạy sướng hơn?
Nếu bác trả lời động cơ tại VN chạy sướng hơn , em xin không hỏi câu thứ 2
Nếu bác trả lời động cơ tại Thái Lan chạy sướng hơn vậy em xin hỏi tiếp câu nữa.
Tại sao Toy Vn không đưa động cơ 2.5L 144 Hp về VN để lắp ráp cho xe Toy Fortuner máy dầu mà lại lắp ráp động cơ 2.5L 100 Hp?
Domy nói:smartcar nói:Góp ý kiến cho vui:
Theo can Fortuner FAN thì động cơ 2.5 100Hp của TOY đời hiện đại hơn loại đang sử dụng ở các nước xung quanh (ra đời sau mà), thế thì TOY cải lùi công nghệ àh? Thường thì các nhà sản xuất động cơ mới luôn tìm cách cải tiến chỉ tiêu Công Suất/dơn vị dung tích máy, có nghĩa là các động cơ càng hiện đại thì cùng dung tích sẽ có CS lớn hơn đời cũ. Riêng TOY thì ngược lại.
Vấn đề đặt ra là: nếu TOY chỉ cần trang bị động cơ 100HP cho thị trường VN, theo công nghệ mới thì chỉ cần cái động cơ 1.6L đời mới là đủ rồi (các hãng khác sẽ là thế), nhưng chắc TOY quá dư tiền nên không tiếc chi mấy Kg thép cho cái động cơ hoành tráng hơn (đến 2.5L)
=> Nguỵ biện.
Bác nên coi lại cái monen xoắn nha. Đây là dòng xe địa hình, nên chủ yếu cần sức kéo, chứ không phải là tốc độ. Momen xoắn cũng là sức mạnh nha. Bác có giám nói là 1.6 có momen xoắn lớn hơn 2.5
...động cơ 1.6L đời mới là đủ rồi (các hãng khác sẽ là thế)... Bác cho em hỏi là hãng nào thế?
Vậy thằng hyunhdai ngu quá đi, làm cái động cơ 11.000cc cho cái xe khách làm gì, gắn cái máy san fe chỉ có 2.2 lên cho nó rẻ...( ha ha, quay lại bài đầu rùi...)
Momen xoắn là đại lượng đặc trưng cơ bản cho xe máy dầu, cái máy của Fortuner có 265 Nm mà bác cứ cho là thế hệ mới, Trong khi đó Everest nó đến 330 Nm còn không nói nữa.
lại nữa...cứ so nào là 100hp ,,momen xoắn ...tè le...chi vậy...đường xá việtnam chạy được nhiêu????...dáng xe đẹp ko,,nội thất xe ngon cơm ko??? ...chỉ 1 điều duy nhất cầm vô lăng vô số êm ái nhẹ nhàng hơn ĨN...đi sướng hơn ĨN...dáng khỏe..thì chắt cú phải đắt hơn Ĩn rầu....đơn giản vậy thôi...
- Status
- Không mở trả lời sau này.