Thì gắn đc đó bác, xe họ có chừa lỗ bắt vít hay sao á nhưng phải ra tiệm họ độ chế tấm riêng gắn vào ))))Có lẽ họ đã nghiên cứu hết rồi
Nhìn riêng xe của bác
A - Tiện rửa máy -> tốn tiền liên tục vì thấy máy dơ so với che máy lại
B - Ống pô nầy có cảm biến CO2 (cá vàng), để như thế cho ....dể thay (cọng dây đỏ)
C - Không có bửng che máy thì xác xuất đá gạch, cây nước gì cũng làm hư phần gầm của máy (thí dụ quệt đứt cái dây đỏ là cá vàng hiện lên, Đâm thủng cái catalizer là mang hoạ, thậm chí lở ...đụng đến carter máy, hay dầu ... ở dưới là phải thay
Vậy bỏ ra là đúng rồi để còn thay phụ tùng chứ bác
Nói chứ em xem kỹ, hình như dưới gầm có thể gắn được miến chắn mà, hay là bác tháo ra rồi ?
Những cái lổ để bắt cheville (nhựa) có thấy nha ....
Theo cái nhìn thì không phải là vis mà là chân nhựa , bạn có thể làm được nếu muốn hay tìm trên mạng, tôi nghĩ là có. Giá cũng không đắt (so với các bửng che khác) và độ chế qua tiền công đụt đẻo ...Thì gắn đc đó bác, xe họ có chừa lỗ bắt vít hay sao á nhưng phải ra tiệm họ độ chế tấm riêng gắn vào ))))
Không biết chiếc Veloz nầy tương đương chiếc nào của EU, có gì tôi tìm và dẩn link cho bạn xem, nếu thấy được thì mua về, dù sao đồ ....chính hãng ngon hơn đồ độ chế nhiều hơn
Vì chiếc nầy chỉ có ở Đông Nam Á ...cho nên tìm trên mạng hơi khó
"toyota veloz engine cover"
Không biết có đúng không
Châu Âu nó lạnh cần làm nóng máy nhanh.
VN nhiều bác chạy trời nắng thì nắp capo còn mở hé ra cho nó giải nhiệt tốt, thì đòi chắn gầm làm gì.
Chuột thì cái miếng đấy là thiên đường nhé
VN nhiều bác chạy trời nắng thì nắp capo còn mở hé ra cho nó giải nhiệt tốt, thì đòi chắn gầm làm gì.
Chuột thì cái miếng đấy là thiên đường nhé
Bộ đèn thôi là 15% giá trị xe r nhé. Miếng đó k chừng 5-10% àVấn đề nầy đưa ra cũng hay .... Tôi đang tìm thử trên mạng và cũng tạm thời chưa có trã lời
* Nói chung thì miếng nhựa (kim loại) gắn và chận dưới máy cũng không đáng giá là bao so với giá xe,
* Vấn đề option thì tôi cũng chưa chắc chắn, có thể có nhiều quốc gia coi như là option có nhiều quốc gia xem như mặc định
Cám ơn bạn đưa ra bài toán ...khó giải thích và khó tìm
Có thể soi xét trên 2 quan điểm:
1. Người tiêu dùng: mịa bọn Nhật, cắt đủ thứ để tăng lợi nhuận đây mà => cũng đúng. Giá xe có giảm đâu mà chỉ thấy cắt. bọn hút máu mà. Nhiệm vụ của tất cả bọn nó sang đây là để hút máu hết.
