Xin thông báo cuộc chiến giữa Toy và Fo sẽ còn tiếp diễn, em cam kết sẽ lót dép theo dõi đến cùng
- Status
- Không mở trả lời sau này.
manhcuong nói:Domy nói:Động cơ Fo 2.5 yếu, hay động cơ FE 2.5 dư
Vậy SFe 2.0 200HP là thừa hả bác? Máy càng khỏe chạy càng nhẹ máy chứ bác?
Toy hay vậy sao không làm cho tiếng máy êm hơn đi? Nếu không làm êm hơn thì ít ra cũng phải làm cách âm tuơng đối tý, chứ đằng này âm thanh trung thực quá! Há chẳng phải ý bảo: dân anamit bọn mày thì chỉ nên dùng thế thôi sao? Trong khi đó có thể mang về loại động cơ khỏe hơn lắp song song với loại động cơ 100 HP này để NTD có thêm lựa chọn, cho dù giá có cao hơn nữa? Vì nó sợ sẽ bị ế cái xe lắp đc 100 HP này nên đợi tiêu hết số này đã rồi mới lắp đc mới. Nếu thật sự cái đc 100HP này có nhiều ưu điểm thì nó sẽ tồn tại mãi và không bị ngừng SX. Bác cứ chờ mà xem nhé.
toyota56p7659 nói:chạy ít tốn nhiên liệu ,là ok rùi .
Thế mấy con DSL khác (FE, Cap, SFe...) tốn nhiên liệu hả bác?
Đúng là sùng bái đến mức mù quáng! bản thân em cũng đang chạy Ỉn đây, nhưng xin thưa cũng chỉ vì mục đích kinh tế, chưa mua đã lo bán ấy mà, cũng chỉ vì nghĩ Fan Toy rất nhiều xe sẽ dễ bán lại khi cần tiền lại đỡ mất giá hơn các loại khác! Nghĩ lại mới thấy mình dại!
Lại SanFe nữa rồi. Em xin thưa với bác. Đây là thớt của 'khung sườn bán tải nha'. Xe bác không có khung sườn bán tải, xin bác đi chỗ khác chơi giùm em với. Còn nếu ngon, thì bác lôi một chiếc nào đó của Hyundai có 'khung sườn bán tải', ra đây chơi với em. Em nhớ Hyundai có một chiếc đó. Hình như đã bị tiệt chủng rồi thì phải. Lâu quá chẳng thấy ai nói tới nữa...
Còn đối với phân lớp xe của bác, thì 180hp là bình thường nha, chẳng có gì là cao siêu cả.
Còn cao siêu thì đây nè:
Type: Toyota RVX-06
Year: 2006
Number of cylinders: 8
Configuration: 90° vee, naturally aspirated
Capacity: 2.398 cc
RPM: 19.000
Power: 760 hp
Niềm mơ ước của cả dân tộc Hàn đó...
Last edited by a moderator:
Xe dap nói:Bác phân tích một cách Cùn không thể nói hơn,Ford nó đưa cái động cơ mạnh về VN bác bảo nó là lừa, trong khi đó tại Thái Lan thì người ta đã sử dụng 2 động cơ tương đương cho dòng Pickup và dòng 7 chỗ, Chỉ có mỗi Toy là đưa cái động cơ 100 Hp vào báo cho VN thì bác bảo nó là đàng hòang.
Tâm lý tiền nào của đó luôn luôn đúng,Tuy nhiên cái em muốn nói là tại VN với giá 40K cho dòng Fortuner máy dầu thì Toy hòan tòan có thể nâng cấp động cơ từ 100 Hp lên 144Hp, nhưng vì lợi nhuận , cộng thêm khách hàng quá chuộng thương hiệu Toy nên Toy đã không làm.
@ Bác Tổng giám đốc Toy ( Không biết có phải không, nhưng nhìn nick đóan vậy?)
Doanh số của Toy tại VN là một điều gì đó mà tất cả các hãng xe tại VN thèm thuồng và mong muốn một ngày nào đó sẽ vượt qua, Bản thân mỗi hãng người ta có một chiến lược, Toy có cái hay của Toy và Ford cũng vậy? Hiện tại thì tậi VN Toy là thương hiệu mà mỗi khi nhắc đến xe 4 chỗ thì ai cũng biết đến Toy.
