Con này đâm vào con lương. Cái này do tài xế kém chứ ko phải xe kém.Siêu xe Porsche 5 tỉ lật ngửa trên cao tốc
Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-...eu-xe-porsche-5-ti-lat-ngua-tren-cao-toc.html
Mới xảy ra hôm qua, 20/09/2016. Em này chắc tính năng an toàn các kiểu phải có đủ hết các Bác nhỉ.
Thì em có nói xe kém đâu. Porsche mà kém gì nữa. Đâu phải cứ có VSC, EBD, ESP, TCS ... là không lật đâu. Lái ẩu thì xe nào cũng lật cả.Con này đâm vào con lương. Cái này do tài xế kém chứ ko phải xe kém.
Ai chẳng biết như vậy nhưng an toàn thì thà dư hơn thiếu.Thì em có nói xe kém đâu. Porsche mà kém gì nữa. Đâu phải cứ có VSC, EBD, ESP, TCS ... là không lật đâu. Lái ẩu thì xe nào cũng lật cả.
Siêu xe Porsche 5 tỉ lật ngửa trên cao tốc
Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-...eu-xe-porsche-5-ti-lat-ngua-tren-cao-toc.html
Mới xảy ra hôm qua, 20/09/2016. Em này chắc tính năng an toàn các kiểu phải có đủ hết các Bác nhỉ.
Ảnh ghép à. Công nghệ chống lật của Porche Cayenne thua Honda City/M2/Fiesta luôn?????
Có ghép không thì trình IT của em thua. Chỉ biết là Vietnam.net và nhiều báo khác đăng:
Bây giờ các Bác anti-Toy lại chuyển sang nói là tại tài xế lái kém.
Bây giờ các Bác anti-Toy lại chuyển sang nói là tại tài xế lái kém.
Mình ko biết ý các bác muốn gì? Người ta đã thí nghiệm giữa có và ko có vsc để thấy dc tầm quan trọng. Còn mấy bác cứ đưa ra lập luận vsc ko có cũng dc. Sao có người tiêu dùng như vậy nhỉ? Bác làm vậy có lợi gì cho bác hay bác sợ nhiều người chê toy quá làm bác bán ko dc xe hay sợ mất giá?Có ghép không thì trình IT của em thua. Chỉ biết là Vietnam.net và nhiều báo khác đăng:
Bây giờ các Bác anti-Toy lại chuyển sang nói là tại tài xế lái kém.
Có ghép không thì trình IT của em thua. Chỉ biết là Vietnam.net và nhiều báo khác đăng:
Bây giờ các Bác anti-Toy lại chuyển sang nói là tại tài xế lái kém.
Ảnh ghép. Ghép cái đường thành bầu trời và ngược lại.
Mình ko biết ý các bác muốn gì? Người ta đã thí nghiệm giữa có và ko có vsc để thấy dc tầm quan trọng. Còn mấy bác cứ đưa ra lập luận vsc ko có cũng dc. Sao có người tiêu dùng như vậy nhỉ? Bác làm vậy có lợi gì cho bác hay bác sợ nhiều người chê toy quá làm bác bán ko dc xe hay sợ mất giá?
Từ đầu đến giờ này chưa thấy bác lập luận VSC là cái gì? Có tác dụng ra sao? Tại sao nó lại quá cần thiết đối với giao thông Việt Nam?
Những kiến thức cơ bản đó bác lên google mà tìm hiểu. Ở đây chỉ nói đến vấn đề tại sao với mức giá cao nhất nhì phân khúc B nhưng option thì gần thấp nhất phân khúc? Những vấn đề như vậy cần mổ xẻ để giúp ích cho người tiêu dùng.Từ đầu đến giờ này chưa thấy bác lập luận VSC là cái gì? Có tác dụng ra sao? Tại sao nó lại quá cần thiết đối với giao thông Việt Nam?
Đó là lập luận thể hiện kiến thức kém. Hệ thống bảo dưỡng của nó chỉ là 44 trong khi Trường Hải là 53. Nó dễ sủa vì máy móc đơn giản mấy gara bên ngoài ko trình độ cũng sửa dc. Đồ thay bên ngoài đa số là trung quốc chứ mang vô hãng đều như nhau. Nó phổ thông vì nó vô đây quá lâu. Những lập luận như mấy bác đang kìm hãm sự phát triển ô tô trong nước và quyền lợi người tiêu dùng rất nhiều.1. Vì nó cày ra tiền.
2. Vì nó có hệ thống bảo dưỡng rộng khắp cả VN.
3. Vì nó dễ sửa.
4. Vì nó phổ thông.
.....
Vậy đủ chưa ?
Thằng Honda tại sao bán Airblade chạy nhất VN ? tại sao thằng Suzuki Impulse èo uột ?
Đừng nói người dân ngu nhe