Bác nghiên cứu kĩ chưa mà phán đấy. Biểu thuế mới cho TTĐB+NK+VAT theo biểu là đã 100k rồi bác ơi. X5 3.0 thuế rê hơn con Sienna này đó bác. Chưa kể các loại phí khác nữa. + với giá mẽo con này bản Limited 1 cầu ko dưới 40k đã thuế... Theo bác giá này là cao hay thấp nếu bác bỏ ra gần 4 tỉ đi buôn? Hiện nay ko phải ai muốn nhập là nhập đâu bác.
Xe Sienna giá 28k có rồi sao bác đưa limited vào làm gì. Chưa kể chạy uber thì chỉ 26k.
Trên 3.0 thuế TTĐB cao rồi. Mình không quan tâm đến dòng To có máy trên 3.0 cì toàn máy cổ hao xăng nên không để ý mức thuế cao hơn 3.0 của BMW 3.0 là bao nhiêu. Bác đưa ra đi.
Nhưng giá của nó mua đc 2 con V250 bác ah.GLS400 nào rộng rãi hơn bác? Bác có bị gì ko?
E thấy nhiều bác hình như chưa biết cái xe hay chưa được ngồi lần nào nhảy vô cào phim ầm ầm.
V class còn lâu mới bằng thoải mái và êm ai bằng e này bác nhé! Ko tin có thể test.
nếu nó chênh 2-3 trăm thì còn đỡ chứ chênh gấp đôi thì ko đáng vì giá trị thực của nó ko đến mức đấy.
thừa tiền mua thì ko nói.
Sienna Limited 2018 ở Texas giá 44k chưa trả giá heheGiá Sedona Mỹ 26-30k, Sienna 28-35k. Về Việt Nam Sedona máy xăng 1.4 tỷ, Sienna > 4,3 tỷ.
Cứ chiếu theo giá mua, về đóng thuế full đủ kịch kim là 100-110k cho Sienna thì vẫn chọn Sedona.
Cái giá kinh thật. Tất nhiên toy bền và kinh tế thì không cần phải bàn cãi.Nhưng cái giá này thì ko đáng chút nào
Nhiều bác so với MPV và SUV là vô lý, con MPV người lái không sướng bằng SUV nhưng hành khách thì phê lắm, ngay cả khi ngồi băng 3. Nhưng giá còn Toy này ở VN thì mua Sedona hợp lý hơn.