Bản thân Ford thương hiệu tại VN kém hơn, doanh số cũng thấp hơn, tuy nhiên Ford cũng có niềm hi vọng của Ford, Họ cũng mong muốn một ngày nào đó sẽ có doanh số vượt qua Toy tại VN, và để làm được điều đó thì Ford đã đưa những sản phẩm chất lượng, những công nghệ mới vào sản phẩm đồng thời giảm giá để cạnh tranh.chẳng hạn như sắp tới ford sẽ đưa dong Fiesta về cạnh tranh với Vios , và Ford cũng đưa hộp số 6 cấp vào chứ không phải như hộp số 4 cấp của Toy áp dụng trên tất cả các xe lắp ráp tại VN ( Trừ Camry nhé các bác)
Qua sự cạnh tranh đó, ai là người được lợi, Đó là người tiêu dùng, niếu như không có sự cạnh tranh thì chắc chắc các hãng họ cũng dại gì mà đưa hàng mới về VN.
Cảm ơn các bác đã Commnet, topic đến đây em xin dừng và không Commnet thêm nữa,
+ Em chắc chắn một điều là bác chưa từng tới Thailan rồi. Bác có thấy trong tp, đường cao tốc trên không của nó là 3 tầng không? Thai không chỉ có Fo 3.0. Mà nó còn có cả Fo 1.000 hp nha. Bởi vậy đối với Thai 3.0 D4D là hợp lý.
+ Bây giờ nếu Vn lắp 3.0 D4D. Động cơ này sử dụng chung cho dòng Hilux, tải trọng 500kg và 5 người. Hay Hiace 16 chỗ.
Riêng đối với em. Hàng ngày đi làm, cả đi và về mất hơn 80', chưa kể thời gian đi đón con và chờ đợi, chỉ chạy Garanti, tải trọng chỉ có 1 người. Thì thử hỏi em đang lãng phí một công suất vô ích và tốn kém cho 500kg & 4 người, hay tải trọng của 15 người. Như vậy có cần cái động cơ 3.0D4D không.
+ Có bác lại nói, mạnh để vượt nhau. Điều đó đúng. Nhưng đối với em, chỉ đi quanh quẩn trong thành phố. Nếu có ra ngoại thành, em hèn lắm, không còn trẻ, nên không dám vượt phải hay trái, do em nghèo, tiền đâu mà nộp phạt, còn phải sống cho vợ con nữa chứ. Nếu muốn vượt thì cũng chẳng vượt trái được, vì đường hay có lươn...
+ Có bác chê Fo chạy chậm. Điều đó đúng. Everest tốc độ tối đa 180km/h. Nên hệ thống nhíp lá phải làm thật cứng, để đảm bảo cho FE không vị lắc khi chạy 180km/h. Nhưng em hỏi các bác? Bao nhiêu năm, các bác mới chạy lên 180 một lần. Hay là suốt ngày chỉ chạy garanti. Và hậu quả là gì? Hàng ngày phải ngồi trên một cái xe với nhíp của xe tải, lại quá cứng. Và cái giá của nó là hàng ngày, bác, vợ con bác là những người gánh chịu...
Còn Fo tốc độ cho phép ở Vn là bao nhiêu. Fo chạy tối đa là bao nhiêu. Nếu Fo không chạy được quá 80km, thì em cho là Fo yếu... Nhưng êm ái hơn nhiều nha...
+ Như vậy 2.5 100hp là hợp lý cho những nước nghèo. Ngày cả LanCruiser hay Prado model diesel : 2002-2009. Công suất cũng chỉ từ 94hp cho tới 129 mà là toàn máy 3.0 và 4.2 nha. Đâu thấy ai trên thế giới chê yếu đâu. Trong khi đó động cơ của FE lại là 143hp...lớn hơn cả LanCruiser hay Prado máy dầu mới lạ.
+ Còn bác nào chuyên chạy dịch vụ đường dài, hay chuyên đua tốc độ. Thì yêu cầu mua ngay 3.0 nha. Bao nhiêu xe cũng có, vấn đề tiền có có hay không.
