Việc này các bác tự làm thôi, chứ nêu thì kỹ thuật và sale bảo là về đọc lại sách hướng dẫn. Các bác hỏi cũng vậy thôi, lỡ có gì xảy ra thì các ...... nói là người sử dụng sử dụng không đúng, không thực hiện đúng thời gian bảo dưỡng, bảo trì xe, hoặc do lực tác động chưa tới mức để làm các bộ phận hoạt động, và cuối cùng thì chủ xe chịu vì đó là xe của mình mua, mình sử dụng..............và cuối cùng là mình .......................
Last edited by a moderator:
Đâu phải ai cũng rành như bác mà tự làm được.Thông nói:Việc này các bác tự làm thôi, chứ nêu thì kỹ thuật và sale bảo là về đọc lại sách hướng dẫn. Các bác hỏi cũng vậy thôi, lỡ có gì xảy ra thì các ...... nói là người sử dụng sử dụng không đúng, không thực hiện đúng thời gian bảo dưỡng, bảo trì xe, hoặc do lực tác động chưa tới mức để làm các bộ phận hoạt động, và cuối cùng thì chủ xe chịu vì đó là xe của mình mua, mình sử dụng..............và cuối cùng là mình .......................
Thằng bạn mua chiếc Grandis cùng ngày với mình, nhưng nó được chăm sóc rất chu đáo. Hãng theo dõi chiếc xe của nó và điện thoại và gởi thư yêu cầu mang xe đi bảo dưỡng đúng hạn. Hơn nữa, hãng còn khuyên nên thay thế và sửa chữa bộ phận nào. Có cả bảng báo giá cho từng chi tiết cần thay thế hoặc sửa chữa. Rất đang khâm phục Misubitshi.
Last edited by a moderator:
ANDY1606 nói:sportarge đúng theo lời cửa bác Phan nói sai lầm vẫn là anh,em đã từng chạy thử cửa bạn em,công nhận mẫu mã thì đẹp hơn esc,option thì khỏi nói xe Hàn mà option nhìu vô địch,còn về cảm giác lái hả thử đổi đi bác joseph sẽ rỏ.
Bác nói vậy nghĩa là sao ạh???
Em ủng hộ bác 4BVN, Ford cần kiểm tra kỹ hơn khi xe đến bảo dưỡng, tốt nhất là làm check-list và KTV cùng kiểm tra dưới sự chứng kiến của khách hàng (nếu khách ko có yêu cần ngồi phòng máy lạnh chờ), như thế khách hàng sẽ yên tâm nhất. Khi đến bảo dưỡng, ko bao giờ em ngồi phòng lạnh chờ, xe mình mình nhìn tận mắt thì yên tâm hơn. Có lần làm ở một đại lý Ford, KTV thay nhớt chỉ gá ốc mà chưa siết chặt, may thay trên đường về nhà em lại ghé một đại lý Ford khác nhờ kiểm tra chỗ khác thì KTV tại đây phát hiện ra, hú hồn.
natto nói:Em ủng hộ bác 4BVN, Ford cần kiểm tra kỹ hơn khi xe đến bảo dưỡng, tốt nhất là làm check-list và KTV cùng kiểm tra dưới sự chứng kiến của khách hàng (nếu khách ko có yêu cần ngồi phòng máy lạnh chờ), như thế khách hàng sẽ yên tâm nhất. Khi đến bảo dưỡng, ko bao giờ em ngồi phòng lạnh chờ, xe mình mình nhìn tận mắt thì yên tâm hơn. Có lần làm ở một đại lý Ford, KTV thay nhớt chỉ gá ốc mà chưa siết chặt, may thay trên đường về nhà em lại ghé một đại lý Ford khác nhờ kiểm tra chỗ khác thì KTV tại đây phát hiện ra, hú hồn.
Làm ăn vậy sao coi được ta. Mình cũng chưa bao giờ ngồi phòng lạnh chờ làm bảo dưỡng. Phải chứng kiến tận mắt xem tụi KTV nó đang làm gì, rồi yêu cầu (hoặc năn nỉ) nó làm thêm cho đúng hướng dẫn trong lịch bảo dưỡng.
Kính đề nghị Ford xem xét, coi lại khâu bảo dưỡng này.
Em cũng chán cách bảo trì của Ford, bảo trì <15k chỉ làm mỗi việc thay nhớt, nếu không nhắc hoặc hỏi thì không thấy kiểm tra gì thêm. Không lẽ xe Ford nào thắng cũng tốt hết?
Lần bảo dưỡng gần nhất , 1 bác KTV khi thay nhớt, tháo xả nhớt cũ xong, lắp lại sau đó mới phát hiện bình nhớt mới còn nguyên. Sau đó phải tháo ra đổ bình nhớt mới vào, vừa đổ vừa lầm bầm là hôm nay sao xui quá
May hôm đó phát hiện ra, chứ không thì khong biết ra sao
i.
Lần bảo dưỡng gần nhất , 1 bác KTV khi thay nhớt, tháo xả nhớt cũ xong, lắp lại sau đó mới phát hiện bình nhớt mới còn nguyên. Sau đó phải tháo ra đổ bình nhớt mới vào, vừa đổ vừa lầm bầm là hôm nay sao xui quá

