Chuẩn hơn nhận xét của ông, sặc mùi cực đoanTipcar là chuẫn chỉ à, là cái hệ SI của xe hơi à?
- Tags
- toyota vios vios
Nếu không cực đoan, không khó tính thì nó còn hút máu khách hàng. Nói cho ông biết, tại sao thị trường Nhật người ta có đồ cực tốt để dùng với giá rẽ. Đó là người dân của họ cực khó tính. chỉ cần không hài lòng là họ nói đến nơi. chỉ đúng chỗ. Mà mình nói ở trên chỉ là sự thật, có gì mà cực đoan nhỉ. cái xe không có gì để hỏng thì có gì mà khen.Chuẩn hơn nhận xét của ông, sặc mùi cực đoan
Nói chung là dân tây phương là như thế .... mình bỏ tiền ra mà đồ không đúng là cứ livestream hay kiện thưa với các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng ...Nếu không cực đoan, không khó tính thì nó còn hút máu khách hàng. Nói cho ông biết, tại sao thị trường Nhật người ta có đồ cực tốt để dùng với giá rẽ. Đó là người dân của họ cực khó tính. chỉ cần không hài lòng là họ nói đến nơi. chỉ đúng chỗ. Mà mình nói ở trên chỉ là sự thật, có gì mà cực đoan nhỉ. cái xe không có gì để hỏng thì có gì mà khen.
Coi vậy mà sống ở VN theo điều kiện bình thường của dân tây phương ... thì ở VN tính ra hao hơn rất nhiều.
Cũng như xe Nhật mà có nhiều bạn viết dòng VIOS là YARIS ở nước ngoài là hoàn toàn sai. Có thể đi vào chi tiết để chứng minh rất rỏ .
đồ Nhật có tốt chứ ko rẻ nha.Nếu không cực đoan, không khó tính thì nó còn hút máu khách hàng. Nói cho ông biết, tại sao thị trường Nhật người ta có đồ cực tốt để dùng với giá rẽ. Đó là người dân của họ cực khó tính. chỉ cần không hài lòng là họ nói đến nơi. chỉ đúng chỗ. Mà mình nói ở trên chỉ là sự thật, có gì mà cực đoan nhỉ. cái xe không có gì để hỏng thì có gì mà khen.
Ở VN Hàn hay Nhật gì cung vậy, thích thì mua Vin chạy
Trời Tây dân số nhiều hơn, GDP cao, bán xe doanh số cao hơn VN chục lầnNói chung là dân tây phương là như thế .... mình bỏ tiền ra mà đồ không đúng là cứ livestream hay kiện thưa với các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng ...
Coi vậy mà sống ở VN theo điều kiện bình thường của dân tây phương ... thì ở VN tính ra hao hơn rất nhiều.
Cũng như xe Nhật mà có nhiều bạn viết dòng VIOS là YARIS ở nước ngoài là hoàn toàn sai. Có thể đi vào chi tiết để chứng minh rất rỏ .
VN thì nước ĐANG phát triển, dân số thấp, doanh số bé, GDP thấp
=> nên đừng so xe Tây vs xe VN nữa
Toy là công ty sx xe Đa quốc gia nên chắc chắn xe ở thị trường khác nhau cũng khác nhau.
Tây nào dân số nhiều hơn VN vậy hả? Lục địa già thì được mấy núm dân mà đòi so với VN.Trời Tây dân số nhiều hơn, GDP cao, bán xe doanh số cao hơn VN chục lần
VN thì nước ĐANG phát triển, dân số thấp, doanh số bé, GDP thấp
=> nên đừng so xe Tây vs xe VN nữa
Toy là công ty sx xe Đa quốc gia nên chắc chắn xe ở thị trường khác nhau cũng khác nhau.
Nếu so sánh ra thì nó rẽ hơn xứ này đấy. rẽ hơn rất rất nhiều luôn.đồ Nhật có tốt chứ ko rẻ nha.
Ở VN Hàn hay Nhật gì cung vậy, thích thì mua Vin chạy
Lấy Mỹ đi, 331tr dân gấp 3 lần VNTây nào dân số nhiều hơn VN vậy hả? Lục địa già thì được mấy núm dân mà đòi so với VN.
Nếu so sánh ra thì nó rẽ hơn xứ này đấy. rẽ hơn rất rất nhiều luôn.
GDP Mỹ: 20,9 nghìn tỷ USD
GDP VN: 268,4 tỷ USD
***
Đây lv cho cty Nhật, sếp Nhật, đối tác Nhật, bạn bè Nhật nên chôt lun ko có rẻ ha !
