Hạng B2
17/2/16
107
1.632
93
34
Mấy anh anti Vinfast toàn là loại se sẻ nên sao hiểu được chí đại bàng. Chỉ có đại bàng mới hiểu được đại bàng thôi. Ví dụ như anh Hưng SSI đặt mua ngay 1 phát 5 chiếc xe Vinfast dù chưa hề biết chiếc xe có cái gì, giá bao nhiêu, độ an toàn ra sao, vv... Đó, đó mới là đại bàng nhoen. Vậy nên mấy anh se sẻ cứ xe Nhục, xe Hèn mà táng cho nó lành nhoen. Đẳng mấy anh chưa đủ để đú xe Vinfast đâu.

PS: em cũng là se sẻ nên chỉ biết xe Nhục, xe Hèn thôi
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.855
113
Mấy anh anti Vinfast toàn là loại se sẻ nên sao hiểu được chí đại bàng. Chỉ có đại bàng mới hiểu được đại bàng thôi. Ví dụ như anh Hưng SSI đặt mua ngay 1 phát 5 chiếc xe Vinfast dù chưa hề biết chiếc xe có cái gì, giá bao nhiêu, độ an toàn ra sao, vv... Vậy nên mấy anh se sẻ cứ xe Nhục, xe Hèn mà táng cho nó lành nhoen. Đẳng mấy anh chưa đủ để đú xe Vinfast đâu.

PS: em cũng là se sẻ nên chỉ biết xe Nhục, xe Hèn thôi
cứ xe nhập nguyên chiếc, hoặc tệ lắm thì CKD.
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
???? Thật không
có gì không thật, em cũng đang nghía HRV mà có điều không thật sự nổi trội so với City đang đi, còn GLA mặc dù 1.8 tỷ cũng có khả năng mua, nhưng mà nghĩ lại tiền nuôi con xe Đức có vẻ hơi ớn anh nên cũng không dám liều. Ảnh làm con xe đầy đủ công nghệ như GLA đi thì chắc em cũng chơi luôn rồi.
2 thứ em khoái ở hôm lái thử trên track. Bám đường và điều khiển con xe theo ý muốn mình rất tốt. Có khúc cua tưởng bay vô tường với tốc độ đó rồi nhưng chỉnh lại tay 1 xíu thì nó vô đúng đường của mình. Cái thứ 2 là đang khúc tăng tốc độ cha dẫn đầu cứ bảo bọn bây đạp đi ráng theo ổng, lên gần 100 luôn thằng trước thắng chưa kịp hiểu gì con xe nó kêu tít tít giảm tốc trước khi cả em đạp thắng.
2 điểm đó chắc không có con xe cỏ dưới 1 tỷ nào ở VN có được rồi... Hi vọng xe anh Vượng làm được vậy luôn. Cố cày cuốc năm nữa đủ tiền nuôi xe chắc em mới dám mua.
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.749
113
Thực ra thì Johnnie cũng bò hóng thôi, chứ với 2 llink của lqkhoi đưa thì xác định là Vinfast là BMW phiên bản Việt (hàng thanh lý của BMW), mục tiêu thì cũng chỉ cạnh tranh với Mazda Trường Hải thôi.
mình cũng chỉ mong mua hàng thanh lý như vậy


Trước mắt là con xe đã có 1 thời gian dài trải nghiệm thực tế

chứ nhiều anh đú theo công nghệ mới kiểu Bô Ơ Shit của Phò, Cá vàng của Mát thì cũng cay lắm.

mà ngộ!

Đã nói là anh V có quan tâm tới xe chạy động cơ đíu đâu nhỉ
 
Hạng B2
11/11/12
179
105
43
Nói chung trí tuệ Việt Nam luôn là cục shjt... tư duy và soáng tạo ngang tầm cóp pi và pát của thèn khác (gần nhất là của người ae Tàu)... Cộng thêm lề lối lười lao động, chỉ thích làm ăn chộp giật và lừa lọc được người khác là mừng. Sự thật vẫn luôn là thế. Tranh cãi làm đóe ji tốn thời gian. Ko thoát khỏi những điều trên đâu hà
 
Hạng F
10/3/07
5.056
10.005
113
Thủ Đức - TP.HCM
Vấn đề là
1. Niềm tin (trust) vào sản phẩm việt, năng lực người việt.
2. Định kiến đối với sản phẩm việt.
3. Thói quen xấu hay dèm pha của người việt.

