Ở nước ngoài thì lexus tự sửa xe và phải bồi thường cho xe tảiKhông phải chuyện ưu tiên hay cố đua gì mà khi xử lý tai nạn GT thì CSGT sẽ căn cứ hiện trường, xe nào đâm vào xe khác sẽ bị xem là lỗi không làm chủ tốc độ, sau đó mới xem xét lỗi của xe kia, nếu không chứng minh được xe bị đâm có lỗi thì xe đâm phải chịu hết, thậm chí kể cả nó tạt đầu mà a đâm vào nó a vẫn bị lỗi nặng hơn, còn muốn cãi với CSGT thì cứ việc, a ko thấy đâm vào thằng đi lùi trên cao tốc vẫn bị quy lỗi sao ?
Nhìn hiện trường thì thấy Lexus đi đúng làn, vào giao lộ trước, xe tải lấn làn trái, vào giao lộ sau, đâm vào Lexus, a căn cứ vào đâu để bảo Lexus phải bồi thường, hay vì chủ Lexus nhiều tiền hơn ?Ở nước ngoài thì lexus tự sửa xe và phải bồi thường cho xe tải
Cái chuyện vào giao lộ trước hay sau thì ko ai kiểm chứng đc, chỉ có điều là ngay giao lộ đồng hạnh thì lexus phải nhường đường cho xe tảiNhìn hiện trường thì thấy Lexus đi đúng làn, vào giao lộ trước, xe tải lấn làn trái, vào giao lộ sau, đâm vào Lexus, a căn cứ vào đâu để bảo Lexus phải bồi thường, hay vì chủ Lexus nhiều tiền hơn ?
Nhường bên phải.Cái chuyện vào giao lộ trước hay sau thì ko ai kiểm chứng đc, chỉ có điều là ngay giao lộ đồng hạnh thì lexus phải nhường đường cho xe tải
Nước ngoài thì không biết, vì mấy khi mà được đi rồi lái xe ở nước ngoài.Không phải chuyện ưu tiên hay cố đua gì mà khi xử lý tai nạn GT thì CSGT sẽ căn cứ hiện trường, xe nào đâm vào xe khác sẽ bị xem là lỗi không làm chủ tốc độ, sau đó mới xem xét lỗi của xe kia, nếu không chứng minh được xe bị đâm có lỗi thì xe đâm phải chịu hết, thậm chí kể cả nó tạt đầu mà a đâm vào nó a vẫn bị lỗi nặng hơn, còn muốn cãi với CSGT thì cứ việc, a ko thấy đâm vào thằng đi lùi trên cao tốc vẫn bị quy lỗi sao ?
Chỉ biết ở VN cứ có đụng xe là yên tâm có lỗi. Kể cả nó lùi xe vào mình cũng có thể có lỗi.
Với 2 lỗi thần:
- Lỗi thiếu quan sát
- Lỗi không làm chủ tốc độ
Thì ko thánh tướng nào thoát nổi
Cái chuyện vào giao lộ trước hay sau thì ko ai kiểm chứng đc, chỉ có điều là ngay giao lộ đồng hạnh thì lexus phải nhường đường cho xe tải
Nhường bên phải với điều kiện 2 xe cùng vào giao lộ, còn xe nào vào trước thì đi trước, ở trường hợp này, hiện trường cho thấy xe tải đâm vào hông Lexus có nghĩa là Lexus đã vào giao lộ trước, xe tải sai khi qua giao lộ khi có chướng ngại vật phía trước, đó là chưa kể tải còn mắc lỗi lấn làn trái.Nhường bên phải.
Xe tải đâm vào hông lexus ko có nghĩa là lexus vào giao lộ trước. Hơn nữa trước khi vào giao lộ lexus có giảm tốc độ quan sát phía bên phải của mình để nhường theo đúng luật ko? Nếu có thì làm sao có thể bị đâm.Nhường bên phải với điều kiện 2 xe cùng vào giao lộ, còn xe nào vào trước thì đi trước, ở trường hợp này, hiện trường cho thấy xe tải đâm vào hông Lexus có nghĩa là Lexus đã vào giao lộ trước, xe tải sai khi qua giao lộ khi có chướng ngại vật phía trước, đó là chưa kể tải còn mắc lỗi lấn làn trái.
Bởi vậy mình mới nói ở nước ngoài là lexus phải đền, ko nói nhiều.Nước ngoài thì không biết, vì mấy khi mà được đi rồi lái xe ở nước ngoài.
Chỉ biết ở VN cứ có đụng xe là yên tâm có lỗi. Kể cả nó lùi xe vào mình cũng có thể có lỗi.
Với 2 lỗi thần:
- Lỗi thiếu quan sát
- Lỗi không làm chủ tốc độ
Thì ko thánh tướng nào thoát nổi
Mình lái xe ở châu âu 5 năm trời nên rất rõ
Thôi kệ, ở đó mà cãi đi. Bữa sau ra đường nếu nó bên trái thì cứ chạy thẳng, nhóe, để coi có to mồm cãi được nữa không ?Xe tải đâm vào hông lexus ko có nghĩa là lexus vào giao lộ trước. Hơn nữa trước khi vào giao lộ lexus có giảm tốc độ quan sát phía bên phải của mình để nhường theo đúng luật ko? Nếu có thì làm sao có thể bị đâm.
Chỉnh sửa cuối:
Next là gì vậy? Bạn có ăn học ko? Nếu có thì cứ tranh luận có văn hoá. Còn vô học thì thôi, mình xin thuaThôi kệ, ở đó mà cãi đi. Next.