+ Còn tôi thích Ford, nhưng không có tiền vả lại cũng già rồi, đâu cần ham hố mạnh yếu làm gì, tôi cần một chiếc xe đi thật bền, tiết kiệm, đối với tôi 100hp là quá thừa. Ford có xe cho tôi không?
+ Vần đề là độ tuổi người mua xe là bao nhiêu. Người trẻ thích tốc độ, thì lại có khả năng mua xe ít hơn so với người già, có tiền nhưng lại sợ chết. Và thời gian mình sử dụng hết công suất của xe chiếm mấy % thời gian sử dụng bình thường
+ Xăng vừa lên giá, giá thế gới là 86USD, mùa đông cuối năm, nó lên 150 USD thì làm sao nhỉ. Khi chúng ta đang đi có một mình, ở chế độ garamti. Chiếm phần lớn thời gian chạy xe, mà lại phí phạm một công suất vô ích cho 500kg và 4 người. Đó là cái giá, mà hàng ngày chúng ta phải trả...
+ Ford phải cố gắng lắng nghe nhiều hơn, làm sản phẩm đa dạng phong phú hơn. Thì...tổng doanh số của Ford mới có thể hơn doanh số của Fortuner được bác à...
+ Tạm biệt bác 'xe dạp'. Thiếu bác anh em cũng buồn lắm. Nhưng bác chỉ quanh quẩn cái 100hp thôi, chẳng còn bài gì mới, đâm ra nó nhàm quá. Hẹn gặp lại bác trong một chủ đề mới...của Fortuner
Last edited by a moderator:
Domy nói:Lại SanFe nữa rồi. Em xin thưa với bác. Đây là thớt của 'khung sườn bán tải nha'. Xe bác không có khung sườn bán tải, xin bác đi chỗ khác chơi giùm em với. Còn nếu ngon, thì bác lôi một chiếc nào đó của Hyundai có 'khung sườn bán tải', ra đây chơi với em. Em nhớ Hyundai có một chiếc đó. Hình như đã bị tiệt chủng rồi thì phải. Lâu quá chẳng thấy ai nói tới nữa...
Còn đối với phân lớp xe của bác, thì 180hp là bình thường nha, chẳng có gì là cao siêu cả.
Em tưởng là đang tranh luận về động cơ chứ bác? Khung sườn thì liên quan gì đến đây? Cùng tầm giá thì FE máy mạnh hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, đi sướng hơn. Chưa nói tới Captiva, chỉ 2.0 thôi mà đã 150 HP rồi, họ thừa sức làm cái máy 2.5 100 HP nha bác! Sắp tới Mit ráp con Montero, chắc sẽ không học theo Toy lắp cái động cơ 2.5 100 HP này đâu. Còn lý luận 143 HP là thừa thì em nghĩ 100 HP cũng thừa, vì con Vnaxuki 1,5 tấn cũng máy 2.5 mà HP chỉ có 70 thôi à!
Bác giải thích rất chi ly và cặn kẻ để giải thích cho cái động cơ 2,5L 100 hp của Toy VN một cách rất là ngụy biện cho cái gọi là hợp lý với một đất nước nghèo như VN nhưng mua xe với giá cao ngất ngưởng.Domy nói:Xe dap nói:Bác phân tích một cách Cùn không thể nói hơn,Ford nó đưa cái động cơ mạnh về VN bác bảo nó là lừa, trong khi đó tại Thái Lan thì người ta đã sử dụng 2 động cơ tương đương cho dòng Pickup và dòng 7 chỗ, Chỉ có mỗi Toy là đưa cái động cơ 100 Hp vào báo cho VN thì bác bảo nó là đàng hòang.
Tâm lý tiền nào của đó luôn luôn đúng,Tuy nhiên cái em muốn nói là tại VN với giá 40K cho dòng Fortuner máy dầu thì Toy hòan tòan có thể nâng cấp động cơ từ 100 Hp lên 144Hp, nhưng vì lợi nhuận , cộng thêm khách hàng quá chuộng thương hiệu Toy nên Toy đã không làm.
@ Bác Tổng giám đốc Toy ( Không biết có phải không, nhưng nhìn nick đóan vậy?)
