Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
làm như cả cái vn mỗi thanh niên biết máy Su với Pors giống nhau ở thiết kế nằm ngang? :D
Mỗi cái đấy xong tự nhận mình ngang Porsche? Cả thế giới chả ai dám gọi, ngoài mấy bố biết đc mỗi cái thiết kế máy xong tinh tướng bốc phét. :D
Chắc thanh niên này cuồng xe Hàn, cầm lái con Subaru xong leo lên mấy con Hyundai, KIA là vứt, vô lăng lỏng lẻo như xe đồ chơi
 
Hạng B2
19/5/16
246
363
63
45
3 e su nhà Nhật là Isu, suzu và suba này có 2 điểm chung là có Vần Su và cùng có cách thiết kế xấu như nhau
Ơ kìa bác: Subaru BRZ mới, Subaru Levorg; Suzuki Swift, Vitara (bản nhập Hungary) quá đẹp ấy chứ.
 
  • Like
Reactions: pcloud
Hạng C
26/10/07
502
471
63
37
Su nghe bẩu ngon, lái sướng nhưng với thiết kế nội/ngoại thất này thì vẫn tiếp tục ở level "thăm dò thị trường" thôi :) . Không hiểu ai đặt cho nó cái biệt danh "porsche châu Á" nhỉ? trong khi thằng porsche real thì thiết kế ko thể chê vào đâu đc :)
"Porsche Châu Á" ý là giá ĐẮT như Porsche Châu Âu đó bác.
"Porsche" nghĩa là nó phải đắt hơn anh em đồng hương ít nhất 1,5 lần giá (so cùng phân khúc, cùng base)
 
Tập Lái
15/6/21
39
33
18
Chắc thanh niên này cuồng xe Hàn, cầm lái con Subaru xong leo lên mấy con Hyundai, KIA là vứt, vô lăng lỏng lẻo như xe đồ chơi
Anh này đang pk mõm với ngta mà a tổ lái khét quá, nhưng công nhận với a là vô lăng mấy con xe hàn như đuồi bầu thật :)
 
  • Haha
Reactions: Cu Tom
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Các anh em chê Su quá, Su có thiết kế không được hiện đại cho lắm. Nhưng phải công nhận một điều là kiểu dáng của Su không lỗi thời nha.
Còn nữa, việc xem 1 chiếc Subaru trong hình và ngoài đời là khác nhau xa lắm. Nhìn bằng nhôm bằng thép bên ngoài nó khá là khác bọt nhé. Từ nước sơn cho đến nội thất của Su làm khá tốt, khác hẳn những xe bình dân cùng tầm tiền.
 
  • Like
Reactions: Cu Tom
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Mazda có độc chiêu động cơ Wankel vòng tròn. Sao nó ko làm mà cứ dùng I4 nhỉ?
Động cơ đó nó độc, lạ, mạnh như vũ bão so với các xe cùng dung tích. Nhưng khó sửa, hư là nằm 1 đống chờ thời, vì vậy mà người dùng họ không ưa chuộng. Ngoài ra thằng này nó còn có nhược điểm là phải bảo dưỡng thường xuyên hơn, nhanh xuống cấp hơn xi lanh tròn (Tóm lại là khó tính và đỏng đảnh hơn đấy). Nên thèn mazda bán không được, phải quay sang động cơ 4 xi lanh hoặc 6 xi lanh tròn cho lành.
làm như cả cái vn mỗi thanh niên biết máy Su với Pors giống nhau ở thiết kế nằm ngang? :D
Mỗi cái đấy xong tự nhận mình ngang Porsche? Cả thế giới chả ai dám gọi, ngoài mấy bố biết đc mỗi cái thiết kế máy xong tinh tướng bốc phét. :D
Porsche, Subaru dùng chung động cơ, đó là giá trị cốt lõi rồi còn gì bác. Cũng giống như mấy anh Việt Nam hay gọi CP là Messi Việt Nam, hay Chanathip là Messi Thái vậy. Còn việc có bằng được hay không thì ai cũng biết rồi. Nếu bằng Messi thì chỉ có Ronaldo, đâu ai gọi là Messi Bồ đâu, ngta gọi là CR7 mừ. Sân si làm gì cho mệt, gọi sao thì gọi, chất lượng mới là thứ quyết định cho việc lựa chọn của khách hàng mà. Nhưng Su em thấy chạy cũng ok, có cái chất rất riêng nếu đừng để ý tới CVT. hehe
 
Hạng D
9/1/06
2.624
13.282
113
HCM
Bây giờ xe Nhật cũng chuyển dần sang CVT hết rồi còn gì: Toy, Honda, Nissan, Mitsubishi. Chỉ còn Mazda là chưa
 
  • Like
Reactions: pcloud