Hạng B2
2/12/17
261
196
43
Mấy bác nhầm rà thắng với đạp mạnh thắng rồi. Xe số tự động các bác đạp mạnh chân thắng nó cũng tự dồn số về nhé...;););)
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Bác bình loạn làm e teo quá, e định đưa con vios thần thánh auto đi đà lạt, bác bình thế e phải làm sao???
Đà Lạt vẫn vô tư, em đi rồi, cứ CVT để Auto nó vẫn lao, nhưng tất nhiên k như D mà có chậm lại, phải đệm phanh chớp nhả. Nếu có chế độ lock gì như lão @ntt61 thì thử xem, em chưa thử.
 
Hạng C
9/3/16
530
571
93
Chả hiểu, CVT của mình vẫn lao ào ào chứ k chậm lại đáng kể như AT. Kể cả khi đã chuyển auto như bác này:
Bác đi xe gì?. Mình Att có hơn 900kg nên nhẹ lắm. Xổ đèo thấy hơi nhanh là gạt B, xe khựng lại ngay. Nếu nhanh quá thì phanh nhẹ cái rồi mới gạt B. Hầu như ko phanh đâu
 
  • Like
Reactions: oto_bangb2
Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
City CVT 7 cấp giả lập, xuống đèo ĐL e toàn để D rồi chơi lẫy vô lăng, < 40km thì cứ số 2-3 mà đi, lên tối đa số 4 thôi. Công nhận để S ghìm máy tốt hơn D chút.
 
  • Like
Reactions: oto_bangb2
Hạng B1
25/7/17
71
72
23
48
City CVT 7 cấp giả lập, xuống đèo ĐL e toàn để D rồi chơi lẫy vô lăng, < 40km thì cứ số 2-3 mà đi, lên tối đa số 4 thôi. Công nhận để S ghìm máy tốt hơn D chút.

Em thì cứ đổ đèo ĐL là chuyển sang S chạy cho phẻ. Hì...hì... xuống hết đèo lại sang D.
 
  • Like
Reactions: futureneodo
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Bác đi xe gì?. Mình Att có hơn 900kg nên nhẹ lắm. Xổ đèo thấy hơi nhanh là gạt B, xe khựng lại ngay. Nếu nhanh quá thì phanh nhẹ cái rồi mới gạt B. Hầu như ko phanh đâu
Thấy xe chạy hơi nhanh, trước khi gạt về B bác đạp phanh nhẹ một chút rồi hãy gạt về B thì xe sẽ không khựng lại ngay mà sẽ giảm tốc nhẹ nhàng hơn lại đỡ hại xe bác ơi.
 
  • Like
Reactions: mx4b