Doanh số của Toy tại VN là một điều gì đó mà tất cả các hãng xe tại VN thèm thuồng và mong muốn một ngày nào đó sẽ vượt qua, Bản thân mỗi hãng người ta có một chiến lược, Toy có cái hay của Toy và Ford cũng vậy? Hiện tại thì tậi VN Toy là thương hiệu mà mỗi khi nhắc đến xe 4 chỗ thì ai cũng biết đến Toy.
Bản thân Ford thương hiệu tại VN kém hơn, doanh số cũng thấp hơn, tuy nhiên Ford cũng có niềm hi vọng của Ford, Họ cũng mong muốn một ngày nào đó sẽ có doanh số vượt qua Toy tại VN, và để làm được điều đó thì Ford đã đưa những sản phẩm chất lượng, những công nghệ mới vào sản phẩm đồng thời giảm giá để cạnh tranh.chẳng hạn như sắp tới ford sẽ đưa dong Fiesta về cạnh tranh với Vios , và Ford cũng đưa hộp số 6 cấp vào chứ không phải như hộp số 4 cấp của Toy áp dụng trên tất cả các xe lắp ráp tại VN ( Trừ Camry nhé các bác)
Qua sự cạnh tranh đó, ai là người được lợi, Đó là người tiêu dùng, niếu như không có sự cạnh tranh thì chắc chắc các hãng họ cũng dại gì mà đưa hàng mới về VN.
Cảm ơn các bác đã Commnet, topic đến đây em xin dừng và không Commnet thêm nữa,
+ Em chắc chắn một điều là bác chưa từng tới Thailan rồi. Bác có thấy trong tp, đường cao tốc trên không của nó là 3 tầng không? Thai không chỉ có Fo 3.0. Mà nó còn có cả Fo 1.000 hp nha. Bởi vậy đối với Thai 3.0 D4D là hợp lý.
+ Bây giờ nếu Vn lắp 3.0 D4D. Động cơ này sử dụng chung cho dòng Hilux, tải trọng 500kg và 5 người. Hay Hiace 16 chỗ.
Riêng đối với em. Hàng ngày đi làm mất 40', chỉ chạy Garanti, tải trọng chỉ có 1 người. Thì thử hỏi em đang lãng phí một công suất vô ích và tốn kém cho 500kg & 4 người, hay tải trọng của 15 người. Như vậy có cần cái động cơ 3.0D4D không.
+ Có bác lại nói, mạnh để vượt nhau. Điều đó đúng. Nhưng đối với em, chỉ đi quanh quẩn trong thành phố. Nếu có ra ngoại thành, em hèn lắm, không còn trẻ, nên không dám vượt phải hay trái, do em nghèo, tiền đâu mà nộp phạt, còn phải sống cho vợ con nữa chứ. Nếu muốn vượt thì cũng chẳng vượt trái được, vì đường hay có lươn...
+ Có bác chê Fo chạy chậm. Điều đó đúng. Everest tốc độ tối đa 180km/h. Nên hệ thống nhíp lá phải làm thật cứng, để đảm bảo cho FE không vị lắc khi chạy 180km/h. Nhưng em hỏi các bác? Bao nhiêu năm, các bác mới chạy lên 180 một lần. Hay là suốt ngày chỉ chạy garanti. Và hậu quả là gì? Hàng ngày phải ngồi trên một cái xe với nhíp của xe tải, lại quá cứng. Và cái giá của nó là hàng ngày, bác, vợ con bác là những người gánh chịu...
Còn Fo tốc độ cho phép ở Vn là bao nhiêu. Fo chạy tối đa là bao nhiêu. Nếu Fo không chạy được quá 80km, thì em cho là Fo yếu... Nhưng êm ái hơn nhiều nha...
+ Như vậy 2.5 100hp là hợp lý cho những nước nghèo. Ngày cả LanCruiser hay Prado model diesel : 2002-2009. Công suất cũng chỉ từ 94hp cho tới 129 mà là toàn máy 3.0 và 4.2 nha. Đâu thấy ai trên thế giới chê yếu đâu. Trong khi đó động cơ của FE lại là 143hp...lớn hơn cả LanCruiser hay Prado máy dầu mới lạ.
