Đi du lịch bằng xe điện chả ai đi như anh . Ng ta phải nạp đầy. Lên 1 bằng danh sách tất cả các trạm sạc nhanh trên đường. Conf 50% là lo tìm ngay. Chả ai để còn 15 % mới lo chạy lên đà Lạt, đây là bất tiện của xe điện hiện nay nois chung. Chơi là phải chấp nhận
Em không tự tin dùng xe vinfest anh ui
con Han này treo đa điểm hay macpheson nhỉ
Trụ này sạc roewng cho BYD à anh? Trụ Vin sạc chung được không?Anh hiểu ý quá hahaa
Trong kia chắc chửi tan nát![]()
Nhớ đời gì.Yes anh
Bài học nhớ đời luôn a
Bài viết thấy giống anh đang tìm vui, trải nghiệm lạ và mạo hiểm với xe HAN. Thì phải!?
Chứ người làm ăn giàu có như anh sao đi nge lời thằng sale nói đi 550km là tin dc.
Hơn nữa a ngồi lái theo dỏi pin từ đường trường rồi cao tốc pin hao hụt như nào a nắm dc chứ.
Nếu tôi BYDpolich sẻ ghép anh tội cố tình ghìm hàng á
Thiệt tình! Anh chạy xe điện mà méo hiểu gì về điện nên mới gặp cảnh “hãi hùng” vậy đó!Phần 3: Sạc chậm, sự lựa chọn duy nhất tài Đà Lạt.
Sau đó, mình và anh tài xế xe cứu hộ phải rời bãi xe đa thiện
cùng nhau hy hục đến trạm sạc EV-One tại 1 khách sản nhỏ ở trung tâm đà lạt
![]()
EV ONE Charging Station · Phường 9, Da Lat, Lam Dong
Electric vehicle charging stationmaps.app.goo.gl
Tình người, sự hỗ trợ thân thiện, và cả những điều miễn phí là trải nghiệm đáng quý vô cùng.
View attachment 3283132
Chỉ cần Google Maps có EV One Hoạt Động, thì chắc chắn 100% là xe mình sẽ được sạc.
View attachment 3283133
Sân nhỏ, nhưng đủ đậu.
Khách sạn cho đậu nhờ free. Nhưng mình cũng lịch sự book 2 đêm, thanh toán, và bỏ phòng trống.
View attachment 3283134
Cảm ơn bạn lễ tân khách sạn Lilac Hotel cực kỳ dễ thương. (dù không đẹp)
![]()
Cục pin của BYD xịn mà a còn hết điện giữa chừng vậy, anh mà chạy VF chắc bị nằm đường thường xuyên quá!
Chạy EV, ngoài nhìn Range, anh phải nhìn thêm 2 thông số quan trọng nữa để dự báo chính xác hơn “khi nào mình sẽ nằm đường”: (tức là theo thời gian)
- Trip theo tiêu thụ điện năng trung bình bao nhiêu kWh/100km (hay kWh/km)
- Đồng hồ công suất kW.

Ví dụ bình thường a đạp ga ở mức 20kW, thì full bình giả sử là 60kWh, sẽ kiệt sau 3h chạy xe.
Anh leo đèo, cái motor cần/chân anh đạp ga ở mức 60kW, thì full cái bình trên sẽ kiệt sau 1h chạy nữa.
Kết hợp với thông số Range là biết ngay bình còn đủ để chạy tới đích hay ko mà lo đi kiếm trạm sạc.
Sạc qua đêm thì đầy ko?Đúng rồi
mấy a chủ xe điện BYD trông chơ vào bộ sạc cầm tay thì chắc sạc tới mùa quít
5y đầu miễn phí
Ở Vn thì Phev là thực dụng hơn. Chi phí bảo dưỡng chắc không rẻ