Hạng D
4/2/10
3.404
32.718
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
xe rùa 68 nói:
Em thấy phân tích như bác Nguyễn T là chuẩn , em hiểu bước 1 tùy hoàn cảnh của bác là : nếu mình thoát ra ngay nhánh phải đầu tiên thì xi nhan phải , còn không thì cứ trái .
Không phải bác xe rùa ơi. Tùy hoàn cảnh của bác ấy là BB lớn thì mình xinhan phải do đánh lái qua phải để vào BB (ý kiến của bác DG) chứ không phải là thoát ra ngay nhánh phải đâu ợ.
Em nói cho rõ, còn riêng em thì xin dừng cuộc chơi.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
xe rùa 68 nói:
Em thấy phân tích như bác Nguyễn T là chuẩn , em hiểu bước 1 tùy hoàn cảnh của bác là : nếu mình thoát ra ngay nhánh phải đầu tiên thì xi nhan phải , còn không thì cứ trái .
k phải bác à:
NGUYEN T nói:
Các bác tranh luận nhưng cũng chỉ dựa trên suy luận của cá nhân mình, nên mãi vẫn chưa đến hồi kết, và ai cũng khăng khăng giữ bảo lưu ý kiến của mình và không đồng ý với ý kiến của người khác, mặc dù,em thấy ý của bác nào cũng có phần đúng.
Đầu tiên, nên phân tích việc tham gia GT ở vòng xuyến một cách chi tiết. (Tất nhiên nên lấy ví dụ với những vòng xuyến điển hình như vòng xuyến ĐBP chẳng hạn).
Việc tham gia GT ở vòng xuyến, theo em được chia là 3 bước:
1- Từ đường chính đi vào vòng xuyến (Tạm gọi là: gia nhập vòng xuyến)
2- Lưu thông trong vòng xuyến (Tạm gọi là: Đã vào vòng xuyến)
3- Thoát ra khỏi vòng xuyến.
Tùy theo tình hình thực tế mà ở mỗi bước này, lái xe phải bật signal cho phù hợp. Và theo em,về cơ bản,các bác đang bàn đúng
Bước 2 bao giờ cũng signal trái.
Bước 3 bao giờ cũng signal phải.
Bước 1 thì tùy hoàn cảnh cụ thể.


mà là từ đường chính vào VX đó bác.
Còn cái bác nói lại là trường hợp khác nữa. khi đường ta đang đi và đường thoát ngay bên phải kế bên, gần như ta k tham gia vòng xuyến thì xinhan phải 1 lần duy nhất và rẽ luôn.
Như từ 3/2 sang đường gì 1 chiều có cây xăng, hoặc từ CMT8 qua Lê Thị riêng chẳng hạn. Khi đó coi như k tham gia lưu thông vòng xuyến.
 
Hạng F
7/12/12
6.178
83
63
Mình thấy cái thớt này sẽ không The End được vì trong luật chả có quy định vô ra VX phải mở đèn như thế nào, toàn do các bác tự suy diễn, tự diễn biến thôi. Stop là vừa, ai muốn mở đèn ra sao thì mở......
40.gif

 
DGM
Hạng D
chimanthit777 nói:
Mình thấy cái thớt này sẽ không The End được vì trong luật chả có quy định vô ra VX phải mở đèn như thế nào, toàn do các bác tự suy diễn, tự diễn biến thôi. Stop là vừa, ai muốn mở đèn ra sao thì mở......
40.gif
Thế thì bó tay với bác rồi. Cá là bác chưa đọc hết.
 
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
dawmgoodman ® nói:
xe rùa 68 nói:
Em thấy phân tích như bác Nguyễn T là chuẩn , em hiểu bước 1 tùy hoàn cảnh của bác là : nếu mình thoát ra ngay nhánh phải đầu tiên thì xi nhan phải , còn không thì cứ trái .
k phải bác à:
NGUYEN T nói:
Các bác tranh luận nhưng cũng chỉ dựa trên suy luận của cá nhân mình, nên mãi vẫn chưa đến hồi kết, và ai cũng khăng khăng giữ bảo lưu ý kiến của mình và không đồng ý với ý kiến của người khác, mặc dù,em thấy ý của bác nào cũng có phần đúng.
Đầu tiên, nên phân tích việc tham gia GT ở vòng xuyến một cách chi tiết. (Tất nhiên nên lấy ví dụ với những vòng xuyến điển hình như vòng xuyến ĐBP chẳng hạn).
Việc tham gia GT ở vòng xuyến, theo em được chia là 3 bước:
1- Từ đường chính đi vào vòng xuyến (Tạm gọi là: gia nhập vòng xuyến)
2- Lưu thông trong vòng xuyến (Tạm gọi là: Đã vào vòng xuyến)
3- Thoát ra khỏi vòng xuyến.
Tùy theo tình hình thực tế mà ở mỗi bước này, lái xe phải bật signal cho phù hợp. Và theo em,về cơ bản,các bác đang bàn đúng
Bước 2 bao giờ cũng signal trái.
Bước 3 bao giờ cũng signal phải.
Bước 1 thì tùy hoàn cảnh cụ thể.


mà là từ đường chính vào VX đó bác.
Còn cái bác nói lại là trường hợp khác nữa. khi đường ta đang đi và đường thoát ngay bên phải kế bên, gần như ta k tham gia vòng xuyến thì xinhan phải 1 lần duy nhất và rẽ luôn.
Như từ 3/2 sang đường gì 1 chiều có cây xăng, hoặc từ CMT8 qua Lê Thị riêng chẳng hạn. Khi đó coi như k tham gia lưu thông vòng xuyến.
Có một minh họa đã được post, nay xem lại để dễ hình dung thêm :
[tube]http://youtu.be/30de81evITM[/tube]

Thiển ý của minh cũng đồng ý với 2 bác. Nếu hướng rẽ phải ngay nhánh thứ 1 hoặc thứ 2 thì không nhất thiết phải xi nhan trái. Ta cứ vào VX rồi xi nhan phải luôn.
Chỉ những xe nào đi theo hướng đối diện với hướng chính phải ôm VX hoặc hơn thế nữa mới cần thiết phải xi nhan trái ôm vòng xoay, sau đó xi nhan phải để thoát ra khỏi VX theo hướng đã chọn
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
kaka, thui em làm bài cuối rồi đóng thớt nha.
Vì ai cũng đúng cả, người sờ đầu, người nắm đuôi, người sờ chân...nên nó thế thôi.

Còn tựu chung thì vào BB phải xinhan thế nào thì luật k quy định, chỉ quy định xinhan khi chuyển hướng nên ta cứ căn cứ vào đó mà tranh luận khi xxx thổi. Căn cứ vào đó, ta có thể vào BB mà xinhan trái, phải, k xinhan...và khi ra cũng có thể xinhan phải, k xinhan...

Coi chơi chục cái BB để thấy SG cũng đẹp hén, cuối tuần vui vẻ....:D
21.gif
033102beer_1_prv.gif

[tube]http://youtu.be/Werm6U7naG4[/tube]



 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Sáng sớm nay, vắng xe máy, khoảng 6-7 bác xi nhan phải hoặc mở đèn hazard dừng trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm để mocc bóp mời xxx liên hoan cuối tuần. Chắc các bác này vừa ra khỏi bùng binh mà quên xi nhan phải.
 
Hạng F
29/11/11
6.436
8.309
113
Nhưng vừa vào vòng xuyến là e lại ra liền bên tay phải vậ e phải bật xi nhan phải chứ