Thì em nói nhiệm vụ của tài xê là đảm bảo khoảng cách an toàn. Lo bám đít rồi thì nói có vsc thì an toàn. Bốc phét, vsc không phải là tấm khiêng đảm bảo tài xé chạy ẩu kiểu nào cúng không văng, không lật. Chạy ẩu thì có cái gì cũng tiêu đừng nói vsc. Thôi tranh luận vụ này hoài mệt quá, Hạn B chỉ mỗi city và fiesta có vsc thôi. Còn những hãng khác đều không có. Nếu nhìn xe trên đường thì chăc 1000 chiếc mới có 1 chiếc có vsc. Nếu nó quan trọng như các thánh nói thì chắc 999 chiếc còn lại vô bãi phế liệu hết rồi quá. Thôi em không nói nữa.Xin lỗi nhưng mà bác nói sai trầm trọng, nó cần khi ở tốc độ cao, cần khi có trường hợp khẩn cấp, cần để giảm thiểu tai nạn xảy ra. Chứ ạ bác nào dám bảo tao chạy tốc độ cao gặp tình huống khẩn thì tao xử lý được 100% đâu ạ - chỉ là may mắn là nhiều thôi.
Còn e thấy thế lày: Ngon từ thịt, ngọt từ xương
Thì em nói nhiệm vụ của tài xê là đảm bảo khoảng cách an toàn. Lo bám đít rồi thì nói có vsc thì an toàn. Bốc phét, vsc không phải là tấm khiêng đảm bảo tài xé chạy ẩu kiểu nào cúng không văng, không lật. Chạy ẩu thì có cái gì cũng tiêu đừng nói vsc. Thôi tranh luận vụ này hoài mệt quá, Hạn B chỉ mỗi city và fiesta có vsc thôi. Còn những hãng khác đều không có. Nếu nhìn xe trên đường thì chăc 1000 chiếc mới có 1 chiếc có vsc. Nếu nó quan trọng như các thánh nói thì chắc 999 chiếc còn lại vô bãi phế liệu hết rồi quá. Thôi em không nói nữa.
Nhưng phải chém nhiều để Toy xem xét đưa vào phải không bác, dù sao có VSC vẫn tốt hơn mà kk..
Hạng B thì Vios là thánh rồi..
Em thấy Vios là dòng nhỏ gọn, đi trong thành phố là chủ yếu, nên lên CVT là hợp lý rồi, còn về vấn đề so sánh giữ số có cấp và vô cấp thì chắc chắn có cấp đa năng hơn nhiều. Vấn đề ở đây là nhu cầu khách hàng, xu hướng bây giờ nó thế nên anh Toy phải đi theo. Em thấy thế là tốt lắm rồi, xe cải tiến mà ko tăng giá là quá goodcó vẻ bán ko lại City nên ra bài này nhưng ko hiệu quả đâu
vios được tiếng bền, nhưng nay lắp CVT thi CVT đi trên 100,000km bị trượt nhiều
dong cơ mã mới nhưng thông số mã lực bình thường, momen xoắn thấp và ở vòng tua cao
noi chung máy 1.5 xài hộp số cũ 4 cấp là vừa đủ, lên CVT ko bằng đâu. Lịch sử chứng minh số đầu xe dùng CVT bán top sales trên thế giới có mấy xe đâu
Như vậy sau hơn 10 năm (chính xác là 14 năm), cuối cùng chiếc Toyota Vios tại Việt Nam đã được trang bị một động cơ mới. Giá không thay đổi, quá ok luôn
Chắc chết. XỉuDoanh nhân đâu chưa thấy ....chỉ thấy là bán mất 2 căn nhà òi , hỏng biết seo kì dậy nè chời
Chu kỳ của Toy phải 10 năm mới chịu thay đổi hay sao nhỉ. Innova cũng phải mất 10 năm mới thay đổi, giờ tiếp là Em này. Qúa lâu.
Bác chửi fanboy nặng quá, rất nguy hiểm nha bác! Fan thánh đông lắm, gạch đá vỡ đầu chứ ko chơi đâu.Đó là sự khác biệt giữa người thông minh và ngu dốt đó bác. Mà người thông minh thì lúc nào cũng thuộc thiểu số thôi.