Hạng C
15/9/12
785
380
63
0938.99999.3
Nể chủ thớt thật. Đi xe điện mà khâu sạc có thể chủ quan vậy. Mình đi everest, trước khi đi đâu xa thì cứ đầy bình; chặng về nếu nhiên liệu còn đủ về đến nơi mà dư 100 cây mình vẫn tìm đổ đầy để tránh xui bị kẹt xe hay này nọ.
này đúng nè bác,em đi xe xăng mà xe còn 1/2 hay ít hơn thì kiếm chỗ đổ đầy bình rồi leo đèo cho an toàn, ai biết lên đó mình có trục chặc gì,gần hết xăng em còn ko dám mò lên cáo tốc,lên đó kẹt xe 1 cái thì chạy trong nơm nớp lo sợ =)))
 
Hạng D
8/5/16
2.267
6.864
113
Cảm ơn anh đã phân tích chi tiết hợp lý quá.
Em sau này đi đèo không đi xe này nữa anh ah
Sao lại phải kiềm hãm cái sự sung sướng như vậy! Con xe quá ngon, pin ok mà.
Như chuyến này anh rẽ ra Phan Rang, nghỉ tí + sạc thêm tí. Chỉ cần tối thiểu có 30% là lên tới Đà Lạt ko lo nghĩ.

Còn ko thì ở SG sạc full. Đi ct nhẹ chân ga tí. Rẻ lên đèo sớm (28 hay 28B) thì chắc chắn con Han này dư sức lên Đà Lạt ko cần dừng sạc. Thử đi anh!

p/s. Mình ko phải sale BYD nha :D
 
Hạng D
25/8/23
2.249
1.376
113
Sao lại phải kiềm hãm cái sự sung sướng như vậy! Con xe quá ngon, pin ok mà.
Như chuyến này anh rẽ ra Phan Rang, nghỉ tí + sạc thêm tí. Chỉ cần tối thiểu có 30% là lên tới Đà Lạt ko lo nghĩ.

Còn ko thì ở SG sạc full. Đi ct nhẹ chân ga tí. Rẻ lên đèo sớm (28 hay 28B) thì chắc chắn con Han này dư sức lên Đà Lạt ko cần dừng sạc. Thử đi anh!

p/s. Mình ko phải sale BYD nha :D
Sao không làm trạm sạc ở nút dầu dây?
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng D
5/7/16
2.038
15.540
113
Cái dở của a chủ là chưa tìm hiểu về quãng đường đi dự tính của xe và chưa nắm rõ trạm sạc trên đường.. k sao. Lần sau mình ok hơn


Cái dở của các xe là k dùng chất xám và công nghệ để tính toán chính xác quãng đường lên dốc xuống dốc mà khấu trừ vào thời lượng pin sử dụng. A W sex
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.160
85.438
113
Bỏ qua mọi chuyện buồn đi

bây giờ hóng cảm giác lái của anh chủ thế nào
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847