theo mình dc nghe nói thì VN hiện chưa yêu cầu UERO 5 chứ chưa nói đến EURO 6. động cơ EURO 6 chi phí sx cũng cao hơn. Đứng ở góc độ nhà kinh doanh, ở 1 nước đang phát triển, doanh số bán ô tô chưa cao, là mình thì mình cũng dùng E4, ko vi phạm pháp luật, tiết kiệm chi phí.Không biết em kỳ nầy ăn nguyên đống gạch không nhỉ ? Mà cũng lạ đời người ta đã đến EURO6 sắp qua 7 mà toy cứ lẹt đẹt Euro4 là sao .... Không chừng Toy có phần hùn hay tài trợ về sức khoẻ chuyên trị tai,mủi họng .... do ô nhiểm ở VN chăng
Nói nhỏ cho bác nghe, em còn chiếc Opel Corsa 1.7 CDTI năm 2005, Euro 5, 220K rồi, vẩn còn ngon nha .... Dùng làm dê tế thần cho chiếc Golf sau nầy (loại nầy hình như kh có ở VN)
Có .... là bác chứ ai .... Sau khi bị cách ly có đem virus về lây cho anh em online không đó ?
- Ai mượn bác tung hô Toy, Mazda, mà lại vác tiền mua Merc, em như mod ban cho bác thêm vài ngày cho đủ 21 ngày cách ly
- Như em thích xe Đức, mua xe Đức ... không giống bác .... thích xe Nhật lại vác tiền mua Đức
Vậy nó có những điểm nào mà nó thua các đối thủ dưới phân khúc của nó .....?, nhưng bửa nào mở thớt riêng đi, Bác dùng Toy Vios, em dùng VW Polo Hatchback , chụp hình, moi móc luôn. Gở từng con ốc moi từng dây điện nha .... Thân !
Mà nói về vấn đề sức khỏe do khí thải động cơ gây ra thì ở VN muôn hình vạn trạng, nên bác có thể ngưng nói về chuẩn khí thải dc rồi