Hạng F
3/10/15
10.969
13.497
113
Vậy theo bác Tùn thì trong trường hợp trên ...bên bác sẽ như thế nào ....cho em ý kiến.. xem thử như bên em không, ngoại trừ ọn cầu đường, giao thông ....

Ở bên em và bác thì bố mầy bố tao cũng là người ...không hơn không kém
Chứ bên VN thì "bố mầy to thì bố mầy đúng" ....
Bố mày to con thì bố mày đúng là hợp lý.
Ngay từ hồi đi học chả phải thằng nào to con thì thằng đó đúng còn gì :-D
Bác Tuấn nói NN cũng sai kìa.
Dân chủ cộng hoà quá thể.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
28/8/19
6.871
11.810
113
Palm Beach, Florida, US
Vậy theo bác Tùn thì trong trường hợp trên ...bên bác sẽ như thế nào ....cho em ý kiến.. xem thử như bên em không, ngoại trừ ọn cầu đường, giao thông ....

Ở bên em và bác thì bố mầy bố tao cũng là người ...không hơn không kém
Chứ bên VN thì "bố mầy to thì bố mầy đúng" ....
À, bên đây xử nhanh gọn cho t/h ko đèn ko đuốc thế này là 50/50 cho BH, sau đó 2 thằng cùng đứng tên kiện City...
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.185
25.593
113
Pháp
Bố mày to con thì bố mày đúng là hợp lý.
Ngay từ hồi đi học chả phải thằng nào to con thì thằng đó đúng còn gì :-D
Bác Tuấn nói NN cũng sai kìa.
Dân chủ cộng hoà quá thể.
Dạ đúng vậy, đóng thuế đường, tự nhiên chạy đúng vào cái ổ gà, xe banh thì hỏi tội ông làm đường chứ sao. Nếu như không có cảnh báo, bảng chỉ dẩn.
1 - Chụp lại hiện trường
2 - Lấy thông tin những người đi con đường đó
3 - Đến cơ quan công quyền gần nhất, hay ở nơi đó (như trạm cảnh sát) để trình bày. Xác nhận nơi cơ quan đó
4 - Quăng cái bản ...constat / report (loại dùng cho xe khi đụng, tai nạn) cho tụi bảo hiểm
5 - Về nhà chổng cẳng ngủ, chừng 1 tuần sau là có kết quả ngay (khỏi kiện thưa) tự động bảo hiểm sẽ nói chuyện với bộ giao thông ...
6 - 2 tuần sau lấy xe ra ..chạy tiếp

Còn vấn đề ở đây là xe nào đúng xe nào sai .... theo quan điểm ngoài VN ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
12.185
25.593
113
Pháp
À, bên đây xử nhanh gọn cho t/h ko đèn ko đuốc thế này là 50/50 cho BH, sau đó 2 thằng cùng đứng tên kiện City...
Trường hợp 1 : nếu xe xữ dụng trên đường mà người xữ dụng dính 1 trong những lỗi sau
- mức độ cồn, chất kích thích quá mức quy định
- Không có bằng lái, hay bằng lái bị treo, không còn giá trị
- Không có giấy xe (ngay cả giấy tạm) tức là xe chôm chỉa, ăn cắp
- Không có bảo hiểm
thì hoàn toàn chịu trách nhiệm trong trường hợp nầy 100% là lexus ôm đạn
Trường hợp 2 : 50/50 xe lấn làn (xe tải), và không để ý bên phải (khi qua giao điểm)

Nếu đụng như trên, trong trường hợp mà qua khỏi mà xe tải đụng vào đít thì xe tải sai. còn đây coi như đối đầu .
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng D
21/9/10
1.950
11.272
113
Ông mới là phát biểu cùn. Nếu xác định chắc chắn 2 xe đến giao lộ "cùng lúc" thì mới được áp dụng ưu tiên về hướng. Ông chưa xác định được xe nào đến trước mà ông dám quy người ta ko nhường xe bên phải á???
Còn xe tải đến giao lộ mà quan sát bên phải trước là kinh nghiệm còi. Rõ ràng hướng bên trái của xe tải là sẽ có phương tiện lưu thông đến trước, bên phải thì phải đi đến giữa tim đường mới có xe lưu thông đến. Vậy mà a lại ko quan sát bên trái trước cho an toàn là kỹ năng cực dốt.
Ngoài ra nếu va chạm do bất ngờ thì xe tải phải đánh lái sang phải thì nếu ông đi đúng làn thì ông phải đánh lái sang sát vỉa hè bên phải rồi nhé. Đây rõ ràng là lấn hết sang làn bên kia nên ko xử lý kịp
....
Đừng có suy nghi kiểu xe tải là thường đi chậm là đúng, còn xe lexus xe đẹp nhiều tiền nên phải chịu thiệt
Ngụy biện Nghe đã thấy ko nuốt được rồi
Bớt dùng cái từ "kinh nghiệm" đi bạn, luật là luật. Đọc và bồi dưỡng kiến thức để trau dồi văn hóa lái xe đi nhé:


Tại Điều 24 Luật Giao thông đường bộ năm 2008 quy định về quy tắc nhường đường tại nơi giao nhau như sau:

Khi đến gần đường giao nhau, người điều khiển phương tiện phải cho xe giảm tốc độ và nhường đường theo quy định sau đây:

1. Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải;

