Hạng B2
10/4/20
357
290
63
25
Chạy con này cảm giác siêu mạnh. Ko phải tự dung giá bán lại nó rẻ như bèo vậy đâu
Cái cảm giác vừa chạy vừa hồi hộp k biết xe banned giữa đường thì có ai phụ đẩy vào lề không hả bác? :))))
 
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
1 đứa con ngoài giá thú nhưng ngoan, lành, học tốt, trẻ với đứa con ruột già qéo và còn NGHIỆN thì bạn chọn đứa nào?
Thì tuỳ người thôi bác. Xe Đức cũ có bao gioè dành cho số đông đâu. Đã chơi tới xe Đức cũ tầm này thì chắc chắn cũng phải qua tay 2-3 đời xe rồi, ko ít kinh nghiệm mới dám. Con này 700, bỏ thêm 100 nữa để bảo dưỡng lớn, cộng vào coi như mua xe 800 và sẽ đc 1 chiếc xe khoảng 70-80% chất lượng của 1 chiếc xe niêm yết giá gần 2.3 tỉ năm 2011 và rất đáng để đi. Còn tay mơ muốn thảnh thơi, ko lo nghĩ thì quất xe mới cho rồi và chắc chắn cũng ko đọc topic này đến đây.
 
  • Like
Reactions: Perenco and Osin
B35 confirmed
Hạng B2
1/9/11
423
717
93
Con này chung cục máy với con 325i , đi sướng cực kỳ . 700 lấy chiếc này hợp lý.
Hồi tháng 1/2011 bạn tôi đặt cọc 500 tr cho sale ở pasteur giá 1.9 tỷ nhưng đã lên giá >2.2tỷ ngày hôm trước mà sale ko biết .Lúc điều xe bên PMH cho khách mới vỡ lẽ , suýt đền hợp đồng. Sale năn nỉ quá nên mình và bạn lấy 1 cặp 325 (1.55 tỷ/con) đến cuối 2018 để lại cho 1 người bạn khác 600tr. Mình vẫn mê 523 vì s5 nó khác biệt rất nhiều , sướng lắm chỉ hơi hao xăng chút (TP 14-15 lit, đường trường 10-11lít) . 325 để lại cho bạn chỉ thay 3 cái bugi, 4 cái bôbin sườn , bình accu, 3 cai cảm biến abs, dàn lạnh, 4 cái vỏ. Xe chạy bảo dưỡng kỷ chẳng hư hỏng gị , Bác nào ít tiên mê bim mạnh dạn chơi đi .
 
Hạng F
29/10/16
12.242
26.231
113
Pháp
Con này chung cục máy với con 325i , đi sướng cực kỳ . 700 lấy chiếc này hợp lý.
Hồi tháng 1/2011 bạn tôi đặt cọc 500 tr cho sale ở pasteur giá 1.9 tỷ nhưng đã lên giá >2.2tỷ ngày hôm trước mà sale ko biết .Lúc điều xe bên PMH cho khách mới vỡ lẽ , suýt đền hợp đồng. Sale năn nỉ quá nên mình và bạn lấy 1 cặp 325 (1.55 tỷ/con) đến cuối 2018 để lại cho 1 người bạn khác 600tr. Mình vẫn mê 523 vì s5 nó khác biệt rất nhiều , sướng lắm chỉ hơi hao xăng chút (TP 14-15 lit, đường trường 10-11lít) . 325 để lại cho bạn chỉ thay 3 cái bugi, 4 cái bôbin sườn , bình accu, 3 cai cảm biến abs, dàn lạnh, 4 cái vỏ. Xe chạy bảo dưỡng kỷ chẳng hư hỏng gị , Bác nào ít tiên mê bim mạnh dạn chơi đi .
Có một anh trong OS, cũng hay lên đây chơi, làm trong hãng xe Pháp, nhưng ở Đức, Anh ta có tuyên bố là trong bộ 3 Mer,Bim,Audi thì .. độ bền của BMW là kém nhất. Em từng đi 525i, sướng thì sướng thật, nhất là cao tốc. Nhưng đồ khá đắt và hiếm (nói chung là không đại trà cho lắm) Về bộ 3 nếu bảo dưỡng thì BMW là tốn nhiều nhất ngay cả ở quê nhà (cùng phân khúc) . Thân !
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Con này chung cục máy với con 325i , đi sướng cực kỳ . 700 lấy chiếc này hợp lý.
Hồi tháng 1/2011 bạn tôi đặt cọc 500 tr cho sale ở pasteur giá 1.9 tỷ nhưng đã lên giá >2.2tỷ ngày hôm trước mà sale ko biết .Lúc điều xe bên PMH cho khách mới vỡ lẽ , suýt đền hợp đồng. Sale năn nỉ quá nên mình và bạn lấy 1 cặp 325 (1.55 tỷ/con) đến cuối 2018 để lại cho 1 người bạn khác 600tr. Mình vẫn mê 523 vì s5 nó khác biệt rất nhiều , sướng lắm chỉ hơi hao xăng chút (TP 14-15 lit, đường trường 10-11lít) . 325 để lại cho bạn chỉ thay 3 cái bugi, 4 cái bôbin sườn , bình accu, 3 cai cảm biến abs, dàn lạnh, 4 cái vỏ. Xe chạy bảo dưỡng kỷ chẳng hư hỏng gị , Bác nào ít tiên mê bim mạnh dạn chơi đi .
Công nhận Bim lười đặt tên xe gớm luôn. 3s thì 325i lên 5s thì đảo ngược lại thành 523i. Nể Bim thật :D
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Perenco and B35
B35 confirmed
Hạng B2
1/9/11
423
717
93
Ho ho, cụm thước lái hơn 50.000 km là nên thay, giá hãng tầm 90-120 triệu

Mời bạn tham khảo
Xe đâm đụng thì thay thước lái chứ 50.000km thay chi zậy anh ? Xe tàu và xe hàn 50.000km còn chưa thay vỏ xe nữa nha anh.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Có một anh trong OS, cũng hay lên đây chơi, làm trong hãng xe Pháp, nhưng ở Đức, Anh ta có tuyên bố là trong bộ 3 Mer,Bim,Audi thì .. độ bền của BMW là kém nhất. Em từng đi 525i, sướng thì sướng thật, nhất là cao tốc. Nhưng đồ khá đắt và hiếm (nói chung là không đại trà cho lắm) Về bộ 3 nếu bảo dưỡng thì BMW là tốn nhiều nhất ngay cả ở quê nhà (cùng phân khúc) . Thân !
ở VN thì chắc chắn là Bim tốn nhất rồi bác ợ, trong thời gian EA phân phối, cắt trụi lủi option như con gà cúng nên dân tình mua về tiền bảo dưỡng thì tốn 1 mà tiền độ thì tốn 10 :D
 
  • Like
Reactions: thienkhoi81 and B35