Hạng D
24/4/17
2.130
1.781
138
35
Anh kết luận hơi vội nhỉ?! Anh chỉ mới đi 1 dòng xe và thương hiệu ất ơ nào đó, rồi đưa ra kết luận cho luôn nguyên dòng xe điện?!
Byd là ất ơ hả hay V mới thg hiệu, thua xa Byd hiểu chưa
 
Hạng B2
14/7/22
352
357
63
Em chưa chạy xe điện bao giờ nhưng cũng có 1 số ý kiến:
Thứ 1: theo như e xài các thiết bị điện tử thì thấy thời gian tụt từ 100% xuống 80% chậm chứ qua mức 80% thì nó nhanh, nên chắc xe điện cũng ko ngoại lệ
Thứ 2: số km mà xe báo và google maps báo đều là con số ước lượng, nó sát nhau vậy mà còn là đường đèo vậy mà bác dám đi thì cũng nể bác
Thứ 3: câu kết luận của bác e ko đồng tình. Em lên Đà Lạt thấy xe của Bác em chạy rầm rầm có sao đâu.
 
Hạng C
16/5/20
760
4.116
93
39
Mỗi người 1 cách chạy.
Chạy đồng bằng với đèo núi tiêu hao khác nhau.
Vd anh chủ xe là có trạm sạc mà không có điện. Hệ thống trạm sạc dở nên xe điện không được chuộng.
Byd nên bán phev tại Vn thôi.
 
Hạng C
8/7/13
620
21.521
93
Đến thằng mẽo nó còn như vầy. A chủ nên độ như vầy đi cho nó an tâm đi xa.
1742583847828.png

Trải nghiệm hãi hùng chạy xe điện BYD HAN leo đèo lên Đà Lạt và cái kết lên xe cứu hộ


Thứ giúp xe điện tồn tại và phát triển đc là cơ sở hạ tầng trạm sạc, 1 món đồ chơi chạy pin thì mãi mãi là 1 món chạy pin dù có đắt thế nào đi nữa. Vin nó ko rót tiền xây trạm kèm chính sách hỗ trợ, trợ giá sạc thì thì nó cũng banh xác lâu rồi.
 
Tập Lái
13/10/23
14
17
3
35
Bữa trước đi Taxi điện VF5 từ Sân bay Liên Khương lên Đà Lạt, a tài kể chuyện hôm trước ảnh chở khách lên ĐL, đồng hồ báo còn chạy được 90km, mà SB đến ĐL chỉ có 30km, vậy là chạy lên luôn, đến được nửa đèo tức là cách SB 25km, pin về 0, phải gọi xe cứu hộ chở về trạm sạc, tốn 2 trẹo, đau như thiến. :D :p
90 km chắc điều kiện bình thường, không tải:). Chứ SB lên ĐL vít ga cao tốc + leo đèo Prend phê.