Một lần phải quay đầu hoặc bị phạt 2 triệu là sẽ đời đời ghi nhớ. Giống như xe nằm đường vì quên đổ xăng vậy. Chắc chắn sẽ không có lần thứ 2.Vẫn nên có 1 làn thu phí tay chứ nhỉ? Việc quên nạp tiền, đi xe mượn hay những lý do vân vân mây mây mà!
Chứ bắt vậy thì đi QL cho lành, m...ẹ nó, sợ gì
Ko cho nha bác.Mình đi Long Thành _Dầu Giây Hoài Ko cho.Nv nói epass chỉ xài ngoài quốc lộSao ko cho bác? Nhiều bác vẫn nhầm lẫn chữ ETC với VETC? EPASS hay VETC thì đều là ETC cả.
Saigon - Bình Dương - Đồng Nai - Bình Thuận - Ninh Thuận - Khánh Hoà - Daklak - Đăc Nông - Bình Phước :-(Không biết là bác đi những đâu mà tới "50% trạm trả tiền tươi"? Xe tôi dán VETC và đi khắp Đông/Tây Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên chưa có trục trặc gì luôn!
Vẫn còn nhiều người không hiểu việc ủng hộ thu phí tự động khác với việc cần có / duy trì 1 làn thủ công đó là quyền lựa chọn, quyền tự do ... nhất là việc giam bằng là phi lý và nực cười vô cùng.Vẫn nên có 1 làn thu phí tay chứ nhỉ? Việc quên nạp tiền, đi xe mượn hay những lý do vân vân mây mây mà!
Chứ bắt vậy thì đi QL cho lành, m...ẹ nó, sợ gì
Thấy trong Momo có VETC để chuyển tiềnVí Momo link với thẻ Epass hay thẻ E-tag vậy các bác ?
Mình chỉ dùng ví momo , không xài Viettelpay.
Touch and Go.Mã còn có cái thẻ gì all in one, cho ít tiền vô đó thì đi phương tiện gì cũng được, qua trạm cũng được.
Đây là đang thảo luận là có nên duy trì 1 làn thu phí thủ công không mà, chứ mình đâu có cổ súy cho việc không dán thẻ mà vẫn cố tình đi vào đâu!Một lần phải quay đầu hoặc bị phạt 2 triệu là sẽ đời đời ghi nhớ. Giống như xe nằm đường vì quên đổ xăng vậy. Chắc chắn sẽ không có lần thứ 2.
Quan điểm của mình cũng nói rõ nếu đưa ra luật như vậy thì mình đi quốc lộ!
Ql 51 quê em muốn tạo công ăn việc làm cho anh em, muốn đớp thêm vài năm nữa nên miễn nhiễm tất cả các loại thẻ dán, chỉ đạo ....epass đi được trên cả nước trừ QL51 thì phải
Thu phí là việc của kao. Tắc đường kệ mie nó
Tao có quyền đó làm gì tao...hahahaLàm ăn như shit.
Lane không đủ chuẩn, không đủ cho lưu lượng xe vào trạm thu phí làm tắc nghẽn giao thông, gây lãng phí thời gian và tiền của dân thì phải phạt thằng đầu tư xây dựng , thằng cung cấp dịch vụ.
Việc giải quyết nạn kẹt xe là việc của thằng cung cấp dịch vụ. Mầy phải làm đúng luật, đúng qui chuẩn và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ , giải pháp thanh toán cho người dân chọn. Sao cơ quan chức năng không truy cứu nó khi nó làm sai ?
Giao dịch mua bán dịch vụ dân sự thì cũng cần các hình thức thanh toán khác nhau. Dịch vụ nào tiện lợi và tốt thì người dân tự nhận thức và ủng hộ. Còn làm ăn như clq mà nói ra thì lý do này nọ, xong đổ hết thiệt hại và trả bằng tiền, thời gian, nhiên liệu của người dân là mặc nhiên.
Một phương thức thanh toán tự động duy nhất qua ví điện tử này có phải là ưu việt ? Đừng đổ lỗi là sợ hack tài khoản bank hay lý do gì khác ngoài việc muốn chiếm dụng tiền của người dùng. Còn nếu chưa tìm ra giải pháp tối ưu thì đừng bắt người dùng phải chịu thiệt vì sự điều hành yếu kém của doanh nghiệp được nn bảo kê.
Éo cho người dân lựa chọn phương thức thanh toán mà còn bày đặt đổ hết nạn kẹt xe qua cho người dân rồi phạt phạt cục cứt. Luật pháp lại đi bảo vệ cho một giao dịch dân sự vớ vẩn này ?
Vi hiến vãi tè ra !
Còn mấy cha lãnh đạo thì nhảy vào tuyên bố hù dọa dân như những thằng bố thiên hạ.
Để xem mấy ảnh phạt rồi coi dân nó phản ứng ra sao.
Rồi nạn kẹt xe vẫn không giảm thì thằng nào phải chịu trách nhiệm ? Nhất là nút giao thông tại trạm thu phí cao tốc ra QL51 ?