Xe bác nói là xe Focus luôn à ?Cái này lúc trước em cũng bị như bác, thay Bugi,lọc gió, lọc xăng, thay luôn cả bơm xăng nhưng cũng không được. Cuối cùng thợ gần nhà thay mấy dây lửa là OK.
Nguyên nhân: thợ nói lâu ngày dây lửa bị mục nên đánh lửa kém, khi máy nóng( sau khi đề nhiều lần, hoặc chạy rồi) đề dễ nổ là do máy đã được làm nóng.
Bác thử coi, nếu không được thì những cái cần thay cũng đã thay sạch rồi.Chỉ có cách thay xe nữa thôi
Ở đâu có thể do cái này bác ?Vậy MT càng dễ ngợp xăng bác ơi, kg lo đâu, như em nói bơm xăng sắp hư thì có thể kiểm bằng cách đo áo xăng, bơm xăng sắp hư áo yếu hơn chút.
Haiz, không biết có phải giống cái này không ta ? Hôm bữa các anh em kỹ thuật trong hãng nói ngửi mùi xăng nghe rất lạ
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/ot...c-dinh-duoc-nguyen-nhan-20160129071408466.htm
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/ot...c-dinh-duoc-nguyen-nhan-20160129071408466.htm
Em đang dùng Fc 2010 At , em chưa bị tình trạng như chủ thớt nhưng từng xảy ra hiện tượng máy nổ , vào số nhưng không đánh lái được ( thực ra là đánh lái rất nặng ) nhưng tắt máy nghỉ 5 phút đề lại thì ok vào hãng thì làm sạch các tiếp xúc điện cho bơm trợ lực thì ổn đến giờ lúc đó đồng hồ cũng tròm trèm 50k , nên em nghi mấy cái dây điện hay chổ tiếp xúc điện liên quan bị dơ là lớn nhất .
Okie bác, em không biết giờ lót dép hóng....Xe phun xăng điện tử bị ngộp xăng là sao Bác? em không hiểu khái niệm ngộp xăng một số Bác dùng là gì (thường xảy ra với xe bình xăng con thôi, còn xe đang chạy nóng máy rồi thì CEU nó điều khiển phun xăng một lượng phù hợp với các cảm biến trả tín hiệu về làm sao mà dư xăng được) Cái này chỉ có thể là xăng hoặc điện, xăng thì khả năng thiếu áp do bơm yếu nếu CEU thấy chưa đủ áp nên không mở kim phun, hoặc phun không đủ áp lực nên không tán nhỏ như sương và không đốt cháy được, không có lửa do dây cảm biến đánh lửa bị cập nên tín hiệu về CEU không đúng nên không đánh lửa, hoặc đánh lửa sai máy nên không nổ (cái dây nối cảm biến đánh lửa với CEU nếu vì lý do gì đó đi gần thân máy quá bị nóng, nó chảy nhựa bọc ở trong ấy nên nhìn ngoài bình thường, nhưng khi đi nóng máy nhựa ở trong nó mềm ra, chay đường xấu hoặc máy rung lắc mạnh làm hai cái ruột nó chập vào nhau nên tín hiệu về CEU sai nó cũng bị đánh lửa sai máy hoặc không đánh=> không nổ). khi nguội lớp vỏ bọc cứng lại hết bị, bữa sau đi đâu xa liên tực khả năng bị lại, nếu bị dây này Bác chủ để ý khi đi đâu xa nóng máy rồi, mà leo dốc hay gì đó ép máy tí máy rung mạnh nó cũng bị hực cái.
Có nhiều nguyên nhân nhưng theo Bác chủ mô ta thì em thấy 2 khả năng trên là cao.
Chúc Bác chủ sớm tìm ra bệnh.
(em không đi Ford nhưng thích cảm giác lái của Ford nhất trong các dòng xe bình dân)
Đó là dây phin gắn vào 4 cây bugi. Sẳn Bác ITMan vệ sinh 4 ống chụp bugi xem coi có bị loxo kg nhéCái này lúc trước em cũng bị như bác, thay Bugi,lọc gió, lọc xăng, thay luôn cả bơm xăng nhưng cũng không được. Cuối cùng thợ gần nhà thay mấy dây lửa là OK.
Nguyên nhân: thợ nói lâu ngày dây lửa bị mục nên đánh lửa kém, khi máy nóng( sau khi đề nhiều lần, hoặc chạy rồi) đề dễ nổ là do máy đã được làm nóng.
Bác thử coi, nếu không được thì những cái cần thay cũng đã thay sạch rồi.Chỉ có cách thay xe nữa thôi
Cái này nằm trong bơm xăng hay ở ngoài vậy bác? Trong bơm xăng thì có thay được ko?View attachment 580873 Trường hợp xe của Bác này em nghĩ không lên vội thay thế phụ tùng khi chưa xác định đúng bệnh. Tránh tình trạng tốn tiền vô nghĩa . trước mắt theo em bác hạ bình xăng xuống xúc rửa và thay cái lọc trước . tiếp theo thay thêm 4 dây dẫn điện lên buri. Rồi chạy them thời gian theo dõi . focus từ 2012 trở về trước cực lành ít khi hư bậy lắm .
Cái lọc này nó ở trong bơm xăng . thay dễ thôi. Lúc xe em 40k em vào hãng bảo dưỡng tiện thể hạ bình xăng xuống kiểm tra bẩn kinh khủng . cái lọc mề gà này gần như bị tắc luôn. Bác lưu ý tránh mất tiền oan nhé.¹Cái này nằm trong bơm xăng hay ở ngoài vậy bác? Trong bơm xăng thì có thay được ko?