có thử đem xe cũ đi smogcheck mỗi 2 năm 1 lần ở Mỹ để mua sticker DMV lưu hành chưa mà phát ngôn như đúng rồi vậy Bưởi ? Pick up truck, SUV, xe máy V8 thì lien quan éo gì đến khí thải môi trường
Tôi đố ông kiếm được con xe cũ ở Mỹ nào fail smog check mà mua được stticker lưu hành của DMV đấy.Éo có ở Mỹ 1 ngày, thì đừng phát ngôn linh tinh kẻo người kiểu biết cười thối đầu đấy
sao bác này biết mình ko ở Mỹ mà phát ngôn éo với chả đéo. ỷ bản thân đặt tên California, cho mình là người Mỹ thì coi tất cả thành viên trong otosaigon là sống ở VN hết hay sao, ai phát biểu gì về Mỹ mà bản thân lậm Mỹ quá nên cho là nó đúng hết àh.
Fail smog check thì tất nhiên ko thể lưu thông , nhưng Pass smog check thì cần mie gì lo, có từng thấy mấy tiệm sửa xe ở gắn slogan Smog Check! No Pass No Pay chưa. Có cần mình chỉ chỗ cho bác không? Còn nữa vấn đề smog check chả liên quan ráo . mỗi xe sản xuất mỗi thời kỳ nó có 1 thông số cho smog check khác nhau, xe 30 năm trước phát khí thải 500g/mile , 30 năm sau tiêu chuản khí thải dưới 25g/mile thì chiếc xe đó vẫn đủ tiêu chuản nếu smog check ko quá chỉ số quy định cho nó . Fail-> máy bị vấn đề gì thì sửa -> Pass. nói Đúng hơn xe ko hư hại gì đến nổi pô bốc khói đen mịt trời như mấy xe ở Vn, vẫn hoạt động bình thường thì khỏi lo vấn đề smog check.
bản chất dòng xe xăng phổ thông 8 máy phát lượng khí thải quá lớn nên các hãng mới đối phó với quy định của chính phủ bằng xe 4-6 máy, siêu turbo, hybrid, xe điện ( thoát quy định ô nhiễm đầu này nhưng cũng ô nhiễm đầu khác, biết ô nhiễm đầu nào không, có trường hợp ngay tại Mỹ này luôn đây)... Châu Âu chuộng xe 4 máy, xe dầu hơn Mỹ tại vì tiêu chuẩn gắt gao hơn rất nhìu. Thật ko hiểu tại sao bác không hiểu vấn đề 8 máy mình nói mà còn phát ngôn kiểu liên quan éo với chả đéo tới 2 lần. Muốn chỉnh người khác thì học cho Kỹ, đọc cho Rõ trước khi chỉnh để khỏi ôm cục nhục.