Bác nói Innova leo dốc đuối thì em tin. Chứ Fortuner dầu bác miêu tả phải tắc máy lạnh dí sát chân ga thì hơi quá.Chưa thử chưa biết. Chỉ biết nhà có dịp đi Vũng Tàu có leo lên Thiền Viện Chơn Không vài lần (toàn đi full tải) em có nhận xét: Transit, Sprinter lên vô tư, County lên hơi oải chút, Tủn dầu cụ tài xế phải tắt máy lạnh dí ga sát ván còn em ngồi niệm phật vì thấy máy xe cứ lịm dần tưởng tuột dốc, Ỉn MT do có kinh nghiệm em nói cụ tài không lên số 2 mà cụ không chịu nghe, số một lên thấy có trớn cụ phang lên số hai phát ngủm tèo hồn phách lên mây may mà thắng kịp. Em không biết máy Toy leo đèo vượt dốc tới cở nào chứ em khiếp lắm rồi. Cũng do leo núi với anh Tủn dầu và Ỉn mà lúc xem vợ hai gấu nhà em nói không thèm ngó hàng Toy chấm cho em con Mit may thật.
- Tags
- prado
Xe có sẵn ở showroom không bác ?Bác nói Innova leo dốc đuối thì em tin. Chứ Fortuner dầu bác miêu tả phải tắc máy lạnh dí sát chân ga thì hơi quá.
E nghĩ hãng ko nhập Prado dầu về bán là thế này. Trên mạng thì nhiều bạn thích dầu. Nhưng, ở VN xe mà tầm giá 2 tỉ như Prado thì là dành cho người có tiền. Mà người có tiền ở VN sẽ ko chọn xe dầu. Các bro nhìn doanh số Everest 3.2 coi, lẹt đẹt ko. Còn nhập bản máy to 4.0 thì vướng thuế dẫn tới giá quá cao. Ngặt nỗi là các SUV của Toyota vẫn còn nói "không" với cục turbo nên giá xe SUV Toyota sẽ vẫn luẩn quẩn chuyện định giá. Các ac cứ phỏng vấn mấy vị lắm tiền coi, ko ai thích máy dầu và cũng ko ai chỉ biết thốt ra câu Hp, hp, hp...
Có thể bác ấy nói fortuner đời đầu đó bác, nếu đúng như vậy thì quả thực đi đèo rất là...sướng, cả nhà có thể thong thả ngắm cảnh!Bác nói Innova leo dốc đuối thì em tin. Chứ Fortuner dầu bác miêu tả phải tắc máy lạnh dí sát chân ga thì hơi quá.
Thích thì lấy ps ngay đi bác đừng so chi hehe. Ráng "bớt" ra 800 củ mua 300cc nữa được 220 ngựa, hộp số 8 cấp, cách âm quá tốt, mặt mũi cũng ẹp chai, đứng top trong vụ óp roác óp riếc.Cho em mạo muội xíu con này so với Ps thì sao mấy anh.
Xe có gì đặc biệt ko thì phải trải nghiệm ngồi thực tế mới biết được chứ cứ nhìn miêu tả chung chung trên catalog thì nó chung chung khó phán xét lắm bác thậm chí nhiều người cảm thấy em fortuner đời mới còn lung linh hơn em này đó dù giá rẻ hơn nhiềuGiá cao quá! Xe chẳng có gì đặc biệt, tầm 1.6 tỷ là quá mức rồi.
Đồng ý quan điểm của bácToàn thấy bình luận của các bác chưa từng dc sử dụng prado;
prado giá hơi cao nhưng khung gầm cực chất, chạy offroad khỏi bàn, chạy cao tốc đầm chắc, Việt Nam có đường nào cho chạy 140-150 kg? Nếu chạy 120-140 rất yên tâm; máy hơi yếu là đúng nhưng đã có 6 số nên đỡ bị gầm máy khi leo đèo như bản 2010; option tạm đủ dùng cho những người quan tâm công việc. Suy ra xe Sẽ bán cho người quan tâm chất lượng, tần suất sử dụng nhiều, hay đi đg xấu và có nhiều tiền.
- muốn đi cao tốc, option nhiều thì explorer hơn hẳn, em cảm nhận va so sanh rồi, khác biệt nhiều lắm
- Cả 2 xe đi phố đều chán vì to, nặng nề khó xoay sở, kg sang trọng.
Nhìn chung 2 xe đều có cái hay và đều đắt, Hihi
Vậy tại sao không sử dụng động cơ mới của Hilux 2.8 diesel với công suất vừa phải tuy nhiên mômen xoắn lại lớn hơn rất nhiều ở vòng tua thấp phù hợp với nhu cầu trèo đèo lội suối, ăn uống tiết kiệm, bền bỉ của người mua 1 chiếc SUV trâu bò?
Có bác nhé, nhưng ở thị trường khác như Úc
Chưa về bác ơi. 25/12 mới về. Có em chụp hình gửi các bác xem chơi.Xe có sẵn ở showroom không bác ?