Người ta nói lục địa già, ông lôi ông Mỹ vào. đến lạy luôn.Lấy Mỹ đi, 331tr dân gấp 3 lần VN
GDP Mỹ: 20,9 nghìn tỷ USD
GDP VN: 268,4 tỷ USD
***
Đây lv cho cty Nhật, sếp Nhật, đối tác Nhật, bạn bè Nhật nên chôt lun ko có rẻ ha !
Thí dụTrời Tây dân số nhiều hơn, GDP cao, bán xe doanh số cao hơn VN chục lần
VN thì nước ĐANG phát triển, dân số thấp, doanh số bé, GDP thấp
=> nên đừng so xe Tây vs xe VN nữa
Toy là công ty sx xe Đa quốc gia nên chắc chắn xe ở thị trường khác nhau cũng khác nhau.
- Pháp dân số thua VN 20 triệu người
- Doanh số nhiều hơn VN cả chục lần
- Xe VN lăn bánh đắt hơn Pháp 3 lần
Thôi tính Đức
- Dân số thua VN hơn 10 triệu
- Doanh số còn hơn cả Pháp
- Xe lăn bánh rẽ hơn VN chừng 3.5 lần
Dân Bỉ
- Thua dân VN cở 6 đến 7 lần (11 triệu dân)
- Doanh số thì chắc hơn VN ít nhất cũng ... 6 đến 7 lần
- Xe lắn bánh bên bỉ thì rẽ hơn cả Pháp chừng 20%
Chưa tính đến cùng phân khúc, cùng options
Nên nhớ là những options ở VN (phải trả thêm như là bia kèm lạc) thì bên tây phương là bắt buộc phải có
Quang trọng là xe nhật đặc biệt là Toy ở VN ...để động cơ thời đệ nhị thế chiến , cực kỳ ô nhiểm, bán với giá gấp 3 lần....khi lăn bánh, (ngay cả bản số gì 2 triệu VNĐ ????)
Các bạn OS có thể tranh luận, đưa dẩn chứng và đừng chửi nhau , boi mói , đời tư là được
1. bác tìm hiểu thêm xem, dân số họ ít nhug họ có thuộc khối liên minh nào ko ? đồng tiền họ sử dụng có chung ko ? luật pháp, thương mại, dòng máu nguồn gốc họ ntn. tìm hiểu xong bác sẽ thấy nhiều điều ^^Thí dụ
- Pháp dân số thua VN 20 triệu người
- Doanh số nhiều hơn VN cả chục lần
- Xe VN lăn bánh đắt hơn Pháp 3 lần
Thôi tính Đức
- Dân số thua VN hơn 10 triệu
- Doanh số còn hơn cả Pháp
- Xe lăn bánh rẽ hơn VN chừng 3.5 lần
Dân Bỉ
- Thua dân VN cở 6 đến 7 lần (11 triệu dân)
- Doanh số thì chắc hơn VN ít nhất cũng ... 6 đến 7 lần
- Xe lắn bánh bên bỉ thì rẽ hơn cả Pháp chừng 20%
Chưa tính đến cùng phân khúc, cùng options
Nên nhớ là những options ở VN (phải trả thêm như là bia kèm lạc) thì bên tây phương là bắt buộc phải có
Quang trọng là xe nhật đặc biệt là Toy ở VN ...để động cơ thời đệ nhị thế chiến , cực kỳ ô nhiểm, bán với giá gấp 3 lần....khi lăn bánh, (ngay cả bản số gì 2 triệu VNĐ ????)
Các bạn OS có thể tranh luận, đưa dẩn chứng và đừng chửi nhau , boi mói , đời tư là được
2.GDP và dân số thể hiện chất lượng Quy Mô và tiềm năng của cái bánh thị trường nhìn từ góc độ kinh doanh. GDP VN ở tầm bao nhiêu so vs nhug nước mà bác nêu dân số đông ko có tiền mua xe cug vậy. Quy luật cơ bản, có tiền đi rồi đòi hỏi gì cug dc.
2. về động cơ, khi nhà sx quyết định động cơ nào thì họ cug phải dựa vảo rất nhiều yếu tố, động cơ đấy phù hợp triết lý vs mindset kinh doanh cho khu vực đấy, rồi khi lắp vào thì trình độ sữa chữa bão dưỡng của dân nc đấy ntn, phân khúc họ mún nhắm tới, pháp luật, thị trường... rất nhiều yếu tố khác. và làm kinh doanh thì lợi nhuận hàng đầu !
3. bác chê thì hãy nhìn sang đối thủ của hãng dag lắp động cơ gì trog phân khúc đó. sử dụng động cơ cũ, dc tinh chỉnh hoàn thiện dần qua các năm, hay 1 động cơ mới thì nó sẽ mắc hơn, thợ thiếc sữa chữa vẫn chưa quen, phụ tung các thứ cug đắt. nói thế ko phải cổ suýt cho hãng cứ dùng động cơ cũ, mà cái j cug cần fai có lộ trình !