Ngồi hóng bài của bác này mãi . Bác cho địa chỉ chỗ bác đi để hôm nào em ghé mua ít đồ hehehe.Vấn đề là dàn béc phun xăng bị rò rỉ nặng nên ngộp xăng thôi .BÁc ktra thay dàn béc phun sẻ hết bệnh .
Béc phun con này bên em có sẳn đầy đủ oring và chuẩn như LÊ Duẫn . Ron nắp suppap vò ron Bugi hay bị chảy nhớt,xăng gió lửa ...em điều có sẳn linh kiện
Em ở Thành Thái nối dài.Sau lưng CLB Bida Thành Thái đó bác.Phụ tùng xăng gió lửa xe này em có sẳn bác.Call em theo số đt 0949999684.Ngồi hóng bài của bác này mãi [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]. Bác cho địa chỉ chỗ bác đi để hôm nào em ghé mua ít đồ hehehe.
https://www.google.com/maps/place/Garage Phong Nguyễn/@10.7781994,106.6610457,15z/data=!4m5!3m4!1s0x0:0xceb0ce8b072fd0f8!8m2!3d10.7781994!4d106.6610457
Thì đề lúc được lúc khong??!! KkkNếu than đề không tốt thì hiện tượng ji xảy ra bác?
Vậy xe bác bên Campu nó kiu là "" gây pho"" máy 3s 2 cầu....nó chạy đầy đường bên láng giềng!!! KkkView attachment 618893 View attachment 618893
Xe mình là Raw4 cũng đời 1998 cũng bị bệnh y như xe bác. Nghe bác hỏi cũng mong chờ cao thủ chỉ giáo cho. ( Khi bỏ cả tuần không chạy chỉ cần nhích nhẹ chìa khóa là nổ ngay . Chạy một hồi đậu xe lại tắt máy khi đề phải giữ chìa khóa cho đề xe kéo máy nhiều tua . Đề lần thứ 2 và thường lần 3 mới nổ máy ) .
Lúc trước mình có vào Toyota Đông Sài Gòn thì kỷ thuật viên bảo xe mình máy nguội dễ nổ mà máy nóng khó nổ là do máy nóng lên làm dư xăng nên khó nổ . Họ bảo đem vào kiểm tra mấy cái cảm biến nhưng chưa rảnh đễ vào kiểm tra.
Còn trước nữa xe bị thêm bệnh lâu lâu ga cầm chừng xuống chừng 400 vòng / phút làm máy hơi gằn ( nhưng không chết máy ) . Vào xưởng họ canh chỉnh 2 cái cảm biến lại thì mất hiện tượng đó luôn.
Xe mình mở bu gi ra thì đỏ gạch đẹp và chạy hổn hợp khoảng hơn 10 lít / 100 km . ( Bơm vỏ sau 2.2 kg và vỏ trước 2.1 kg và đi 2 người ) .
Xe mình đúng là "" gây pho"" máy 3s nhưng lại chạy cầu trước và số tự động đó bạn ơi !Vậy xe bác bên Campu nó kiu là "" gây pho"" máy 3s 2 cầu....nó chạy đầy đường bên láng giềng!!! Kkk
Chỉnh sửa cuối:
Đã thay 4 con bugi Denso rồi Bác à, nhìn màu bigi rất đẹp, xe khô ráo, mình nghi bơm xăng nhưng thợ đo bảo bơm còn ngon lắm, mình đang nghi con sensor vị trí cam, khg biết có đúng khgVới hầu hết các xe thì thông thường bệnh khó nổ chỉ hay gặp khi lạnh máy, khi máy bắt đầu nóng lên sẽ dễ nổ, kể cả xe bị hở supap hay điện ic.
Với bệnh này ta nên quay về quan niệm dân gian như sau; nóng máy cháy bugi. Vậy nên suy ra em nghĩ bác nên thay dàn bugi mới hoặc dây cao áp mới sẽ ok!
Chúc vk 2 của bác sớm khỏi bệnh.
Xe bác đã kiểm tra hay súc béc phun xăng chưa vậy ? Vì xe mình bugi tháo ra vẫn đẹp và bơm xăng vẫn ok nhưng bệnh vẫn y như xe bác .Đã thay 4 con bugi Denso rồi Bác à, nhìn màu bigi rất đẹp, xe khô ráo, mình nghi bơm xăng nhưng thợ đo bảo bơm còn ngon lắm, mình đang nghi con sensor vị trí cam, khg biết có đúng khg
Chỉnh sửa cuối:
Xe bác chắc là bị hở suppap khi nhiệt độ máy cao (suppap giản nở) thợ máy hay gọi là đội suppap. Cái này phải cân chỉnh hoặc tháo ra xoáy lại suppap. Còn 1 trường hợp nữa là do mobin cao áp bị phóng điện khi nóng. Mình biết được 2 thứ đó bị giống xe của bác.
Vấn đề là khó nổ chứ không phải bị rung giật bác ơiXe bác chắc là bị hở suppap khi nhiệt độ máy cao (suppap giản nở) thợ máy hay gọi là đội suppap. Cái này phải cân chỉnh hoặc tháo ra xoáy lại suppap. Còn 1 trường hợp nữa là do mobin cao áp bị phóng điện khi nóng. Mình biết được 2 thứ đó bị giống xe của bác.
Đúng rồi đó Bác, máy êm, mới sáng đụng vào Em ra nước lênh láng, chạy ngọt, bốc, không rung giật mới đau đầu chứVấn đề là khó nổ chứ không phải bị rung giật bác ơi