2. Tại nơi đường giao nhau có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi bên trái;

3. Tại nơi đường giao nhau giữa đường không ưu tiên và đường ưu tiên hoặc giữa đường nhánh và đường chính thì xe đi từ đường không ưu tiên hoặc đường nhánh phải nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên hoặc đường chính từ bất kỳ hướng nào tới.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
28/8/19
6.871
11.810
113
Palm Beach, Florida, US
Dạ đúng vậy, đóng thuế đường, tự nhiên chạy đúng vào cái ổ gà, xe banh thì hỏi tội ông làm đường chứ sao. Nếu như không có cảnh báo, bảng chỉ dẩn.
1 - Chụp lại hiện trường
2 - Lấy thông tin những người đi con đường đó
3 - Đến cơ quan công quyền gần nhất, hay ở nơi đó (như trạm cảnh sát) để trình bày. Xác nhận nơi cơ quan đó
4 - Quăng cái bản ...constat / repport (loại dùng cho xe khi đụng, tai nạn) cho tụi bảo hiểm
5 - Về nhà chổng cẳng ngủ, chừng 1 tuần sau là có kết quả ngay (khỏi kiện thưa) tự động bảo hiểm sẽ nói chuyện với bộ giao thông ...
6 - 2 tuần sau lấy xe ra ..chạy tiếp

Còn vấn đề ở đây là xe nào đúng xe nào sai .... theo quan điểm ngoài VN ...
Sao biết ai sai ở đây mà xử. Đường ưu tiên như nhau, ko đèn ko biển báo thì ai chạy phần người đó. Cái chuyện nhường vào trước vào sau chỉ có giá trị khi có biển Stop và vạch dừng. Luật Vn nghe thì nhiều và chặt chẽ nhưng chỉ có giá trị hành Pháp khi hạ tầng đầy đủ, rõ ràng và công bằng mới xử được chứ.
Ví dụ ở đây, vào trước là vào làm sao? Thằng đến sau mà tốc độ nó cao hơn thì nó vẫn vào trước... .
Mà ngã 4 ko có thứ gì cắm là NN sai bè ra rồi, lại còn ngay đường Local.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.185
25.593
113
Pháp
Bớt dùng cái từ "kinh nghiệm" đi bạn, luật là luật. Đọc và bồi dưỡng kiến thức để trau dồi văn hóa lái xe đi nhé:


Tại Điều 24 Luật Giao thông đường bộ năm 2008 quy định về quy tắc nhường đường tại nơi giao nhau như sau:

Khi đến gần đường giao nhau, người điều khiển phương tiện phải cho xe giảm tốc độ và nhường đường theo quy định sau đây:

1. Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải;

2. Tại nơi đường giao nhau có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi bên trái;

3. Tại nơi đường giao nhau giữa đường không ưu tiên và đường ưu tiên hoặc giữa đường nhánh và đường chính thì xe đi từ đường không ưu tiên hoặc đường nhánh phải nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên hoặc đường chính từ bất kỳ hướng nào tới.
Nếu như thế thì đây là ngã 3, xe hàng đi thẳng (đường chính) xe lexus ra từ đường nhánh ..
Mời các bác .:):):):)
 
Hạng F
28/8/19
6.871
11.810
113
Palm Beach, Florida, US
Dạ đúng vậy, đóng thuế đường, tự nhiên chạy đúng vào cái ổ gà, xe banh thì hỏi tội ông làm đường chứ sao. Nếu như không có cảnh báo, bảng chỉ dẩn.
1 - Chụp lại hiện trường
2 - Lấy thông tin những người đi con đường đó
3 - Đến cơ quan công quyền gần nhất, hay ở nơi đó (như trạm cảnh sát) để trình bày. Xác nhận nơi cơ quan đó
4 - Quăng cái bản ...constat / report (loại dùng cho xe khi đụng, tai nạn) cho tụi bảo hiểm
5 - Về nhà chổng cẳng ngủ, chừng 1 tuần sau là có kết quả ngay (khỏi kiện thưa) tự động bảo hiểm sẽ nói chuyện với bộ giao thông ...
6 - 2 tuần sau lấy xe ra ..chạy tiếp

Còn vấn đề ở đây là xe nào đúng xe nào sai .... theo quan điểm ngoài VN ...
À, đúng vậy đấy!
Hổm bữa có thằng chạy chiếc Bmw sport bánh Runfast, chỉ là đường nhỏ trong khu Home Depot nó sụp ổ gà chém bể bánh, thế là nó gọi CS gọi GTCC um sùm cả lên... Mà nên là như vậy.... Cái ổ gà 2 tháng chả ai vá, đụng chuyện hôm sau có thằng tới sửa liền...kkk
 
  • Like
Reactions: Perenco and Osin
Hạng D
21/9/10
1.950
11.272
113
Sao biết ai sai ở đây mà xử. Đường ưu tiên như nhau, ko đèn ko biển báo thì ai chạy phần người đó. Cái chuyện nhường vào trước vào sau chỉ có giá trị khi có biển Stop và vạch dừng. Luật Vn nghe thì nhiều và chặt chẽ nhưng chỉ có giá trị hành Pháp khi hạ tầng đầy đủ, rõ ràng và công bằng mới xử được chứ.
Ví dụ ở đây, vào trước là vào làm sao? Thằng đến sau mà tốc độ nó cao hơn thì nó vẫn vào trước... .
Mà ngã 4 ko có thứ gì cắm là NN sai bè ra rồi, lại còn ngay đường Local.
Ở Mỹ của bác thì mấy giao lộ đồng hạng đều cắm bảng STOP ở tứ phía, nhưng rất nhiều nước khác kể cả ở Châu Âu và VN thì ko cần cắm bảng STOP, cái này gọi là uncontrolled intersection