Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
suv75 nói:Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.
Chắc tại Thái lan khó kiếm được người biết tiếng Đức hơn Việt namsuv75 nói:Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.
suv75 nói:Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.
trai saigon515 nói:suv75 nói:Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.
Bác nói rỏ cái thua của VN và cái hơn của Thái coi ? khách quan nha!