Đối với Nhật Bản thì tôi vào tận hang ổ của người Nhật để dạy họ R&D và lái xe ô tô anh ạ.
View attachment 2579159
9 uỷ thật sáng suốt
Đối với Nhật Bản thì tôi vào tận hang ổ của người Nhật để dạy họ R&D và lái xe ô tô anh ạ.
View attachment 2579159
Với đồ xịn, bóng cao cấp thì ok. Xài vài cây đèn pin siêu sáng là nhận ra ngay . Bóng led của đèn pin siêu sáng thuộc loại xịn nhất, cao cấp hơn phần lớn bóng led trên xe hơi Thế mà bật sáng nhất bóng cỡ 30W là nó nóng lên kinh lắm. Nó trụ vài phút thì mạch bảo vệ giảm công suất liền. Suy ra mấy bóng led dỏm trên xe sao thọ được
Vài tháng nó lu mờ đi, hoặc tèo luôn, hên xui . Em thấy bóng xenon ngon hơn LED 2 lần .
Cái quạt đó có thể tèo bất cứ lúc nào nó muốn . Đem đổi qua xenon đi .nó có cái quạt tán nhiẹt chú ơi
Còn xa vời lắm, xăng vẫn rẻ và điện vẫn đắt chừng nào xe điện rẻ hơn xe xăng cả về giá bán và chi phí vận hành + khoảng cách tối đa đi được 2k km/lần sạc và số trạm sạc > số cây xăng. Độ bền của pin gấp 3 lần hiện tại và giá bán chỉ bằng 1 nửa hiện tại => thì lúc đó mới gọi là cuộc cách mạng của xe điện mới bắt đầu.
Cái quạt đó có thể tèo bất cứ lúc nào nó muốn . Đem đổi qua xenon đi .
Toy nó betting vào Fuel cell lâu rồi, cái này thì nó là tiên phong, lên báo chửi nhau với Elon Musk vụ này suốt, xem ra thua rồi. Mirai là Fuel Cell bán được mấy đâu. Hồi trước Toy còn đầu tư vào Tesla nữa, bán hết rồi.Nó vẫn nghiên cứu nhưng ko bán đại trà thôi, giờ Toy mà chuyển hết qua EV thì mới chết ấy.
Nó bán con sedan Mirai bên Cali, base 50k.
Nói chung giờ chưa đến lúc cho EV.
Chúng ta đang cần 1 cục pin dung lượng gấp 5 lần hiện tại và tốc độ sạc gấp 4 lần hiện tại. Với khối lượng không thay đổi. Chứ nó nặng quá cũng bó tay anh nhaTương lai của xe điện không phải là cục pin mà là Vệ tinh, GPS, 5G và AI.