+ Còn bác nào chuyên chạy dịch vụ đường dài, hay chuyên đua tốc độ. Thì yêu cầu mua ngay 3.0 nha. Bao nhiêu xe cũng có, vấn đề tiền có có hay không.
+ Còn tôi thích Ford, nhưng không có tiền vả lại cũng già rồi, đâu cần ham hố mạnh yếu làm gì, tôi cần một chiếc xe đi thật bền, tiết kiệm, đối với tôi 100hp là quá thừa. Ford có xe cho tôi không?
+ Vần đề là độ tuổi người mua xe là bao nhiêu. Người trẻ thích tốc độ, thì lại có khả năng mua xe ít hơn so với người già, có tiền nhưng lại sợ chết. Và thời gian mình sử dụng hết công suất của xe chiếm mấy % thời gian sử dụng bình thường
+ Xăng vừa lên giá, giá thế gới là 86USD, mùa đông cuối năm, nó lên 150 USD thì làm sao nhỉ. Khi chúng ta đang đi có một mình, ở chế độ garamti. Chiếm phần lớn thời gian chạy xe, mà lại phí phạm một công suất vô ích cho 500kg và 4 người. Đó là cái giá, mà hàng ngày chúng ta phải trả...
+ Ford phải cố gắng lắng nghe nhiều hơn, làm sản phẩm đa dạng phong phú hơn. Thì...tổng doanh số của Ford mới có thể hơn doanh số của Fortuner được bác à...
Cách giải thích của bác làm em liên tưởng cách đây hơn chục năm về trước khi đi cái xe gắn máy 50cc,khi đó tại vì VN mình chưa có điều kiện sử dụng các loại xe phân khối lớn nên mới dùng cái 50cc, còn bây giờ có ai xài nữa đâu, các hãng xe máy họ cũng sản xuất ít nhất là xe cỡ 100cc trở lên,
Do đó, Nếu đã sử dụng thì ai cũng muốn càng ngày càng nâng cấp lên chứ không ai cải lùi bác ạ.
Nếu như . toy Vn sang năm nó lắp cái động cơ công suất cao hơn bây giờ thì bác phải giải thích như thế nào?
Em là người Việt Nam nhung quan tam rat nhieu den cong suat, hic co le em k phai la anh hung roi, Nghe Kien Truc su cung hop voi bac luon vi bac chi can ve ben ngoai chu k them quan tam den ben trong ngoi nha the nao dung k? Bac chap nhan cuoi 1 em hoa hau ma k can quan tam den em do co bi aids k ha? co le vay moi la anh hung chang? noi chung la cung tuy moi nguoi thoi tien ai nay xai vo ai nay huong rieng em thi em k chon vo hoac xay nha theo cach cua bac daunguoixaydung nói:tiếp nữa hả ?? uh tiếp thì tiếp....pác Xe Đợp ơi muốn Ford wa mặt Toy o việtnam thì có nước thiết kế đẹp hơn nó...nội thất sang hơn nó..giá cả hợp lý hơn nó...chứ chẳng người VN anh hùng nào quan tâm tới chuyện 100hp hay 140hp làm gì....xe mà leo lên chạy được là Khoái rồi...vậy nhe pác
(Xin loi k go dc tieng viet)
Cái gì mà xài FT mà kêu cưới hoa hậu mắc bịnh aids cha.
Em thấy phân tích của Domy rất có lý ở những điểm dưới. Bác nào fan Fo giải thích sao cho thông đi thì mới thuyết phục được mua FT là sai sách.
.......
+ Có bác chê Fo chạy chậm. Điều đó đúng. Everest tốc độ tối đa 180km/h. Nên hệ thống nhíp lá phải làm thật cứng, để đảm bảo cho FE không vị lắc khi chạy 180km/h. Nhưng em hỏi các bác? Bao nhiêu năm, các bác mới chạy lên 180 một lần. Hay là suốt ngày chỉ chạy garanti. Và hậu quả là gì? Hàng ngày phải ngồi trên một cái xe với nhíp của xe tải, lại quá cứng. Và cái giá của nó là hàng ngày, bác, vợ con bác là những người gánh chịu...
