chắc có dùng voucher cho đỡ không nhỉ? mà xe điện có cái hấp dẫn là do ko có động cơ to như xe xăng nên e thấy không gian rất rộng. Đi xanh sm con vf 5 bé tẹo mà bên trong rộng thật. mỗi tội ghế sau hài , ông nào cao tí là khổ luôn.Hnay mới gặp gd mua vf6 không rõ eco hay plus, giá lăn bánh hcm 835tr luôn pin
Vậy mấy người mua trước hớ à
Gd này đi vf6 sạc đầy pin, từ thủ đức đi NT.
Đến ma lâm còn 50, nạp bồi thêm cho an tâm rồi đạp thẳng NT luôn
Cái đó là bạn nói chứ tôi có nói đâu mà kêu tiêu chuẩn kép? Nhét chữ vào miệng người khác khi tranh luận à?
Nói về độ hiện diện thương hiệu, MG hay Haval có cạnh tranh được với Hyundai/Kia không? Đó là còn chưa nói đến tổng doanh số đấy. Vậy thì tôi nói H với K thành công có gì sai? Chưa kể, H với K là thương hiệu do người Hàn tự build, còn MG là của nước ngoài rồi TQ mua về ...
Tôi đâu có nhu cầu nghe bạn phản biện, vì thông tin đó không phải là mục đích chính trong câu chuyện đang bàn tới. Ngoài ra, những thông tin bạn đưa ra bị sai mà tôi có phản biện ở trên thì bạn lại lờ đi và không thèm trả lời. Nên bạn mới là tiêu chuẩn kép đó.
Tiêu chuẩn kép là bạn dùng chính luận điệu của TQ để nói về TQ là nước "đang phát triển" ấy. Mỹ đâu có chấp nhận và vẫn cố tình cách bác bỏ năm này qua tháng kia kìa.
MG bị TQ mua lại cũng chỉ mua cái logo chứ xe cộ đều do họ tự làm hết, có lấy gì của MG để làm xe nữa đâu? Động cơ khung gầm cũng hợp tác với GM để làm mà. Còn sản xuất động cơ cho các hãng khác nữa.
Hic, MG bán hơn 100 ngàn chiếc 1 năm ở châu Âu, gần 60 ngàn chiếc ở Úc năm 2023, gấp 5 lần VF bán ở VN (Đã tính 70% bán từ tay trái cho tay phải) mà vẫn chưa phải là thành công ạ?
VFACTS 2023: Chinese car sales break records, overtake South Korea for first calendar year
China is now Australia's third-largest source of new vehicles after overtaking South Korea for the first calendar year.
www.drive.com.au
Độ nhận diện thương hiệu thấp hơn thì không phải là thành công theo đúng công thức bạn đưa ra? TQ đi sau Hàn hơn 20 năm mà bạn?
Chỉnh sửa cuối:
Thôi, không muốn nói nữa. Bạn vẫn tránh né những yếu điểm trong lập luận của bạn, và khơi ra những vấn đề khác bắt tôi phải trả lời. Đó là kiểu tranh luận không fair. Giờ tôi phản biện xong thì bạn sẽ tiếp tục lôi 1 chuyện mới ra để nói cho thõa cái tôi của bạn nữa thôi. Làm vậy sẽ chẳng đi đến đâu cả, rất phí thời gian tôi ngồi đọc và trả lời bạn.Tiêu chuẩn kép là bạn dùng chính luận điệu của TQ để nói về TQ là nước "đang phát triển" ấy. Mỹ đâu có chấp nhận và vẫn cố tình cách bác bỏ năm này qua tháng kia kìa.
MG bị TQ mua lại cũng chỉ mua cái logo chứ xe cộ đều do họ tự làm hết, có lấy gì của MG để làm xe nữa đâu? Động cơ khung gầm cũng hợp tác với GM để làm mà. Còn sản xuất động cơ cho các hãng khác nữa.
Hic, MG bán hơn 100 ngàn chiếc 1 năm ở châu Âu, gần 60 ngàn chiếc ở Úc năm 2023, gấp 5 lần VF bán ở VN (Đã tính 70% bán từ tay trái cho tay phải) mà vẫn chưa phải là thành công ạ?
