Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Không biết em kỳ nầy ăn nguyên đống gạch không nhỉ ? Mà cũng lạ đời người ta đã đến EURO6 sắp qua 7 mà toy cứ lẹt đẹt Euro4 là sao .... Không chừng Toy có phần hùn hay tài trợ về sức khoẻ chuyên trị tai,mủi họng .... do ô nhiểm ở VN chăng

Nói nhỏ cho bác nghe, em còn chiếc Opel Corsa 1.7 CDTI năm 2005, Euro 5, 220K rồi, vẩn còn ngon nha .... Dùng làm dê tế thần cho chiếc Golf sau nầy (loại nầy hình như kh có ở VN)


Có .... là bác chứ ai .... Sau khi bị cách ly có đem virus về lây cho anh em online không đó ?
- Ai mượn bác tung hô Toy, Mazda, mà lại vác tiền mua Merc, em như mod ban cho bác thêm vài ngày cho đủ 21 ngày cách ly
- Như em thích xe Đức, mua xe Đức ... không giống bác .... thích xe Nhật lại vác tiền mua Đức




Vậy nó có những điểm nào mà nó thua các đối thủ dưới phân khúc của nó .....?, nhưng bửa nào mở thớt riêng đi, Bác dùng Toy Vios, em dùng VW Polo Hatchback , chụp hình, moi móc luôn. Gở từng con ốc moi từng dây điện nha .... Thân !
theo mình dc nghe nói thì VN hiện chưa yêu cầu UERO 5 chứ chưa nói đến EURO 6. động cơ EURO 6 chi phí sx cũng cao hơn. Đứng ở góc độ nhà kinh doanh, ở 1 nước đang phát triển, doanh số bán ô tô chưa cao, là mình thì mình cũng dùng E4, ko vi phạm pháp luật, tiết kiệm chi phí.
Mà nói về vấn đề sức khỏe do khí thải động cơ gây ra thì ở VN muôn hình vạn trạng, nên bác có thể ngưng nói về chuẩn khí thải dc rồi :D
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Có số điểm hơi kỳ kỳ.
- Bài viết bảo 100.000km đi 10 năm. tức 1 năm 10.000km; 1 tháng 833km, 1 ngày 27km.
Mua xe vios để đi 1 ngày 27km ? never nhé; Vios là xe dịch vụ chứ không phải xe gia đình. mua xe cho gia đình ít ai chọn vios. đối tượng khách là thấy sai sai rồi. => 2021 rồi, nên dẹp cái suy nghĩ này đi, xe dịch vụ giờ xe nào làm chẳng dc, accent city bảo grab Be đầy ra. Merc còn làm dịch vụ dc
- Bảo dưỡng thì nếu đi như bài viết thì các hãng khác cũng thế thôi, nếu so sánh trực tiếp ra các kỳ bảo dưỡng chi phí của Toyota cao hơn hyundai, Kia, Vinfast, Mazda.. nên nêú nói thấp nhất là mị dân nhé. => chi phí bão dưỡng theo chuẩn của hãng có thấp hơn hãng khác chút it, nhưng đi tầm 4 5 năm trở lên mới thấy dc
- Xác xe Vios nhẹ hơn accent 50kg (Vios 1110kg và Accent là 1160kg) do đó chắc chắn Accent đi đầm hơn, chắc hơn. => điều này sai hoàn toàn, nhẹ hay nặng ko liên quan đến độ đầm chắc của con xe.
Còn về đẹp thì tuỳ cái nhìn. Bền thì không chắc ai hơn ai và phụ thuộc chính vào gia chủ sử dụng xe.
vài điều tham khảo thân. => Toy đẹp theo kiểu trung tính nên nó bền dáng hơn hãng xe khác => 1 phần của yếu tố giữ giá. Xe Hàn mẫu có đẹp nhưng nhanh xuống mã => rớt giá nhanh hơn
Đôi lời chia sẻ của 1 người làm xe !
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.572
113
Pháp
theo mình dc nghe nói thì VN hiện chưa yêu cầu UERO 5 chứ chưa nói đến EURO 6. động cơ EURO 6 chi phí sx cũng cao hơn. Đứng ở góc độ nhà kinh doanh, ở 1 nước đang phát triển, doanh số bán ô tô chưa cao, là mình thì mình cũng dùng E4, ko vi phạm pháp luật, tiết kiệm chi phí.
Mà nói về vấn đề sức khỏe do khí thải động cơ gây ra thì ở VN muôn hình vạn trạng, nên bác có thể ngưng nói về chuẩn khí thải dc rồi :D
Đang nói về Toy, nếu như chi phí cao thì đúng là VN chi phí gấp 3 lần khi lăn bánh. mà tiết kiệm gì, trong khi xe Hàn và các nước khác đã là 5 hay 6 rồi (ở VN), chưa tính với góc độ kinh doanh thì Toy ăn quá dầy với chiếc xe không có gì để mà hư

Về ô nhiểm thì đừng bao giờ nói đến xe điện, hay các năng lượng sạch, nếu như chống ô nhiểm

Về kinh tế, phải có người xữ dụng, người mua, người bán mới gọi là đẩy mạnh kinh tế, tức là làm sao bán số lượng nhiều, giá rẽ, thay đổi theo kỹ thuật tiên tiến,khi đến tay người tiêu dùng mới là kích thích kinh tế. Thì Toy làm ngược lại.

