bài cũ rồi từ tháng 7, đã đưa lên trang chủ 1 lần, lại bê lên lần 2. thảm thật.
Chứ a muốn mần thao?bài cũ rồi từ tháng 7, đã đưa lên trang chủ 1 lần, lại bê lên lần 2. thảm thật.
=)) tròn option bật tắt nó để là cruise control mà bác cứ dụ em . Em đâu có cần đạp ga mà speed limit. Còn nếu bác bảo tốc độ thấp k cài cc dc thì em mách cho cách =))Speed limit....không phải cc
Bác có nhầm lẫn không vậy,thắng đĩa dùng dầu thắng thủy lực ,khi bác rà thắng nhiều thì nhiệt độ tăng lên do ma sát làm sôi dầu thắng dẫn đến mất tác dụng.Thắng hơi (hay dùng trên xe tải nặng) dùng hơi nhưng ngược với thắng thủy lực là hơi lúc nào cũng đc bơm vào bầu phanh để nhả phanh,khí bác phanh tức là xả hơi khỏi bầu phanh,nhiệt độ có tăng cao cũng không ảnh hưởng gì,bác rà phanh nhiều quá thì sẽ không đủ áp suất để bầu phanh nhả phanh.(Bác để ý lúc nào xe container muốn bắt đầu di chuyển thì phải nổ máy lấy hơi 1 lúc mới đi được,không đủ hơi thì lúc nào xe cũng đứng im.Xe gì cũng như nhau , quan trọng bác phải làm chủ được tốc độ khi đổ dốc , nếu xe cỏ thì cố gắn kềm ở 40,50 km/h , xe ngon ôm cua đầm không văn nhiều thì 50+ , và cái quan trọng không kém là phải làm chủ được tua máy , sổ dốc ngắn mà cao dù để D1 thì phải đệm thắng thôi không thể để tua máy quá cao 4000-5000+ vòng /phút rất hai máy , cảm thấy đường đèo dốc quá dài sợ ảnh hưởng thắng thì kiếm chỗ dừng nghĩ cho thắng ngui bớt ròi đi .
Đa số oto nhất là xe dùng phanh đĩa rất an toàn , bác xổ đèo thắng thoải mái , nhưng nên dùng số thấp để làm chủ tốc độ và lái an toang hơn . Thường mất thắng khi đỗ đèo đa số là xe dùng thắng hơi ,
Do nguyên lý hoạt động nên phanh khí nén an toàn hơn phanh thủy lực.
bác trả lời quá đúng ),cái độc từ KS Kỳ hòa xuống ngắn mà đâu có dài đâu mà dùng D1Dốc ngắn như dốc cầu hay tầng hầm thì làm mẹ gì cần về số, cứ để D rồi thấy nhanh nhanh thì thắng.
Mỗi xe mỗi khác nhưng cơ bản là giống nhau.
Cvt lởm thì nói làm gìDo cấu tạo hộp số và hỗ trợ đổ đèo nữa.
Trước chạy AT có số thì độ ghì tốt hơn.
Sang CVT thì như xe ga, chuyển sang số Auto/Manual số 1 xuống dốc vẫn lao ào ào, đạp thắng thí mẹ.
Do cấu tạo hộp số và hỗ trợ đổ đèo nữa.
Trước chạy AT có số thì độ ghì tốt hơn.
Sang CVT thì như xe ga, chuyển sang số Auto/Manual số 1 xuống dốc vẫn lao ào ào, đạp thắng thí mẹ.
Thế CVT của Subaru thì đi kiểu gì bác?
Chuyển sang số manual ảo & thắng hay là dùng chức năng hỗ trợ xuống dốc?