VFACTS 2023: Chinese car sales break records, overtake South Korea for first calendar year
China is now Australia's third-largest source of new vehicles after overtaking South Korea for the first calendar year.www.drive.com.au
Độ nhận diện thương hiệu thấp hơn thì không phải là thành công theo đúng công thức bạn đưa ra? TQ đi sau Hàn hơn 20 năm mà bạn?
Dù sao thì cũng cảm ơn bạn đã chen ngang vào câu chuyện của tôi và làm loãng chủ đề.
Chỉnh sửa cuối:
Thôi, không muốn nói nữa. Bạn vẫn tránh né những yếu điểm trong lập luận của bạn, và khơi ra những vấn đề khác bắt tôi phải trả lời. Đó là kiểu tranh luận không fair. Giờ tôi phản biện xong thì bạn sẽ tiếp tục lôi 1 chuyện mới ra để nói cho thõa cái tôi của bạn nữa thôi. Làm vậy sẽ chẳng đi đến đâu cả, rất phí thời gian tôi ngồi đọc và trả lời bạn.
Dù sao thì cũng cảm ơn bạn đã chen ngang vào câu chuyện của tôi và làm loãng chủ đề.
Bạn lái đi lung tung giờ lại đổ thừa người khác ạ =))
Tranh luận hay ho thật.
Lập luận của tôi đơn giản là MG, Haval là thương hiệu tàu, xe động cơ đốt trong vẫn bán chạy ở các nước phát triển như Úc, Anh, Châu Âu Đấy là còn chưa kể các nước như Nga, các quốc gia Ả Rập nữa ấy
Để phản biện nhận xét của bạn "chỉ có" Hyundai - KIA làm được á.
Ngoài ra, bổ sung thêm về nước phát triển thì Mỹ và phương Tây luôn có gắng áp dụng các chính sách của nước phát triển đối với TQ, và cũng đang làm vậy luôn á.
Bạn bắt đầu chuyện này chứ có phải tôi đâu, mà bây giờ bạn giành cái quyền phán xét tôi tranh luận thế nào?Bạn lái đi lung tung giờ lại đổ thừa người khác ạ =))
Tranh luận hay ho thật.
Lập luận của tôi đơn giản là MG, Haval là thương hiệu tàu, xe động cơ đốt trong vẫn bán chạy ở các nước phát triển như Úc, Anh, Châu Âu Đấy là còn chưa kể các nước như Nga, các quốc gia Ả Rập nữa ấy
Để phản biện nhận xét của bạn "chỉ có" Hyundai - KIA làm được á.
Ngoài ra, bổ sung thêm về nước phát triển thì Mỹ và phương Tây luôn có gắng áp dụng các chính sách của nước phát triển đối với TQ, và cũng đang làm vậy luôn á.
Ai lái thì đọc lại từ đầu đi là biết mà. Chưa kể việc bạn cố tình phớt lờ những yếu điểm tôi chỉ ra trong lập luận của bạn nữa kìa.
Chỉnh sửa cuối:
Làm quái gì được mà phát triển, bao nhiêu chất xám công nghệ rồi bản quyền các thứ, vin phét đi copy sao lấy gì mà làm. Đâu phải xin gpxd là đi xin được đâu.Đáng lẽ Vinfast nên phát triển động cơ hybrid hơn là thuần điện hoàn toàn.!!!?
ko cần cao đâu fenchắc có dùng voucher cho đỡ không nhỉ? mà xe điện có cái hấp dẫn là do ko có động cơ to như xe xăng nên e thấy không gian rất rộng. Đi xanh sm con vf 5 bé tẹo mà bên trong rộng thật. mỗi tội ghế sau hài , ông nào cao tí là khổ luôn.
mẹ mình 1.62 mà ngồi như ngồi xổm.
Bạn bắt đầu chuyện này chứ có phải tôi đâu, mà bây giờ bạn giành cái quyền phán xét tôi tranh luận thế nào?
Ai lái thì đọc lại từ đầu đi là biết mà. Chưa kể việc bạn cố tình phớt lờ những yếu điểm tôi chỉ ra trong lập luận của bạn nữa kìa.
Bạn đòi quay lại chủ đề chính, tôi chốt lại chủ đề chính đang tranh luận, nó bắt đầu từ nhận xét chỉ có Hyundai Kia thành công của bạn á.
Giờ bạn đang chuyển qua đánh trống lãng nữa à @_@
Đi hơi xa rồi bạn ơi, quay lại đi chủ đề đi kìa.