Mấy bác nhầm rà thắng với đạp mạnh thắng rồi. Xe số tự động các bác đạp mạnh chân thắng nó cũng tự dồn số về nhé...
Bấm cái nút hỗ trợ xuống dốc chứ ko phải chuyển auto, phải chuyển qua lock luôn.
Xe chỉ chạy 15 - 25km/g thôi.
Hu hu, đổ dốc 15-25 km/h thì khi nào mới tới nhà?
Khà khà,Hu hu, đổ dốc 15-25 km/h thì khi nào mới tới nhà?
Đổ dốc hầm để xe mấy cái HB cũng chỉ 5-10 km/h thôi bác ơi.
Đù, vụ đó nữa á, vậy là lock số 1 hoặc 2 hay là lock gì ta? chưa dám thử.Bấm cái nút hỗ trợ xuống dốc chứ ko phải chuyển auto, phải chuyển qua lock luôn.
Xe chỉ chạy 15 - 25km/g thôi.
Đà Lạt vẫn vô tư, em đi rồi, cứ CVT để Auto nó vẫn lao, nhưng tất nhiên k như D mà có chậm lại, phải đệm phanh chớp nhả. Nếu có chế độ lock gì như lão @ntt61 thì thử xem, em chưa thử.Bác bình loạn làm e teo quá, e định đưa con vios thần thánh auto đi đà lạt, bác bình thế e phải làm sao???
Bác đi xe gì?. Mình Att có hơn 900kg nên nhẹ lắm. Xổ đèo thấy hơi nhanh là gạt B, xe khựng lại ngay. Nếu nhanh quá thì phanh nhẹ cái rồi mới gạt B. Hầu như ko phanh đâuChả hiểu, CVT của mình vẫn lao ào ào chứ k chậm lại đáng kể như AT. Kể cả khi đã chuyển auto như bác này:
City CVT 7 cấp giả lập, xuống đèo ĐL e toàn để D rồi chơi lẫy vô lăng, < 40km thì cứ số 2-3 mà đi, lên tối đa số 4 thôi. Công nhận để S ghìm máy tốt hơn D chút.
City CVT 7 cấp giả lập, xuống đèo ĐL e toàn để D rồi chơi lẫy vô lăng, < 40km thì cứ số 2-3 mà đi, lên tối đa số 4 thôi. Công nhận để S ghìm máy tốt hơn D chút.
Em thì cứ đổ đèo ĐL là chuyển sang S chạy cho phẻ. Hì...hì... xuống hết đèo lại sang D.
Thấy xe chạy hơi nhanh, trước khi gạt về B bác đạp phanh nhẹ một chút rồi hãy gạt về B thì xe sẽ không khựng lại ngay mà sẽ giảm tốc nhẹ nhàng hơn lại đỡ hại xe bác ơi.Bác đi xe gì?. Mình Att có hơn 900kg nên nhẹ lắm. Xổ đèo thấy hơi nhanh là gạt B, xe khựng lại ngay. Nếu nhanh quá thì phanh nhẹ cái rồi mới gạt B. Hầu như ko phanh đâu