Ngoài lề, GS, P.GS hay tiến sỹ không quan trọng lắm. Chẳng hạn nói về sản phẩm dược mà lôi ông giáo sư tiến sỹ ngành xã hôi học ra nói thì ai tin.
Các vấn đề 1, 2, 3 mà anh nêu ra thì nhiều người đã nói rồi.
Anh có bao giờ tự hỏi từ đâu mà người Việt lại có những định kiến vậy không?
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
có gì không thật, em cũng đang nghía HRV mà có điều không thật sự nổi trội so với City đang đi, còn GLA mặc dù 1.8 tỷ cũng có khả năng mua, nhưng mà nghĩ lại tiền nuôi con xe Đức có vẻ hơi ớn anh nên cũng không dám liều. Ảnh làm con xe đầy đủ công nghệ như GLA đi thì chắc em cũng chơi luôn rồi.
2 thứ em khoái ở hôm lái thử trên track. Bám đường và điều khiển con xe theo ý muốn mình rất tốt. Có khúc cua tưởng bay vô tường với tốc độ đó rồi nhưng chỉnh lại tay 1 xíu thì nó vô đúng đường của mình. Cái thứ 2 là đang khúc tăng tốc độ cha dẫn đầu cứ bảo bọn bây đạp đi ráng theo ổng, lên gần 100 luôn thằng trước thắng chưa kịp hiểu gì con xe nó kêu tít tít giảm tốc trước khi cả em đạp thắng.
2 điểm đó chắc không có con xe cỏ dưới 1 tỷ nào ở VN có được rồi... Hi vọng xe anh Vượng làm được vậy luôn. Cố cày cuốc năm nữa đủ tiền nuôi xe chắc em mới dám mua.
Ghê thiêt từ City lên GLA !
Mà anh thích GLA nhưng lại muốn mua Lux SUV không sợ bị ma nhát à!:)
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.441
113
@Johnnie371:
he he... ngoáy Jô- nì cái, như nhiều nguồn đã khẳng đinh Lux SA là dựa trên nền tảng BMW Series5 F10 nhưng sao thực tế Lux SA theo kích cở lại thuôc hạng D longwheelbase, nếu vây nó phải là dòng F18 chứ? :)
Không hiểu câu hỏi lắm, chỉ biết chiều dài cơ sở Lux SA = 2933 = chiều dài cơ sở BMW X5 2018 = 2933 y chang từng mm. Đó là trục chiều dài cơ sở còn vỏ bên ngoài có thể xê dịch chút vài cm

Vinfast Lux SA 4,940 x 1,960 x 1,773 mm
BMW X5 2018 4.886 x 1.938 x 1.762 (mm)
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.441
113
Các vấn đề 1, 2, 3 mà anh nêu ra thì nhiều người đã nói rồi.
Anh có bao giờ tự hỏi từ đâu mà người Việt lại có những định kiến vậy không?
Một số người thì định kiến nhiều, một số thì ít định kiến.

Như cá nhân mềnh, mềnh never có định kiến xuất xứ kiểu vậy mà luôn xem thực tế sản phẩm nó thế nào. Và vì thế cá nhân mềnh xài hàng Việt Nam chất lượng cao (một số thương hiệu tử tế) thấy ổn, chất lượng vừa đi đôi với giá.
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.057
113

Thanh Van Hạng DThành viên BQT Super Moderators

Tham gia ngày:
11/2/15
Bài viết:
2.868
Mới
toyota-camry-1-jpg.1736102

Sau 14 năm vắng bóng ở thị trường châu Âu, Toyota đã mang phiên bản Camry Hybrid đến dự triển lãm Paris Motor Show. Ngoại hình sang trọng, đẹp mắt cùng động cơ hybrid 2.5 L mạnh mẽ 215 mã lực là những điểm nhấn của dòng sedan này.

Đánh dấu việc Camry quay trở lại thị trường châu Âu, Toyota đã mang phiên bản Camry Hybrid đến dự triển lãm Paris Motor Show. Theo hãng xe Nhật, phiên bản đầu tiên của thế hệ Camry thứ 8 tại thị trường châu Âu là một bản chạy hybrid 2.5 L. Đi cùng với sức mạnh này là hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số CVT điện tử (eCVT).

Động cơ này cho phép xe sản sinh công suất 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 221 Nm. Sức mạnh này giúp nó tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,3 giây và đạt tốc độ cực đại lên đến 180 km/h. Không chỉ mạnh mẽ, nó còn thân thiện với môi trường khi có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,2 L/100 km và mức phát thải CO2 98 g/km.

2019-toyota-camry-hybrid-euro-spec-jpg.1736114


Toyota Camry bản châu Âu cũng thừa hưởng thiết kế tương tự như bản Mỹ. Nó cũng sử dụng khung gầm toàn cầu mới của Toyota (Toyota New Global Architecture - TNGA) giống như các dòng Corolla, Prius, C-HR, và RAV4 ra mắt gần đây. Nhờ đó, chiếc xe sẽ vừa đạt được sự "vui thú khi lái xe" vừa đảm bảo được chất lượng kết cấu, ngoại hình đẹp mắt và tính hiệu quả.​