Hạng D
1/12/06
3.031
100
38
Bác chủ giật tít ghê quá, trong bài đó chỉ nói "Việt Nam - điểm đến lý tưởng của VW" thôi cơ mà?

Mà Việt Nam còn là điểm đến lý tưởng của cả thiên niên kỷ này, VW đã là cái quái gì, ca như bài đó là đúng rồi, các bác cũng chuẩn bị tinh thần là xe nhân dân (VW) sắp chạy đầy đường xá VN :)
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.397
113
Miền Không Xác Định
suv75 nói:
Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.

Thái Lan: khi xưa từng là thiên đường của Mercedes và Ford, còn bây chừ 90% là xe Nhật! Toyota chiếm hơn 1 nửa thị phần! Ngay cả anh nhà giàu Singapore thì xe Nhật cũng áp đảo 7-80%. Chỗ đâu mà chui nữa.
 
Hạng D
15/10/06
1.832
26
48
3lan
suv75 nói:
Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.
Chắc tại Thái lan khó kiếm được người biết tiếng Đức hơn Việt nam:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/4/08
2.242
32
48
Saigon
otosaigon.com
suv75 nói:
Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.


Bác nói rỏ cái thua của VN và cái hơn của Thái coi ? khách quan nha!
 
Hạng D
2/11/07
2.013
39
48
32
em ơi Hà Lội phố
để làm bàn đạp xâm chiếm Asean thì VW phải chiếm dc thị phần tốt ở VN. còn theo đà bán xe kiểu xe thương hiệu hạng trung mà bán giá cao hơn cả Mer, BMW, audi là thương hiệu hạng sang thì cái mục tiêu làm bàn đạp còn lâu lắm. Có chăng thì ra ngoài công viên chơi đạp vịt:D còn asean hả, mơ nhá
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
trai saigon515 nói:
suv75 nói:
Việt Nam sẽ là thị trường bàn đạp hay sẽ là xí nghiệp gia công xe VW ở ĐNA, kết quả nào cũng tốt cho VN. Nhưng làm với VN thì lành ít rủi nhiều, tại sao VW lại chọn VN mà không phải Thái Lan nhỉ?
Bác nào giải thích cho em với.


Bác nói rỏ cái thua của VN và cái hơn của Thái coi ? khách quan nha!

Công nghiệp phụ trợ và quy mô thị trường nội địa.