Đồng ý với Bác Jo Ni phải làm ô tô, nhưng phải làm đường dài và đào tạo nhân sự theo chuẩn quốc tế. Chính sách NN chỉ là 1 điểm cộng tính vào chiến lược nhưng không thể tính là lợi thế cạnh tranh. Thật ra Vinfast vẫn OK hơn so với các liên doanh hiện tại khi tỉ lệ tự động hoá trong sản xuất cao hơn, nghiã là độ chính xác cao hơn.
KS Tạch đã từng nêu, siết 1 con ốc cũng phải đúng lực, hơn hoặc kém lực đều có tác hại. Nếu bác nào đó lên cnl bị ném đá, hôm sau siết ốc mạnh hơn, nó gãy nứt bên trong mà không biết là xui cho Bác tài lái xe đó rồi.
KS Tạch đã từng nêu, siết 1 con ốc cũng phải đúng lực, hơn hoặc kém lực đều có tác hại. Nếu bác nào đó lên cnl bị ném đá, hôm sau siết ốc mạnh hơn, nó gãy nứt bên trong mà không biết là xui cho Bác tài lái xe đó rồi.
Ừa miềng là dân xây dựng, nên góc nhìn của miềng thì cũng chỉ sản xuất vật tư vật liệu xây dựng , nhưng mờ @Johnnie371 phải xác con mịa định là anh Zượng đang lắp ráp CKD hay nà đang sản xuất ???
Hay vưỡn là nhập động cơ, hộp số , khung gầm ???
Hay vưỡn là nhập động cơ, hộp số , khung gầm ???
Hình như đội marketing của aV cũng chưa dám viết nhiều và đủ như vầy
Phải nói anh Johny viết nhiều kinh khủng, thăng hạng vèo vèo, riêng cái bài này bọn lá cải khéo nó cũng xào lại bôi ra được vài kỳ, câu cả triệu view ấy chứ. Anh Johny để ý báo chí mấy ngày này, thằng nào chôm bài kiện bỏ mẹ nó đi (chủ yếu doạ để nó nhả lại ít tiền quảng cáo ).
Mà không biết có khi anh Johny là pv báo nào vào đây tàu ngầm ấy chứ
Anh không hiểu rồi, chính xác là Vin làm đường dài vào đào tạo nhân sự theo chuẩn quốc tế đó !Đồng ý với Bác Jo Ni phải làm ô tô, nhưng phải làm đường dài và đào tạo nhân sự theo chuẩn quốc tế. Chính sách NN chỉ là 1 điểm cộng tính vào chiến lược nhưng không thể tính là lợi thế cạnh tranh. Thật ra Vinfast vẫn OK hơn so với các liên doanh hiện tại khi tỉ lệ tự động hoá trong sản xuất cao hơn, nghiã là độ chính xác cao hơn.
KS Tạch đã từng nêu, siết 1 con ốc cũng phải đúng lực, hơn hoặc kém lực đều có tác hại. Nếu bác nào đó lên cnl bị ném đá, hôm sau siết ốc mạnh hơn, nó gãy nứt bên trong mà không biết là xui cho Bác tài lái xe đó rồi.
- làm đường dài: sẽ dần tự tinh chỉnh thiết kế động cơ, tự thiết kế khung gầm, tự quản nhà xưởng sản xuất, nội địa hóa phụ tùng, vv.... chắc 100%
- đào tạo nhân sự: đã hợp tác với Đức mở học viện công nghệ xe.
Đứng bên này cái hồ, bên kia hồ là thiên hạ. Vin làm song song, trước hết phải bỏ tiền thuê ca nô chở đưa sang bờ bên kia đã rồi sẽ đi bộ tiếp, trong khi nhiều anh cứ đòi phải tự đóng cái ca nô hoặc tự bơi sang bờ bên kia mới gọi là anh hùng, thì mới khen còn không thì dè bỉu, à thì ra thuê ca nô đi qua hồ có gì mà ghê.
