Em hoàn toàn đồng ý với Bác này, Em cũng xin chọi đá thêm một chút , Các Bác vào cái link này mà xem kỹ sẽ thấy http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/03/3BA0D4F2/page_2.asp ==> trong khi chiếc xe tải bị nát như tương còn chiếc 7 chổ thì không còn thấy Cabin đâu nữa , thì chiếc INN cũng bị nát cái .....đầu.... nhưng nhìn vào CaBin thì thấy vẫn còn tốt Các bác à .... Theo Em như thế này là Rất Đạt rồi . Mấy tai nạn mà các Bác dẫn chứng thì Em thấy thì cũng như thế : Đầu thì nát mà CaBin thì hình như là còn .....Nguyên thì phải . Vậy thì Em hỏi Các bác còn đòi hỏi An Toàn như thế nào nữa đây (???). Trong các trường hợp này thì "Túi Khí Không Bung" em nghĩ là tốt hơn , vì theo như khuyến cáo của nhà SX thì : Khi Túi Khí Bung thì sẽ có kèm theo các chấn thương như các mãnh vỡ từ túi khí, và lực làm cho túi khí bung cũng là một lực khá mạnh đó các Bác ..... Túi khí là con dao hai lưỡi đó Các bác à4BVN nói:Mình đọc rất nhiều bài trên OS thấy ae chê Toy rất nhiều, nhưng có điều ngạc nhiên là ae chỉ chê Toy vỏ mỏng, nội thấy xấu, ... nhưng không thấy ai chê độ bền của máy, chi phí sử dụng, bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phổ thông, sửa chữa dễ dàng ở khắp nơi trên đất nước, .... Vậy các ae mua xe chỉ xem nội thất và vỏ xe thôi sao???? Mình sẵn sàng bỏ qua vỏ mỏng dễ móp vì mình ko hy vọng đụng xenội thất cũng không quan trọng lắm vì mọi người lên xe ngồi nói chuyện 1 chút rồi ngủ mất tiêu có mấy ai quan tâm đến nội thất chiếc xe đâuchủ yếu là bền bỉ, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm, bảo dưỡng dễ dàng, .... vì vậy Toy vẫn là số 1, biết làm sao bây giờ
P/S Bác nào biết Post hình thì làm cho Em mấy cái từ cái Link đó cho nó thêm sinh động