Hạng D
11/3/16
1.022
1.432
113
33
Đi du lịch bằng xe điện chả ai đi như anh . Ng ta phải nạp đầy. Lên 1 bằng danh sách tất cả các trạm sạc nhanh trên đường. Conf 50% là lo tìm ngay. Chả ai để còn 15 % mới lo chạy lên đà Lạt, đây là bất tiện của xe điện hiện nay nois chung. Chơi là phải chấp nhận
 
Hạng C
13/4/09
556
19.502
93
Xe ni sắm thêm cái máy phát điện công suất mấy ký là vừa?
 
Hạng C
14/7/19
858
35.230
96
Yes anh
Bài học nhớ đời luôn a
Nhớ đời gì. :)

Bài viết thấy giống anh đang tìm vui, trải nghiệm lạ và mạo hiểm với xe HAN. Thì phải!?

Chứ người làm ăn giàu có như anh sao đi nge lời thằng sale nói đi 550km là tin dc.

Hơn nữa a ngồi lái theo dỏi pin từ đường trường rồi cao tốc pin hao hụt như nào a nắm dc chứ.

Nếu tôi BYDpolich sẻ ghép anh tội cố tình ghìm hàng á:D
 
Hạng D
8/5/16
2.262
6.813
113
Phần 3: Sạc chậm, sự lựa chọn duy nhất tài Đà Lạt.

Sau đó, mình và anh tài xế xe cứu hộ phải rời bãi xe đa thiện
cùng nhau hy hục đến trạm sạc EV-One tại 1 khách sản nhỏ ở trung tâm đà lạt


Tình người, sự hỗ trợ thân thiện, và cả những điều miễn phí là trải nghiệm đáng quý vô cùng.

View attachment 3283132


Chỉ cần Google Maps có EV One Hoạt Động, thì chắc chắn 100% là xe mình sẽ được sạc.
View attachment 3283133
Sân nhỏ, nhưng đủ đậu.

Khách sạn cho đậu nhờ free. Nhưng mình cũng lịch sự book 2 đêm, thanh toán, và bỏ phòng trống.
View attachment 3283134
Cảm ơn bạn lễ tân khách sạn Lilac Hotel cực kỳ dễ thương. (dù không đẹp)
Thiệt tình! Anh chạy xe điện mà méo hiểu gì về điện nên mới gặp cảnh “hãi hùng” vậy đó!
Cục pin của BYD xịn mà a còn hết điện giữa chừng vậy, anh mà chạy VF chắc bị nằm đường thường xuyên quá! :D

Chạy EV, ngoài nhìn Range, anh phải nhìn thêm 2 thông số quan trọng nữa để dự báo chính xác hơn “khi nào mình sẽ nằm đường”: (tức là theo thời gian)
- Trip theo tiêu thụ điện năng trung bình bao nhiêu kWh/100km (hay kWh/km)
- Đồng hồ công suất kW.
Trải nghiệm hãi hùng chạy xe điện BYD HAN leo đèo lên Đà Lạt và cái kết lên xe cứu hộ

Ví dụ bình thường a đạp ga ở mức 20kW, thì full bình giả sử là 60kWh, sẽ kiệt sau 3h chạy xe.
Anh leo đèo, cái motor cần/chân anh đạp ga ở mức 60kW, thì full cái bình trên sẽ kiệt sau 1h chạy nữa.

Kết hợp với thông số Range là biết ngay bình còn đủ để chạy tới đích hay ko mà lo đi kiếm trạm sạc.
 
Hạng D
1/7/16
1.057
5.231
113
Con Han này nội/ngoại thất đều mướt quá

Kaka lên cao tốc a đóng sport 120 thì pin nó tuột như tuột quần phải rồi :D