Pọ choét dìm hàng ngừi ta vừa thui, nhá....Bác nói quá, xe Hèng vẫn chạy đc ngần ấy, với mớ linh kiện bảo vệ oách xà lác … cơ mà chạy ra nhà máy gang thép Thái Nguyên cả dồi
Không phải, vì có thể ở ngoài VN ..Pọ choét dìm hàng ngừi ta vừa thui, nhá....
Thí dụ ở VN dùng xe Hàn
EU xữ dụng xe EU, đặc biệt là Đức
Còn Mỹ thì EU/Mỹ
Các xứ phi châu sa mạc Nhật
Đó là chính đó bác
lươt qua 10 trang, fan xe nhật đúng mù quáng, họ cắt bỏ đồ trên xe tận cùng thế mà bênh vực nói là không cần thiết, uh giống như túi khí không cần bung???
50 usd X 12,000 xe = 1 năm đó cụ.....Vấn đề nầy đưa ra cũng hay .... Tôi đang tìm thử trên mạng và cũng tạm thời chưa có trã lời
* Nói chung thì miếng nhựa (kim loại) gắn và chận dưới máy cũng không đáng giá là bao so với giá xe,
* Vấn đề option thì tôi cũng chưa chắc chắn, có thể có nhiều quốc gia coi như là option có nhiều quốc gia xem như mặc định
Cám ơn bạn đưa ra bài toán ...khó giải thích và khó tìm
Khôn qua Tư Bản sao được!
nghe các anh ĐL bán xe không có tấm cxhawsn bùn nói" nhà hãng muốn để trồng như rứa nhắm tăng dòng đối lưu giúp mát máy; muốn mua tấm KL che kia, dễ không.."
Người Việt mua xe do thương hiệu. Chứ ít khi họ quan tâm đến các chi tiết hoàn thiện hoặc những chi tiết bị nhà sản xuất cắt bỏ.
Thêm 1 VD cho vấn đề này là : Tấm cách nhiệt trong của capo
Thêm 1 VD cho vấn đề này là : Tấm cách nhiệt trong của capo
Là chỉ ở VN thôi, chứ tư bản vừa mua rẽ và bắt buộc phải có50 usd X 12,000 xe = 1 năm đó cụ.....
Khôn qua Tư Bản sao được!
Do đó em mới viết xe căn bản bắt buộc ở xứ khác có hết , mà VN mình phải là option
và option của họ là super option của VN ... nhiều khi còn chưa có ...
Là cách âm ở các quốc gia nóng, chứ âm và nhiệt chỉ có ở các xứ lạnh, chứ VN mà cách nhiệt ...là xong hàng cháy máy như chơi nếu kẹt xeNgười Việt mua xe do thương hiệu. Chứ ít khi họ quan tâm đến các chi tiết hoàn thiện hoặc những chi tiết bị nhà sản xuất cắt bỏ.
Thêm 1 VD cho vấn đề này là : Tấm cách nhiệt trong của capo
Để có gì hư phụ tùng, bể carter ...móc vào dây thắng, đứt dây điện ...để lùa gànghe các anh ĐL bán xe không có tấm cxhawsn bùn nói" nhà hãng muốn để trồng như rứa nhắm tăng dòng đối lưu giúp mát máy; muốn mua tấm KL che kia, dễ không.."
Mình ko đồng quan điểm với bác, nếu nó ko có tác dụng vậy sao xe cao cấp hơn cùng hãng, hoặc ngay cả xe sang họ lại có???chắn mà bùn sình nó vẫn văng lên thì chắn làm gì ? đừng nói là gắn bịt kín luôn gầm nhé , thế thì tản nhiệt bằng cách nào ?
vd cao hơn nhà toy là con altis có, camry có, thậm chí vios đời cũ cũng có (đời 2023 mới về hên xui, khả năng cao là cắt).
và có điều vui nữa bác xem thử xe ở nước phát triển như chính mẫu quốc Nhật hoặc bán eu hay Mỹ thử có ko?? Ko lẽ đá ở mỹ cứng hơn đá VN hay bùn ở Nhật thì dính chặt hơn bùn VN?? (Cái này chắc nhờ bác @Osin confirm hộ ạ) )