Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Đừng nhờn với mấy anh Mẽo, ảnh phạt một cái muốn phá sản luôn chứ chẳng chơi :3dchientrung:
Luật ở Mỹ bảo vệ người tiêu dùng vô cùng chăt chẽ nhé Bười.Ba cái xe cũ bán từ đơi nào, bán đi bán lai sang tên đổi chủ người này qua người kia, mà khi phát hiện ra xe bi lỗi phải thu hồi đề sữa ví dụ lỗi túi khí, thì hãng xe gởi thu đến tận nhà báo cho chủ xe hiện tạo biết để đem xe đi lên hảng sửa free luôn đấy.Chả biết bọn nó lấy đâu ra đia chỉ đăng ký cua chủ xe để gởi thông báo, chắc lấy từ hồ sơ lưu tiitle xe bên DMV
Các cơ quan công quyền của Mỹ làm ăn đâu ra đấy vô cùng nghiêm chỉnh, họ có bộ tiêu chuẩn và luật quy định chặt chẽ nên cứ vậy mà làm
 
  • Like
Reactions: supercharger
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
18 tỷ USD mới chỉ là tiền phạt thôi, chưa tính đến VW sẽ phải bồi thường cho khách hàng vì làm cho xe họ mất giá.
Mong chính phủ Mỹ giơ cao đánh khẽ vì VW mới vi phạm lần đầu.
Cú này chắc mấy anh Big three được minh oan vì suốt thập kỷ qua bị chê lá động cơ diesel không đạt tiêu chuẩn khí thải ở Mỹ, bị xe Đức đánh văng ra khỏi nhà. GM đã phải đem xe diesel qua Úc để bán.
Nói chung thi trường Mỹ không chuộng xe diesel cho lắm , xe chạy xăng phổ biến nhất
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Sau khi bị Mỹ phát hiện gian lận kiểm tra phát thải, sẽ đến Đức và châu Âu tiến hành kiểm tra. E rằng sẽ bị Euro Zone phạt nặng hơn. Không đem xe về Đức bán được đâu.
Chỉ mong Mỹ giơ cao đánh khẽ.
Mấy vụ này chắc Mỹ nó nghi ngờ từ lâu rồi, vẫn âm thầm theo dõi cho đến khi có bằng chứng xác thục rành rành thì khỏi chối cãi gì nữa
 
Hạng C
9/7/13
972
872
93
Xe Audi cũng dính vô vụ này luôn.Chắc 3 thằng Mer,BMW và Porche cười hả họng chưa kể các hãng xe cạnh tranh với VW đến tư Nhật,Mỹ,Hàn
Có thể BMW, Mercedes cũng bị lỗi này luôn, chỉ có thể xe Mỹ và xe Nhật cười hỉ hả thôi.
 
Hạng C
1/5/10
612
233
43
có thử đem xe cũ đi smogcheck mỗi 2 năm 1 lần ở Mỹ để mua sticker DMV lưu hành chưa mà phát ngôn như đúng rồi vậy Bưởi ? Pick up truck, SUV, xe máy V8 thì lien quan éo gì đến khí thải môi trường
Tôi đố ông kiếm được con xe cũ ở Mỹ nào fail smog check mà mua được stticker lưu hành của DMV đấy.Éo có ở Mỹ 1 ngày, thì đừng phát ngôn linh tinh kẻo người kiểu biết cười thối đầu đấy
sao bác này biết mình ko ở Mỹ mà phát ngôn éo với chả đéo. ỷ bản thân đặt tên California, cho mình là người Mỹ thì coi tất cả thành viên trong otosaigon là sống ở VN hết hay sao, ai phát biểu gì về Mỹ mà bản thân lậm Mỹ quá nên cho là nó đúng hết àh.
Fail smog check thì tất nhiên ko thể lưu thông , nhưng Pass smog check thì cần mie gì lo, có từng thấy mấy tiệm sửa xe ở gắn slogan Smog Check! No Pass No Pay chưa. Có cần mình chỉ chỗ cho bác không? Còn nữa vấn đề smog check chả liên quan ráo . mỗi xe sản xuất mỗi thời kỳ nó có 1 thông số cho smog check khác nhau, xe 30 năm trước phát khí thải 500g/mile , 30 năm sau tiêu chuản khí thải dưới 25g/mile thì chiếc xe đó vẫn đủ tiêu chuản nếu smog check ko quá chỉ số quy định cho nó . Fail-> máy bị vấn đề gì thì sửa -> Pass. nói Đúng hơn xe ko hư hại gì đến nổi pô bốc khói đen mịt trời như mấy xe ở Vn, vẫn hoạt động bình thường thì khỏi lo vấn đề smog check.
bản chất dòng xe xăng phổ thông 8 máy phát lượng khí thải quá lớn nên các hãng mới đối phó với quy định của chính phủ bằng xe 4-6 máy, siêu turbo, hybrid, xe điện ( thoát quy định ô nhiễm đầu này nhưng cũng ô nhiễm đầu khác, biết ô nhiễm đầu nào không, có trường hợp ngay tại Mỹ này luôn đây)... Châu Âu chuộng xe 4 máy, xe dầu hơn Mỹ tại vì tiêu chuẩn gắt gao hơn rất nhìu. Thật ko hiểu tại sao bác không hiểu vấn đề 8 máy mình nói mà còn phát ngôn kiểu liên quan éo với chả đéo tới 2 lần. Muốn chỉnh người khác thì học cho Kỹ, đọc cho Rõ trước khi chỉnh để khỏi ôm cục nhục.
 
  • Like
Reactions: pcloud and yeuxemy