Đó là chẩn đoán của anh em mình ngay thời điểm đó,nhưng về mở bơm xăng cơ ra thì lỗi là ở nó,da bơm bị lệch chút nên 2 bạn mới thành đôi...
@Innova_ga:ở chung với 1 lũ 22 thằng đàn ông,có mỗi e là kiều nữ hỏi sao bác sĩ phải kiểm tra liên tục để e còn có sức chiến đấu với mấy ảnh 2 ngày chứ...!!!??
@Innova_ga:ở chung với 1 lũ 22 thằng đàn ông,có mỗi e là kiều nữ hỏi sao bác sĩ phải kiểm tra liên tục để e còn có sức chiến đấu với mấy ảnh 2 ngày chứ...!!!??
daugia24h nói:FJ 40 máy 4.2 lít , 6 máy xăng , hệ thống nhiên liệu chế hòa khí , khi xăng lên chế " bông tu" không đóng trào vào buồng đốt trộn lẫn với nhớt bôi trơn trong máy phun tung tóe cả nắp capo=> mất Garangti , may sao còn biết xả hỗn hợp xăng và nhớ này ra , chỉnh lại chế , nếu không leo xong con dốc này thì cái máy chắc cũng bán sắt vụn.innova_ga nói:Trước khi lên dốc Kiều nữ áo đỏ có vấn đề, nên đã nhờ bác sĩ Vũ Lk khám
Em chả biết bị bệnh gì mà nhớt chảy tè le
Tập cuối.
Trên đoạn đổ dốc về mọi người cứ nghĩ sẽ có 1 ngày về nhàn nhã nhưng không ai biết được 1 con dốc phía trước đang chờ họ.......
Bác Daugia đã đặt cho nó cái tên "dốc Khủng Long" và quả thật đúng với cái tên của nó
Kiều nữ dẫn đầu đang từ từ bò xuống
Kiều nữ đã dừng lại không biết có chuyện gì......mất garanti......
Bác nào có ý định phượt xe máy thì nên chuẩn bị như lày
Trên đoạn đổ dốc về mọi người cứ nghĩ sẽ có 1 ngày về nhàn nhã nhưng không ai biết được 1 con dốc phía trước đang chờ họ.......
Bác Daugia đã đặt cho nó cái tên "dốc Khủng Long" và quả thật đúng với cái tên của nó
Kiều nữ dẫn đầu đang từ từ bò xuống
Kiều nữ đã dừng lại không biết có chuyện gì......mất garanti......
Bác nào có ý định phượt xe máy thì nên chuẩn bị như lày