2020 sẽ bán ở Đông Âu.vậy theo anh thì 5 năm nữa, vin ko bán xe ra khỏi biên giới vn ?
anh bảo hộ kiểu chính trị vậy, mang ra nước ngoài bán nó áp thuế phá giá , chắc khỏi nghĩ luôn .
ban xe o nuoc nao theo luat nuoc do
neu theo khong noi thi deal
TQ qua My deal rat nhieu lan ma chua xong .
neu theo khong noi thi deal
TQ qua My deal rat nhieu lan ma chua xong .
Mình cũng có được sờ vào xe Vinfast đâu. Mềnh có dòng nào tung hô anh Vô Va là siêu nhân đâu.
Mềnh chỉ truyền tải mấy thông tin facts, just facts, gach đầu dòng:
- Vinfast là quyết tâm chính trị, sẽ có chính sách giúp giảm giá xe để giá cạnh tranh so với chất lượng làm được. Nhớ cái này.
- Vinfast là xe sang full size, thí dụ nó to hơn hẳn Camry. Nhớ cái này.
- Vin có hệ sinh thái và nhiều cách bán hàng khuyến mãi.
Còn thị trường phản ứng sao, có mua xe không khi thực bán năm sau với giá 1,5 tỷ là do người dùng. Những người mua xe ban đầu gọi là early adopters, phải có nhiều tiền, không phải mass đại chúng dành dụm mua xe.
Cá nhân mình thì "dự" là sẽ "ok".
Hết.
Mềnh chỉ truyền tải mấy thông tin facts, just facts, gach đầu dòng:
- Vinfast là quyết tâm chính trị, sẽ có chính sách giúp giảm giá xe để giá cạnh tranh so với chất lượng làm được. Nhớ cái này.
- Vinfast là xe sang full size, thí dụ nó to hơn hẳn Camry. Nhớ cái này.
- Vin có hệ sinh thái và nhiều cách bán hàng khuyến mãi.
Còn thị trường phản ứng sao, có mua xe không khi thực bán năm sau với giá 1,5 tỷ là do người dùng. Những người mua xe ban đầu gọi là early adopters, phải có nhiều tiền, không phải mass đại chúng dành dụm mua xe.
Cá nhân mình thì "dự" là sẽ "ok".
Hết.
Cái này nói rồi, Vân phi không hiểu à, phần thuế tiêu thụ đặc biệt chỉ có giá trị trong nước ! Bán ra nước ngoài không có phần này, giá cũng same same các hãng khác. Chứ không phải bơm tiền cash. Không phải bán ra nước ngoài phá giá gì.anh bảo hộ kiểu chính trị vậy, mang ra nước ngoài bán nó áp thuế phá giá , chắc khỏi nghĩ luôn .
Ngành công nghiệp cơ khí của VN dập chiếc xe máy còn chưa xong làm sao dập ôto... Anh Vượng nếu nhắm nâng cấp dc nhiều ngành thì làm không thì diễn cho đẹp đội hình chơi rồi cướp đất thôi cho nhanhCái khung xe , thân vỏ...dập ra là giá trị khá nhiều rồi bác.
Anh nói không đúng, anh không thể nào chạy xe 1 hai ngày, hay lái thử mà biết xe tốt không, bền bỉ không.Xe đã ra đâu có các bác thử sờ, thử lái. Ai mua mà chả phải ít nhất ngồi vào thử, lái thử. Giờ hỏi người dân chung chung thì cũng cho vui thôi.
Như anh thấy, rất nhiều models xe của các hãng lâu đời, chạy vài năm vẫn phải recall lại thay thế.
Chuyện mình nói trên là cho sp chung không riêng gì Vinfast. Cần sự trãi nghiệm, cần thời gian...chứ chưa gì anh nói xe tiệm cận sang, full size thì giá phải như này như kia mà cái cốt lõi là độ bền sản phẩm, cũng như an toàn qua thời gian thì anh mặc nhiên bỏ qua? Như vậy là không đúng.
Cơ hội thị trường nước ngoài là bức tranh mờ cmn mịt ha ha anh có trình mà a hoang tưởng quáCái này nói rồi, Vân phi không hiểu à, phần thuế tiêu thụ đặc biệt chỉ có giá trị trong nước ! Bán ra nước ngoài không có phần này, giá cũng same same các hãng khác. Chứ không phải bơm tiền cash.
Bác si sánh xe trong điều kiện khác nhau, và là hư hỏng cơ khí, còn mình hỏi là hư hỏng về thiết bị điện tử.Bác cứ nhìn vào một thực tế đời sống hàng ngày: chiếc Toy Vios của gia đình mua dùng cá nhân và chiếc Vios taxi, chiếc nào tả trước?
Xa hơn, bác có quan tâm đua xe không, tại sao đua xong một vòng, thằng nào cũng phải bung máy thay thế, cân chỉnh lại.
Còn ví du như bác cũng dễ thôi. Ví dụ xe 200Hp, hoạt động thông thường sẽ là 50Hp (thực tế nó khoảng này), giờ hạ xuống 170Hp, thì khi sử dụng, lực cản cũng như cũ, vẫn là cần 50Hp không thể ít hơn hay nhiều hơn được, như thế các cơ cấu cơ bản của xe pitong trục cơ, hộp số..vẫn như thế nó không bền hơn chút nào.
Còn các cảm biến cũng thế, không thể bền hơn được, cũng nhiệt độ đó hóa chất đó, y nguyên.