Xạo, xạo và xạo...
ÉSP hoạt động thế nào...tác động vào đâu...
Nguyên lý hoạt động của ESP là...khi phát hiện xe nghiêng quá x độ hay đít xe xăng quá x độ hoạc gia tốc ngang của đít xe quá x g thì nó tác động...
nó tác động vào đâu:
- Giảm tua máy qua ECU
- Về số nhỏ hơn nếu số tự đông
- Thắng bớt 2 bánh trong..
- Làm cứng 2 nhún trong nếu có active súpension.
Hylux, fortun có gì , trừ mục cuối là không giảm tốc độ xe ( hylux cũng không có) 3 mục trên đều là thay người lái giảm tốc độ xe, vì thế nếu chỉnh thuật toán gì đó thì tốc độ giảm, tức nếu vào cua 60km/h có nguy cơ lật, ESP sẽ tự động giảm tốc xuống 50 để không lật..
Đằng này tốc độ còn tăng, chửng tỏ ESP chưa tác động vì chất tải và chỉnh nhún sao cho với tốc độ đó 63 gì đó xe chưa nghiêng đủ x độ mà thôi..
TOY cố tình làm vậy để sau đây mời các xe FT vào hãng, đấu mày tính vào, load một bài nhạc và bảo, các anh yên tâm nhé, ESP đã được update rồi , không lật nữa đâu..
Nguyên lý hoạt động của hệ thống ESP như sau: trong quá trình chuyển động, nếu hệ thống ESP phát hiện được tình trạng xe bắt đầu bị mất lái (rõ rệt nhất khi vào cua), ESP sẽ làm việc bằng cách can thiệp vào hệ thống phanh để giảm ngay vận tốc xe. ESP có thể ra lệnh cho hệ thống phanh hoạt động riêng rẽ trên một hoặc nhiều bánh xe trên cầu trước hoặc cầu sau. Nhiệm vụ chính của hệ thống ESP chính là giúp ổn định xe khi phanh, khi xe vào cua và ngay cả lúc xe mới khởi hành và tăng tốc. Tuy nhiên, để hiệu quả khi hoạt động, hệ thống ESP cũng tác động đến cả động cơ và hộp số.
Tóm tại thằng Hilux chỉ rà thắng thôi.