Còn Fo tốc độ cho phép ở Vn là bao nhiêu. Fo chạy tối đa là bao nhiêu. Nếu Fo không chạy được quá 80km, thì em cho là Fo yếu... Nhưng êm ái hơn nhiều nha...
........
+ Còn tôi thích Ford, nhưng không có tiền vả lại cũng già rồi, đâu cần ham hố mạnh yếu làm gì, tôi cần một chiếc xe đi thật bền, tiết kiệm, đối với tôi 100hp là quá thừa. Ford có xe cho tôi không?
+ Vần đề là độ tuổi người mua xe là bao nhiêu. Người trẻ thích tốc độ, thì lại có khả năng mua xe ít hơn so với người già, có tiền nhưng lại sợ chết. Và thời gian mình sử dụng hết công suất của xe chiếm mấy % thời gian sử dụng bình thường
+ Xăng vừa lên giá, giá thế gới là 86USD, mùa đông cuối năm, nó lên 150 USD thì làm sao nhỉ. Khi chúng ta đang đi có một mình, ở chế độ garamti. Chiếm phần lớn thời gian chạy xe, mà lại phí phạm một công suất vô ích cho 500kg và 4 người. Đó là cái giá, mà hàng ngày chúng ta phải trả...
Em thấy phân tích của Domy rất có lý ở những điểm dưới. Bác nào fan Fo giải thích sao cho thông đi thì mới thuyết phục được mua FT là sai sách.
.......
+ Có bác chê Fo chạy chậm. Điều đó đúng. Everest tốc độ tối đa 180km/h. Nên hệ thống nhíp lá phải làm thật cứng, để đảm bảo cho FE không vị lắc khi chạy 180km/h. Nhưng em hỏi các bác? Bao nhiêu năm, các bác mới chạy lên 180 một lần. Hay là suốt ngày chỉ chạy garanti. Và hậu quả là gì? Hàng ngày phải ngồi trên một cái xe với nhíp của xe tải, lại quá cứng. Và cái giá của nó là hàng ngày, bác, vợ con bác là những người gánh chịu...
Còn Fo tốc độ cho phép ở Vn là bao nhiêu. Fo chạy tối đa là bao nhiêu. Nếu Fo không chạy được quá 80km, thì em cho là Fo yếu... Nhưng êm ái hơn nhiều nha...
........
+ Còn tôi thích Ford, nhưng không có tiền vả lại cũng già rồi, đâu cần ham hố mạnh yếu làm gì, tôi cần một chiếc xe đi thật bền, tiết kiệm, đối với tôi 100hp là quá thừa. Ford có xe cho tôi không?
+ Vần đề là độ tuổi người mua xe là bao nhiêu. Người trẻ thích tốc độ, thì lại có khả năng mua xe ít hơn so với người già, có tiền nhưng lại sợ chết. Và thời gian mình sử dụng hết công suất của xe chiếm mấy % thời gian sử dụng bình thường
+ Xăng vừa lên giá, giá thế gới là 86USD, mùa đông cuối năm, nó lên 150 USD thì làm sao nhỉ. Khi chúng ta đang đi có một mình, ở chế độ garamti. Chiếm phần lớn thời gian chạy xe, mà lại phí phạm một công suất vô ích cho 500kg và 4 người. Đó là cái giá, mà hàng ngày chúng ta phải trả...