Thôi thì Vin cứ qua hồ rồi đi tiếp kệ ai nói thì nói.
Sản xuất. CKD thường là phải nguyên bản của hãng mới gọi là CKD, gồm các cục to hơn nhiều. Anh Vô Va mua nhiều cục nhỏ hơn ráp.Ừa miềng là dân xây dựng, nên góc nhìn của miềng thì cũng chỉ sản xuất vật tư vật liệu xây dựng , nhưng mờ @Johnnie371 phải xác con mịa định là anh Zượng đang lắp ráp CKD hay nà đang sản xuất ???
Hay vưỡn là nhập động cơ, hộp số , khung gầm ???
Động cơ hộp số mua nhưng khung gầm tự dập nhé.
AVL, Magna hay Pininfaria , Giugiaro cũng chỉ là nhà thiết kế thời trang ... còn bọn thợ may của anh Zượng có may được không , rùi nguyên vật liệu từ đâu ... anh Zượng tự chủ được khâu nào hỉ ? tự chủ được bọn thợ may ?!Anh không hiểu rồi, chính xác là Vin làm đường dài vào đào tạo nhân sự theo chuẩn quốc tế đó !
- làm đường dài: sẽ dần tự tinh chỉnh thiết kế động cơ, tự thiết kế khung gầm, tự quản nhà xưởng sản xuất, nội địa hóa phụ tùng, vv.... chắc 100%
- đào tạo nhân sự: đã hợp tác với Đức mở học viện công nghệ xe.
Đứng bên này cái hồ, bên kia hồ là thiên hạ. Vin làm song song, trước hết phải bỏ tiền thuê ca nô chở đưa sang bờ bên kia đã rồi sẽ đi bộ tiếp, trong khi nhiều anh cứ đòi phải tự đóng cái ca nô hoặc tự bơi sang bờ bên kia mới gọi là anh hùng, thì mới khen còn không thì dè bỉu, à thì ra thuê ca nô đi qua hồ có gì mà ghê.
Thôi thì Vin cứ qua hồ rồi đi tiếp kệ ai nói thì nói.
Mình không phải báo nhưng phóng tinh viên chôm bài trên OS thì đã thực chứng kiến rồi.Phải nói anh Johny viết nhiều kinh khủng, thăng hạng vèo vèo, riêng cái bài này bọn lá cải khéo nó cũng xào lại bôi ra được vài kỳ, câu cả triệu view ấy chứ. Anh Johny để ý báo chí mấy ngày này, thằng nào chôm bài kiện bỏ mẹ nó đi (chủ yếu doạ để nó nhả lại ít tiền quảng cáo ).
Mà không biết có khi anh Johny là pv báo nào vào đây tàu ngầm ấy chứ
Sao anh biết chưa làm được?Người VN chưa từng viết được firmware cho cái máy giặt. Cái ô tô khó gấp 200 ngàn lần cái máy giặt. Viết cho máy nó nổ là 1 chuyện, còn để nó hoạt động năm này qua tháng nọ không lỗi là chuyện khác.Khi Toyota vướng vào bê bối chân ga. Người Mỹ ép Toy phải đưa mã nguồn firmware cho họ soi. Các chuyên gia nói rằng đó là 1 mất mát công nghệ.
Sao Lạc Rang chậm hiểu thế, đã bảo ban đầu thuê thiết kế thời trang rồi thì sẽ có Võ Việt Chung của ô tô. Thợ anh Vô Va may được. Còn đòi bằng chứng thì chờ xem. Thế thôi.AVL, Magna hay Pininfaria , Giugiaro cũng chỉ là nhà thiết kế thời trang ... còn bọn thợ may của anh Zượng có may được không , rùi nguyên vật liệu từ đâu ... anh Zượng tự chủ được khâu nào hỉ ? tự chủ được bọn thợ may ?!