Khi có điều kiện bạn muốn giử xe 10 năm hay 3 năm đổi xe ?

Về tiết kiệm chi phí thì thử hỏi ở VN bện về phổi, đau họng, đau cổ (mặc dầu là quốc gia nóng) tương đối nhiều và quá phổ biến, gây nên áp lực về an ninh xã hội, y tế, vậy cái nào tiết kiệm hơn.

Về ô nhiểm kh phải là hình sự, do đó không vi phạm pháp luật. Nhưng 2022 thì khác , chỉ là nghị định mà thôi . không ai bỏ tù khi chạy xe ô nhiểm, chỉ bị phạt hành chính mà thôi

Nếu như có so sánh thì để thớt so sánh nhé bạn,

Thí dụ như 386 đến bây giờ là I7, thì ai còn giử 386, amstrad 6128, hay cassette .... pentium 3, 4
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Đang nói về Toy, nếu như chi phí cao thì đúng là VN chi phí gấp 3 lần khi lăn bánh. mà tiết kiệm gì, trong khi xe Hàn và các nước khác đã là 5 hay 6 rồi (ở VN), chưa tính với góc độ kinh doanh thì Toy ăn quá dầy với chiếc xe không có gì để mà hư

Về ô nhiểm thì đừng bao giờ nói đến xe điện, hay các năng lượng sạch, nếu như chống ô nhiểm

Về kinh tế, phải có người xữ dụng, người mua, người bán mới gọi là đẩy mạnh kinh tế, tức là làm sao bán số lượng nhiều, giá rẽ, thay đổi theo kỹ thuật tiên tiến,khi đến tay người tiêu dùng mới là kích thích kinh tế. Thì Toy làm ngược lại

Về tiết kiệm chi phí thì thử hỏi ở VN bện về phổi, đau họng, đau cổ (mặc dầu là quốc gia nóng) tương đối nhiều và quá phổ biến, gây nên áp lực về an ninh xã hội, y tế, vậy cái nào tiết kiệm hơn.

Về ô nhiểm kh phải là hình sự, do đó không vi phạm pháp luật. Nhưng 2022 thì khác , chỉ là nghị định mà thôi . không ai bỏ tù khi chạy xe ô nhiểm, chỉ bị phạt hành chính mà thôi

Nếu như có so sánh thì để thớt so sánh nhé bạn,

Thí dụ như 386 đến bây giờ là I7, thì ai còn giử 386, amstrad 6128, hay cassette .... pentium 3, 4
- tiết kiệm chi phí cho nhà kinh doanh. ở 1 thị trường mà doanh số ít thì giá phải cao để còn nuôi doanh nghiệp. giả sử doanh số cao => xe chạy nhiều => cơ sở hạ tầng VN có đáp ứng đủ ? câu chuyện này mang tính chất vĩ mô liên quan nhiều vấn đề rồi nên nếu bác ko fai nhà làm kinh doanh thì bác ko hiểu dc đâu :D
- về ô nhiễm, như đã nói, muôn hình vạn trạng
- là một doanh nghiệp, việc vi phạm pháp luật bị bỏ tù hay phạt hành chính nó chẳng là gì so vs việc hình ảnh doanh nghiệp bị mất đi trên thương trường, nên cứ ko sai + nhà nước sở tại cho phép thì cứ làm thôi !
- và 1 điều nữa Toy là cty đa quốc gia, ko phải toàn cầu như Merc nên đừng đòi hỏi những chiếc xe ở US có spec như thế nào thì về VN cũng như vậy.
 
Hạng D
23/4/17
1.230
1.536
113
36
thấy clip đó nâng bi vios quá...
e cũng thấy vậy, clip năm ngoái cũng đánh giá con accent thì khen hop số mượt mà, ấn tượng, sau khi ngậm tiền thì lại kêu chuyển số cục và thô => cùng động cơ, hộp số y xì mà lại có 2 thái cực chê khen lạ lùng ghê :v. Nói chung mua xe giờ nên chạy thử rồi chọn con phù hợp chứ dịch bệnh cũng làm người ta méo mó nghề nghiệp dần :v
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
e cũng thấy vậy, clip năm ngoái cũng đánh giá con accent thì khen hop số mượt mà, ấn tượng, sau khi ngậm tiền thì lại kêu chuyển số cục và thô => cùng động cơ, hộp số y xì mà lại có 2 thái cực chê khen lạ lùng ghê :v. Nói chung mua xe giờ nên chạy thử rồi chọn con phù hợp chứ dịch bệnh cũng làm người ta méo mó nghề nghiệp dần :v
lướt video, xong đến đoạn bác nói, chê hộp số quá, khen cảm giác vios đồ....???
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
e cũng thấy vậy, clip năm ngoái cũng đánh giá con accent thì khen hop số mượt mà, ấn tượng, sau khi ngậm tiền thì lại kêu chuyển số cục và thô => cùng động cơ, hộp số y xì mà lại có 2 thái cực chê khen lạ lùng ghê :v. Nói chung mua xe giờ nên chạy thử rồi chọn con phù hợp chứ dịch bệnh cũng làm người ta méo mó nghề nghiệp dần :v
Đơn giản thôi bác, nếu so vs xe AT hạng A thì quá ngon, hoăc tầm tiền như thế ko thể đòi hỏi thêm thì khen như thế cug ko sai. Accent vẫn là 1 chiếc xe ngon nhug đặt lên bàn cân vs Vios thì nó thua toàn diện.