Đời káck mệnh, biết tuốt có thấy brand name lớn nào mà nó không nắm cái giá trị cốt lõi của sản phẩm là ý tưởng, là công nghệ để hiện thực hoá cái ý tưởng ấy và kiểm soát được các licence liên quan hay không ? có bí quyết để dập nóng bộ niềng như clip
@xxmagicxx để cập, hay lại chôm chôm và thử đúng dần như anh hai nhà bè được
@American Standard tiến cử vẫn là bí quyết
Nhưng zậy Vin phét lác có gì trong số các giá trị lõi của hai để cập trên, hay anh Zượng chỉ cần có nhõn bạc xanh với ý chí sắt đá? Ảnh mua được thiết kế, nhưng ảnh có phát triển tiếp được cái thiết kế ấy không? Hay thiết kế ấy ảnh mua dạng đóng gói cải tiến từ công nghệ cận lỗi mốt xong mấy năm nữa quá lỗi mốt ảnh lại đi mua gói cận lỗi mốt khác? Ảnh có tự chủ được dây chuyền lắp ráp không? Hay mỗi bận cần thay đổi, cải tiến ảnh lại phải ới ời AVL, MAG mày chỉnh cho anh chỗ này, sửa cho anh chỗ kia... Tức là ảnh đi mua chất xám cải tiến cận lỗi mốt của bọn tây về phân phối cho dân Việt, mà chất xám của bọn tây thì đương nhiên đoé bao giờ có giá phải chăng, vì giá rẻ thì hàng hợp thời của họ bán cho ai? vậy lợi thế cạnh tranh của ảnh là cái gì ở sân chơi này ngoài tìm kiếm lợi nhuận từ lobby chính sách ở cái thị trường còn đóng cửa này?
Nhưng đừng dưa bở là nhờ nhằm vào chính sách cái thuế tiêu thụ đặc biệt 50% là khoảng trống mênh mông để anh ý vùng vẫy, nên ảnh có xe lỗi mốt công nghệ nhưng chất lượng cao hợp túi tiền cho bọn Việt thuần yêu nước ... wên đi nha, một ASANO công nghệ Đức thôi ... vì như đề cập ở trên bọn tây méo bao giờ tự xẻo sái mình. Bọn AVL, Magna cũng không bao giờ trông chờ được mua biệt thự ưu đãi của anh Zượng đâu.