Last edited by a moderator:
Quanbasf nói:Em là người Việt Nam nhung quan tam rat nhieu den cong suat, hic co le em k phai la anh hung roi, Nghe Kien Truc su cung hop voi bac luon vi bac chi can ve ben ngoai chu k them quan tam den ben trong ngoi nha the nao dung k? Bac chap nhan cuoi 1 em hoa hau ma k can quan tam den em do co bi aids k ha? co le vay moi la anh hung chang? noi chung la cung tuy moi nguoi thoi tien ai nay xai vo ai nay huong rieng em thi em k chon vo hoac xay nha theo cach cua bac daunguoixaydung nói:tiếp nữa hả ?? uh tiếp thì tiếp....pác Xe Đợp ơi muốn Ford wa mặt Toy o việtnam thì có nước thiết kế đẹp hơn nó...nội thất sang hơn nó..giá cả hợp lý hơn nó...chứ chẳng người VN anh hùng nào quan tâm tới chuyện 100hp hay 140hp làm gì....xe mà leo lên chạy được là Khoái rồi...vậy nhe pác
(Xin loi k go dc tieng viet)
bác này lại nói lạc tới vấn đề khác rồi nếu nói kiến trúc sư chỉ quan tâm tới bề ngoài mà không biết gì đến công năng của cái nhà thì sẽ có rất rất là nhiều bác kiến ở đây phản bác đó nha
Quanbasf nói:Em là người Việt Nam nhung quan tam rat nhieu den cong suat, hic co le em k phai la anh hung roi, Nghe Kien Truc su cung hop voi bac luon vi bac chi can ve ben ngoai chu k them quan tam den ben trong ngoi nha the nao dung k? Bac chap nhan cuoi 1 em hoa hau ma k can quan tam den em do co bi aids k ha? co le vay moi la anh hung chang? noi chung la cung tuy moi nguoi thoi tien ai nay xai vo ai nay huong rieng em thi em k chon vo hoac xay nha theo cach cua bac daunguoixaydung nói:tiếp nữa hả ?? uh tiếp thì tiếp....pác Xe Đợp ơi muốn Ford wa mặt Toy o việtnam thì có nước thiết kế đẹp hơn nó...nội thất sang hơn nó..giá cả hợp lý hơn nó...chứ chẳng người VN anh hùng nào quan tâm tới chuyện 100hp hay 140hp làm gì....xe mà leo lên chạy được là Khoái rồi...vậy nhe pác
(Xin loi k go dc tieng viet)
em đang nói việt lam pác...chứ em mà ở nước ngoài..còn lâu em mới chọn TOY ....pác nghỉ đi sau 3 năm bán lại thì lúc đó làm sao???...con ĨN em đi 3 năm trời bán được 25k..còn con Everest của thằng bạn em đi 3 năm bán 23,5k....hehehhehehe....lúc nó mua là EV đắt hơn xe ĨN em 1k nha pác...pác nhìn nội thất 2 thằng đi rồi phát biểu...Sống thuở ở theo thời....pác ui
Xe dap nói:Bác giải thích rất chi ly và cặn kẻ để giải thích cho cái động cơ 2,5L 100 hp của Toy VN một cách rất là ngụy biện cho cái gọi là hợp lý với một đất nước nghèo như VN nhưng mua xe với giá cao ngất ngưởng.
Cách giải thích của bác làm em liên tưởng cách đây hơn chục năm về trước khi đi cái xe gắn máy 50cc,khi đó tại vì VN mình chưa có điều kiện sử dụng các loại xe phân khối lớn nên mới dùng cái 50cc, còn bây giờ có ai xài nữa đâu, các hãng xe máy họ cũng sản xuất ít nhất là xe cỡ 100cc trở lên,
Do đó, Nếu đã sử dụng thì ai cũng muốn càng ngày càng nâng cấp lên chứ không ai cải lùi bác ạ.
Nếu như . toy Vn sang năm nó lắp cái động cơ công suất cao hơn bây giờ thì bác phải giải thích như thế nào?
Vừa nói là thôi không viết nữa, dừng ở đây. Bây giờ lại bắt em hầu bác nữa, thật là khổ cho em quá. Lần sau đừng nói thế này mà làm thế khác bác nhé...
Bác lại quay trở lại trang 10 rồi, chẳng lẽ cái Fo chỉ có bấy nhiêu thôi sao?. Xin lỗi mọi người nha, em xin hầu lại bác 'xe dạp' vậy
Nói mãi vẫn không hiểu. Thôi em xin nói theo kiểu nông dân vậy...
Nếu bây giờ nếu bác nói: ở Vn, tôi cần một chiếc Fo chở được 16 người. 10 người ngồi bên trong, và 6 người ngồi trên nóc như bên Cam. Chạy phà phà, một trăm mấy chục cây số giờ. Thì ngay lập tức, em sẽ thay mặt cho To lắp ngay cho bác 3.0 D4D
Như vậy được chưa bác. Còn nếu bác muốn mua gấp, thì tháng sau em đem về cho bác 200 chiếc nhé...
Ok nha bác, để em còn đặt hàng nào... còn bác nào muốn mua thì đặt luôn thể nha...
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.