Yeah, AT +1Do cấu tạo hộp số và hỗ trợ đổ đèo nữa.
Trước chạy AT có số thì độ ghì tốt hơn.
Sang CVT thì như xe ga, chuyển sang số Auto/Manual số 1 xuống dốc vẫn lao ào ào, đạp thắng thí mẹ.
Vậy nên chọn AT hay MT ?Do cấu tạo hộp số và hỗ trợ đổ đèo nữa.
Trước chạy AT có số thì độ ghì tốt hơn.
Sang CVT thì như xe ga, chuyển sang số Auto/Manual số 1 xuống dốc vẫn lao ào ào, đạp thắng thí mẹ.
Em đi đèo bảo lộc với đèo prenn em thấy 2 đèo này khá bình thường xe em tự tin ôm cua 60km/h nhưng vì có nhiều người trên xe sợ họ la ó k dám nhúc nhích. Nếu mà nói về đèo thì đoạn QL 27 từ buôn mê về đà lạt mới ghê đường nhỏ mà cua tay áo cũng khá nhiều, vài đoạn phải về dưới 25km/hNhà bà mẹ em ở Bảo Lộc nên em hay đi đèo này. Kinh nghiệm chạy xe AT là chuẩn bị vào cua thì em về số 2,nếu còn nhanh thì rà thêm thắng, khúc dài và bằng thì chạy số 3 không quá 40km/h
Em chạy 4 số auto nó có số L là hỗ trợ đổ dốc ok nhất lúc trước chay Sorento với Orlando thì toàn manual số 1-2 khỏe re