2. Nhà sản xuất: tất nhiên là để nâng cao lợi nhuận, nhưng họ cũng có tính toán kĩ trước khi quyết định cắt giảm 1 chi tiết. Ví dụ:
2.1. Tỉ lệ phát sinh vấn đề trên thị trường: bác tưởng tượng nếu chức năng chính để chống đá văng, với chiếc xe không có tấm chắn, các bác chạy trên đường có đá 10.000 lần, chưa chắc 1 lần có đá văng lên đây. Có văng lên cũng chưa chắc gây hư hại các chi tiết bên trong? Trừ các bác offroad kiểu hardcore thì có thể cần chú ý đến. Chưa kể đến việc xe thì nhẹ đi một tẹo, cấu trúc đơn giản hơn, dễ vệ sinh và quan sát hơn, loại bỏ nguy cơ bùn đất đọng trên tấm chắn, hay mấy ông chuột xây dựng gia đình trên đó.
2.2. Giả sử bác không may bị đá văng hay sập gầm đi, thì việc sẵn sàng phụ tùng thay thế cũng giúp họ tự tin cắt bỏ chi tiết mà không gây nhiều ảnh hưởng thị trường lắm.
2.3. Một số hãng, họ cung cấp tấm chắn giống như phụ kiện rời.
như vậy thì tùy thuộc điều kiện di chuyển các bác. nếu thuộc diện có nguy cơ cao như đi công trường, đi đường xấu thường xuyên thì các bác nghiên cứu cách bảo vệ. Còn nếu đi phố thì ko cần quan tâm. Đừng vì 1 tấm chắn mà làm mình thấy khó chịu, hay quên đi những yếu tố khác khi chọn sản phẩm các bác ạ.
1. Người tiêu dùng: mịa bọn Nhật, cắt đủ thứ để tăng lợi nhuận đây mà => cũng đúng. Giá xe có giảm đâu mà chỉ thấy cắt. bọn hút máu mà. Nhiệm vụ của tất cả bọn nó sang đây là để hút máu hết.
2. Nhà sản xuất: tất nhiên là để nâng cao lợi nhuận, nhưng họ cũng có tính toán kĩ trước khi quyết định cắt giảm 1 chi tiết. Ví dụ:
2.1. Tỉ lệ phát sinh vấn đề trên thị trường: bác tưởng tượng nếu chức năng chính để chống đá văng, với chiếc xe không có tấm chắn, các bác chạy trên đường có đá 10.000 lần, chưa chắc 1 lần có đá văng lên đây. Có văng lên cũng chưa chắc gây hư hại các chi tiết bên trong? Trừ các bác offroad kiểu hardcore thì có thể cần chú ý đến. Chưa kể đến việc xe thì nhẹ đi một tẹo, cấu trúc đơn giản hơn, dễ vệ sinh và quan sát hơn, loại bỏ nguy cơ bùn đất đọng trên tấm chắn, hay mấy ông chuột xây dựng gia đình trên đó.
2.2. Giả sử bác không may bị đá văng hay sập gầm đi, thì việc sẵn sàng phụ tùng thay thế cũng giúp họ tự tin cắt bỏ chi tiết mà không gây nhiều ảnh hưởng thị trường lắm.
2.3. Một số hãng, họ cung cấp tấm chắn giống như phụ kiện rời.
như vậy thì tùy thuộc điều kiện di chuyển các bác. nếu thuộc diện có nguy cơ cao như đi công trường, đi đường xấu thường xuyên thì các bác nghiên cứu cách bảo vệ. Còn nếu đi phố thì ko cần quan tâm. Đừng vì 1 tấm chắn mà làm mình thấy khó chịu, hay quên đi những yếu tố khác khi chọn sản phẩm các bác ạ.
thế sắp tới đại lý sẽ cho KH chọn màu hợp theo phong thủy, bảo đảm form đẹp ôm gầm xeCon veloz mới nha bác, em thêm tấm lượm trên mạng họ nâng gầm lên để nhìn cho dễ hơn.
View attachment 2771547
Mà tụi xpander rồi xl7 cũng vậy thôi bác, mở nắp capo ra nhìn trên xuống trống hoắc thấy kỳ kỳ
chắn mà bùn sình nó vẫn văng lên thì chắn làm gì ? đừng nói là gắn bịt kín luôn gầm nhé , thế thì tản nhiệt bằng cách nào ?