do chưa đủ tiền hay sao bác ? đồ Vin ngon mà kkMình chưa bao giờ mua đồ của Vin, ngoại trừ hôm qua ghé Vinmart dưới nhà mua bó rau cải mầm trị giá 17k VNĐ
Với cái xe, động cơ thường là cái hư trước nhất. Cái động cơ này đã chạy nhiều năm ở nước ngoài và các nước xung quanh, chắc chắn biết được khi đem vào việt nam bao lâu sẽ hư, trừ vài trường hơp đặc biệt rủi ro không tính.Anh nói có ý đúng chứ sao không. Rất đúng là đằng khác.
Các giấy chứng nhận an toàn là sẽ có rồi. Vin cũng sẽ nói là đã chạy test trong 1 năm qua 100.000 km (có khả năng đạt). Cái này marketing là chính.
Còn xe thực chạy bền không, hay hỏng không thì phải dùng một thời gian mới biết chứ sao mua được thời gian ở đoạn này dù có nhiều tiền ! Rất có thể máy chạy 1 năm bung mịa nó ra. Thế cho nên mềnh mới nói ngay còm 1 một cách tếu táo là ai có 1,5 tỷ sẵn sàng bỏ ra không quan tâm, mất cũng không tiếc đó !!
Anh cũng phải lưu ý, khách hàng càng "có tiền" thì là đối tượng càng khắc khe nhất, với nhóm khách hàng này họ đánh giá sự "sang thật" hay "sang giả" của sp ngay tức thì và họ sử dụng tiền "rất kỹ" không có chuyện quăng 1,5 tỉ ra do sp là xe Việt đâu. Cũng chính nhóm đối tượng "đập" Vinfast dữ nhất nếu sp thương mại làm ra ất ơ.Anh nói có ý đúng chứ sao không. Rất đúng là đằng khác.
Các giấy chứng nhận an toàn là sẽ có rồi. Vin cũng sẽ nói là đã chạy test trong 1 năm qua 100.000 km (có khả năng đạt). Cái này marketing là chính.
Còn xe thực chạy bền không, hay hỏng không thì phải dùng một thời gian mới biết chứ sao mua được thời gian ở đoạn này dù có nhiều tiền ! Rất có thể máy chạy 1 năm bung mịa nó ra. Thế cho nên mềnh mới nói ngay còm 1 một cách tếu táo là ai có 1,5 tỷ sẵn sàng bỏ ra không quan tâm, mất cũng không tiếc đó !!
xe mới làm gì hư máy anh. Bảo trì bảo dưỡng ngon lành, 5 năm đầu không lo gì. Anh xem các hãng xe họ recall các bộ phận nào thì rõ.Với cái xe, động cơ thường là cái hư trước nhất. Cái động cơ này đã chạy nhiều năm ở nước ngoài và các nước xung quanh, chắc chắn biết được khi đem vào việt nam bao lâu sẽ hư, trừ vài trường hơp đặc biệt rủi ro không tính.
Tất nhiên. Sản phẩm ất ơ hay phải quẳng đi thì họ sẽ quẳng dù mất 1,5 tỷ nhưng ít nhất họ chịu bỏ tiền mua lúc đầu. Sau đó thì Vin mất họ và cả bạn bè của họ nữa.Anh cũng phải lưu ý, khách hàng càng "có tiền" thì là đối tượng càng khắc khe nhất, với nhóm khách hàng này họ đánh giá sự "sang thật" hay "sang giả" của sp ngay tức thì và họ sử dụng tiền "rất kỹ" không có chuyện quăng 1,5 tỉ ra do sp là xe Việt đâu. Cũng chính nhóm đối tượng "đập" Vinfast dữ nhất nếu sp thương mại làm ra ất ơ.
Nói chung Vin làm thật, xe xịn, không dám làm ất ơ được vì nếu không là tự sát. Còn thành công: có ra xe thương mại như cam kết hay cắt xén, có nhét hàng Tàu loại 2, chất lượng dùng có ổn không, bền không thì giờ còn sớm, chỉ có thời gian mới trả lời được.
thì ý em nói là VF sẽ biết xe họ bền bao lâu.xe mới làm gì hư máy anh. Bảo trì bảo dưỡng ngon lành, 5 năm đầu không lo gì. Anh xem các hãng xe họ recall các bộ phận nào thì rõ.
Giá này TS nghe tin hay tự ra giá vậy? Tự ra thì căn cứ vào đâu? Hóng khai sángTất nhiên. Sản phẩm ất ơ hay phải quẳng đi thì họ sẽ quẳng dù mất 1,5 tỷ nhưng ít nhất họ chịu bỏ tiền mua lúc đầu. Sau đó thì Vin mất họ và cả bạn bè của họ nữa.
Nói chung Vin làm thật, xe xịn, không dám làm ất ơ được vì nếu không là tự sát. Còn thành công: có ra xe thương mại như cam kết hay cắt xén, nhét hàng Tàu, chất lượng có ổn không thì giờ còn sớm, chỉ có thời gian mới trả lời được.
Xem còm số 1 mục 3 và 4 đã giải thích.Giá này TS nghe tin hay tự ra giá vậy? Tự ra thì căn cứ vào đâu? Hóng khai sáng
anh Gà có test mũ nt này không?anh không phải sản xuất nên không hiểu được khó khăn của sản xuất đâu
mình chỉ ví dụ mình cho anh dễ hiểu
cách đây vài năm thì mình cũng tự sản xuất dây an toàn theo nguyên liệu trong nước, mới đầu số lượng tiêu thụ không nhiều thì các nhà cung cấp chặt chém mình giá rất cao, cái móc khóa tính ra giá vào là 70.000 , các phụ kiện sắt khác thì 65.000 / kg
mình phải tự kiếm lối thoát, mình nhập dây đai, móc khóa TQ về với giá chỉ bằng 1/2, hàng làm ra đẹp hơn , giá rẻ hơn và bắt đâu các nhà cung cấp cũ thấy mình không đặt hàng nữa thì bắt đầu giảm giá xuống bằng hàng TQ và thậm chí rẻ hơn, khốn nạn lắm
cho nên trước hết cứ nhập của nước ngoài để kinh doanh lấy tiếng , doanh số, khi doanh số tốt thì mới bắt đầu sản xuất trong nước từ từ
Can VinFast - Vietnam's newest carmaker - succeed?
Giugiaro design, two new cars and a David Beckham endorsement: can it work?
https://www.topgear.com/car-news/paris-motor-show/can-vinfast-vietnams-newest-carmaker-succeed
Giugiaro design, two new cars and a David Beckham endorsement: can it work?
https://www.topgear.com/car-news/paris-motor-show/can-vinfast-vietnams-newest-carmaker-succeed