Vẫn chưa được Bác ơi, chạy vô hãng, nó bảo hỏng van điều tiết, ai trong Hội biết vụ này, mua hộ mình với, cảm ơnKhi thay xong kết quả thế nào bác làm ơn thông báo cho biết với nha ! Cảm ơn trước .
Mừng hụt !Vẫn chưa được Bác ơi, chạy vô hãng, nó bảo hỏng van điều tiết, ai trong Hội biết vụ này, mua hộ mình với, cảm ơn
Vậy là giống Vợ 2 của Em rồi, giờ em nó ổn chưa BácView attachment 618893 View attachment 618893
Xe mình là Raw4 cũng đời 1998 cũng bị bệnh y như xe bác. Nghe bác hỏi cũng mong chờ cao thủ chỉ giáo cho. ( Khi bỏ cả tuần không chạy chỉ cần nhích nhẹ chìa khóa là nổ ngay . Chạy một hồi đậu xe lại tắt máy khi đề phải giữ chìa khóa cho đề xe kéo máy nhiều tua . Đề lần thứ 2 và thường lần 3 mới nổ máy ) .
Lúc trước mình có vào Toyota Đông Sài Gòn thì kỷ thuật viên bảo xe mình máy nguội dễ nổ mà máy nóng khó nổ là do máy nóng lên làm dư xăng nên khó nổ . Họ bảo đem vào kiểm tra mấy cái cảm biến nhưng chưa rảnh đễ vào kiểm tra.
Còn trước nữa xe bị thêm bệnh lâu lâu ga cầm chừng xuống chừng 400 vòng / phút làm máy hơi gằn ( nhưng không chết máy ) . Vào xưởng họ canh chỉnh 2 cái cảm biến lại thì mất hiện tượng đó luôn.
Xe mình mở bu gi ra thì đỏ gạch đẹp và chạy hổn hợp khoảng hơn 10 lít / 100 km . ( Bơm vỏ sau 2.2 kg và vỏ trước 2.1 kg và đi 2 người ) .
Chưa bác ơi. Định chờ bác thay béc mà hết là theo hướng đó. Bây giờ xe bác bị van điều áp thì hơi bị buồn. Tuần sau ngày nào rảnh chắc mình đem nó nhờ anh Thọ ở Toyota Đông Sài Gòn kiểm tra giùm. Lần trước chỉnh 2 cảm biến nó mất vụ vòng tua thấp 400 nhưng đề khi máy nóng bệnh khó nổ vẫn còn. Anh ấy bảo dư xăng khi máy nóng và kêu mình đem vô kiểm tra lại cho từ trước Tết nhưng chạy vẫn được nên bỏ qua. Khi có kết quả mình sẽ báo cáo bác V2 của mình bệnh gì xem có giống xe bác không nhé !Vậy là giống Vợ 2 của Em rồi, giờ em nó ổn chưa Bác
2 anh em mình có vợ cùng cảnh kaka, nói thật với bác là em không tin vụ van điều ap, nếu tuột áp sao sáng sớm đụng đến nổ ngay, em nghi bị con cảm biến hay relay nào đó thôi. Tính em đi xe bị lỗi gì dù nhỏ cũng khg chịu được, nếu tìm ra bệnh cho em biết với nhé, thợ ở tỉnh yếu lắm bác aChưa bác ơi. Định chờ bác thay béc mà hết là theo hướng đó. Bây giờ xe bác bị van điều áp thì hơi bị buồn. Tuần sau ngày nào rảnh chắc mình đem nó nhờ anh Thọ ở Toyota Đông Sài Gòn kiểm tra giùm. Lần trước chỉnh 2 cảm biến nó mất vụ vòng tua thấp 400 nhưng đề khi máy nóng bệnh khó nổ vẫn còn. Anh ấy bảo dư xăng khi máy nóng và kêu mình đem vô kiểm tra lại cho từ trước Tết nhưng chạy vẫn được nên bỏ qua. Khi có kết quả mình sẽ báo cáo bác V2 của mình bệnh gì xem có giống xe bác không nhé !
Van điều tiết bác nói có phải là van điều áp xăng ko? Nếu đúng thì như trên xe mình nó hoạt động bằng áp âm cổ hút, áp suất xăng lên cao thì nó mở van cho xăng hồi về thùng. Cái này hỏng thì nó tùy tiện mở van hồi xăng khi áp suất xăng chưa đạt tiêu chuẩn, làm cho đường xăng thiếu áp suất. Test kiểm tra bằng cách đo áp suất đường xăng, nếu thiếu áp suất thì hoặc do bơm xăng yếu hoặc do van điều áp hỏng.Vẫn chưa được Bác ơi, chạy vô hãng, nó bảo hỏng van điều tiết, ai trong Hội biết vụ này, mua hộ mình với, cảm ơn
Phương án xử lý là thay van, mình nghĩ phụ tùng này ko quá khó, nếu ko có thì độ loại tương ứng đc.
Cảm ơn Bác, nếu bác rành vụ này thì có thể giúp Em được không, mua cái này ở đau, độ bằng cách nào? giúp với. Cảm ơn nhiều. Vì giòng này nó nằm luôn trong cụm bơm xăngVan điều tiết bác nói có phải là van điều áp xăng ko? Nếu đúng thì như trên xe mình nó hoạt động bằng áp âm cổ hút, áp suất xăng lên cao thì nó mở van cho xăng hồi về thùng. Cái này hỏng thì nó tùy tiện mở van hồi xăng khi áp suất xăng chưa đạt tiêu chuẩn, làm cho đường xăng thiếu áp suất. Test kiểm tra bằng cách đo áp suất đường xăng, nếu thiếu áp suất thì hoặc do bơm xăng yếu hoặc do van điều áp hỏng.
Phương án xử lý là thay van, mình nghĩ phụ tùng này ko quá khó, nếu ko có thì độ loại tương ứng đc.
Dòng xe mình Daewoo, van điều áp gắn ngay dàn béc phun, thay thế đơn giản, thiệt hại 2-300k gì đó. Xe bác nó nằm trong cụm bơm xăng thì mình chịu, ko rõ. Chắc phải bóc cụm ra để xử riêng van. Nếu ko có phụ tùng thay thế thì bác có thể nhờ gara kinh nghiệm độ cái van điều áp gắn ngoài đc.Cảm ơn Bác, nếu bác rành vụ này thì có thể giúp Em được không, mua cái này ở đau, độ bằng cách nào? giúp với. Cảm ơn nhiều. Vì giòng này nó nằm luôn trong cụm bơm xăng