Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Theo em hỏng vặt là hoảng các thứ không phải mau mòn chóng hỏng (như bình, lọc, lốp ...) phải thay định kỳ.
Còn hỏng lớn là máy móc, khung gầm, hệ thống treo...
 
Hạng B1
12/8/15
60
48
18
54
Xe em sonata date 2012 lăn bánh lần đầu 2014, ngoài những thứ lặt vặt thì hôm rồi đi bảo dưỡng 40k thợ kêu có 1 phuộc bị xì nhớt, vậy có thể là xe em từ km này trở đi lâu lâu sẽ thay lặt vặt rồi.
xe các bác thì sao ạ?

View attachment 1760475

Xe em Altis 4/2014 chạy 4.5 vạn đã thay 4 lốp, lần bảo dưỡng 4 vạn hãng báo giảm xóc sau bên trái chảy dầu nhưng chưa thay. Xe em chạy giữ, hoàn toàn chạy trên đường nhựa.
 
  • Like
Reactions: cui bap 777 and Lx.
Hạng C
31/8/09
746
227
43
Saigon
Vừa rồi đi bảo dưỡng 170.000km thì hãng khuyến cáo thay 2 phuộc trước bị xì nhớt. E định để đi đến 200.000km rồi thay luôn. Có sao kg các bác.

xì nhớt thì sẽ mau xuống, kg đảm bảo hoạt động của phuộc và nếu phuộc bị giảm hiệu quả thì sẽ kéo theo các phụ tùng khác. nếu bánh bị xì hơi thì có chạy thêm 30k nữa kg? phuộc cũng tương tự vậy thôi. đi thay cho nó lành, cặp phuộc (thay 1 cặp) đâu có đáng bao nhiêu trong khi mình bỏ ra nhiều tiền cho chiếc xe.
 
Lx. confirmed
Hạng C
11/2/14
614
1.549
93
34
Sài Gòn
Bác có nhét đc cái xe máy vào túi xách không tay của phụ nữ không?
Ý bác là gì, bình miễn là 12V là đề nổ đc, nhỏ to nó chỉ là dung lượng thôi anh. Giống cục sạc dự phòng nguồn ra như nhau, xài đc lâu hay ít là vấn đề dung lượng thôi.