Xưa tôi vẫn nói với bx và ae bạn hữu tại sao tôi chọn VF : Họ có trụ sạcMua xe cái tự nhiên được học thêm về vật lý)
KLQ mà tình hình trụ sạc ở Đà Lạt kiểu này:
- thì dù có lên đến Đà lạt xong
- cũng không có trụ sạc nhanh
- thì cũng không đi đâu được
- và chắc cũng khó đi về đến xuống tới Bảo Lộc để sạc tiếp được.
Với xe điện : trụ sạc trụ sạc trụ sạc là thứ quyết định thắng thua - và bây giờ là trụ sạc DC nhanh mới là thứ then chốt
Xe số 1 thế giới như BYD , taycan, MB .... về VN đi chơi xa thì như bác chủ đã trải nghiệm bài học lớn .
Mạng lưới sạc phủ đầy google map mà sale khi bán hàng giới thiệu chỉ là cái bánh vẽ khi công suất đa số 7-11kw . Sạc 24 tiếng chưa xong con HAN .
họ đâu có làm chủ đc cái thứ không phải của họ.
tôi hay tám vui cà khịa đội xe tàu là nếu k có trụ sạc DC ở Dalat thì chạy xe lên đó , cắm xe ở ks 1-2 ngày , trong khi đó thuê hẳn 1 xe khác đi chơi loanh quanh . Đầy pin rồi về Sg
Hoá ra là thiệt
ps : Và rồi sẽ tới cái cảnh ae BYD và EV số 1 thế giới xếp hàng ở trụ sạc đợi nhau vì mõi tỉnh - tp chỉ có 1-2 cây sạc