Next.Next là gì vậy? Bạn có ăn học ko? Nếu có thì cứ tranh luận có văn hoá. Còn vô học thì thôi, mình xin thua
Đọc mấy còm của anh thấy rất bất hợp lý. Anh chỉ có quan điểm võ đoán và chưa đưa ra lập luận rõ ràng. Quan điểm đến trước tức khả năng vào trước nó hợp lý hơn là vào trước nhưng đến sau. Không có camera thì 100% sẽ suy luận xe tải vào sau và đến sau nên đâm vào hông xe Lexus.Xe tải đâm vào hông lexus ko có nghĩa là lexus vào giao lộ trước. Hơn nữa trước khi vào giao lộ lexus có giảm tốc độ quan sát phía bên phải của mình để nhường theo đúng luật ko? Nếu có thì làm sao có thể bị đâm.
B ở nước ngoài 5 năm thì sao? B là csgt ở nước người ta à?Bởi vậy mình mới nói ở nước ngoài là lexus phải đền, ko nói nhiều.
Mình lái xe ở châu âu 5 năm trời nên rất rõ
T ở VN hơn 30 năm nay rồi. Nhưng nhìn cái ảnh này ở VN tôi cũng méo biết là xe nào phải đền xe nào. Mà anh phán như thánh một câu chắc nịch.
Còn theo tôi và đa phần mọi người ở đây đều nhận định 1 điều chắc chắn là "xe tải lấn làn, và đâm vào xe con"
Còn riêng nhìn cái ảnh xe tải đến ngã tư mà đi giữa đường kiểu này là đáng phải đền rồi.
Có thể thấy cái đường này rất khuất tầm nhìn vì bên phải đường của xe con là bức tường che hết. Nên xe con lái xe đến giao lộ thì đầu tiên phải quan sát bên trái trước đã. Nếu bên trái an toàn thì sẽ đi chậm dần vào ngã tư, sau đó vừa đi vừa quan sát bên phải. Nếu có xe đi tới hoặc ko an toàn thì hoàn toàn có thể đi chậm lại hoặc dừng giữa ngã tư để nhường cho xe đi từ bên phải tới. Nhưng gặp cái ông lấn làn còn đâm vào người ta thì chỉ có thánh đỡ
Chỉnh sửa cuối:
Chả biết ai sai, giao lộ ko đèn ko có Stop thì sai đầu thuộc về NN. Còn có Stop mà tai nạn mới xử đến xe lưu thông.
NN có sai nữa hả bác Tuấn. Cái này sợ khó à nha.Chả biết ai sai, giao lộ ko đèn ko có Stop thì sai đầu thuộc về NN. Còn có Stop mà tai nạn mới xử đến xe lưu thông.
Thường là nghề mẹ với nghề trọng tài thì ko có sai hic. Tây ta gì cũng vậy.
vậy cuối cùng cũng là suy luận???Đọc mấy còm của anh thấy rất bất hợp lý. Anh chỉ có quan điểm võ đoán và chưa đưa ra lập luận rõ ràng. Quan điểm đến trước tức khả năng vào trước nó hợp lý hơn là vào trước nhưng đến sau. Không có camera thì 100% sẽ suy luận xe tải vào sau và đến sau nên đâm vào hông xe Lexus.
vậy mình cũng có thể suy luận như thế này: xe tải đang đi đến giao lộ quan sát phía bên phải clear --> đi qua gao lộ. Bất ngờ từ bên trái xe tải Lexus lao ra mà ko quan sát và nhường cho các phương tiện phía bên phải của mình --> xe tải đánh lái và thắng gấp dẫn đến va chạm với lexus và chệch làn đường.
Nếu chưa được ra bên ngoài học hỏi thì cũng chỉ là cái loại ếch ngồi đáy giếng, do đó nên ngồi im và học hỏi.B ở nước ngoài 5 năm thì sao? B là csgt ở nước người ta à?
T ở VN hơn 30 năm nay rồi. Nhưng nhìn cái ảnh này ở VN tôi cũng méo biết là xe nào phải đền xe nào. Mà anh phán như thánh một câu chắc nịch.
Còn theo tôi và đa phần mọi người ở đây đều nhận định 1 điều chắc chắn là "xe tải lấn làn, và đâm vào xe con"
Còn riêng nhìn cái ảnh xe tải đến ngã tư mà đi giữa đường kiểu này là đáng phải đền rồi.
Có thể thấy cái đường này rất khuất tầm nhìn vì bên phải đường của xe con là bức tường che hết. Nên xe con lái xe đến giao lộ thì đầu tiên phải quan sát bên trái trước đã. Nếu bên trái an toàn thì sẽ đi chậm dần vào ngã tư, sau đó vừa đi vừa quan sát bên phải. Nếu có xe đi tới hoặc ko an toàn thì hoàn toàn có thể đi chậm lại hoặc dừng giữa ngã tư để nhường cho xe đi từ bên phải tới. Nhưng gặp cái ông lấn làn còn đâm vào người ta thì chỉ có thánh đỡ
Khi mọi việc ko rõ ràng và chỉ ở mức suy đoán (ai vào giao lộ trước, trước khi vào giao lộ lexus có quan sát và nhường xe bên phải theo đúng luật hay chưa?...) thì quy định về "lưu thông tại giao lộ đồng hạng" sẽ được áp dụng, do đó lexus sẽ bị yếu thế hơn trong trường hợp này
Không phải nói gì nhưng khả năng Lexus phóng ra là lớn, vì vậy mới vướng mũi xe tải.vậy cuối cùng cũng là suy luận???
vậy mình cũng có thể suy luận như thế này: xe tải đang đi đến giao lộ quan sát phía bên phải clear --> đi qua gao lộ. Bất ngờ từ bên trái xe tải Lexus lao ra mà ko quan sát và nhường cho các phương tiện phía bên phải của mình --> xe tải đánh lái và thắng gấp dẫn đến va chạm với lexus và chệch làn đường.
Nếu chưa được ra bên ngoài học hỏi thì cũng chỉ là cái loại ếch ngồi đáy giếng, do đó nên ngồi im và học hỏi.
Khi mọi việc ko rõ ràng và chỉ ở mức suy đoán (ai vào giao lộ trước, trước khi vào giao lộ lexus có quan sát và nhường xe bên phải theo đúng luật hay chưa?...) thì quy định về "lưu thông tại giao lộ đồng hạng" sẽ được áp dụng, do đó lexus sẽ bị yếu thế hơn trong trường hợp này
Mình nhìn đường thì không dám nói.
Nhưng biết chắc là cái xe tải giống trong hình là chuyên môn đi lờ đờ còn cái Lexus giống trong hình thường xuyên phóng tốc độ bàn thờ.
Ông mới là phát biểu cùn. Nếu xác định chắc chắn 2 xe đến giao lộ "cùng lúc" thì mới được áp dụng ưu tiên về hướng. Ông chưa xác định được xe nào đến trước mà ông dám quy người ta ko nhường xe bên phải á???vậy cuối cùng cũng là suy luận???
vậy mình cũng có thể suy luận như thế này: xe tải đang đi đến giao lộ quan sát phía bên phải clear --> đi qua gao lộ. Bất ngờ từ bên trái xe tải Lexus lao ra mà ko quan sát và nhường cho các phương tiện phía bên phải của mình --> xe tải đánh lái và thắng gấp dẫn đến va chạm với lexus và chệch làn đường.
Nếu chưa được ra bên ngoài học hỏi thì cũng chỉ là cái loại ếch ngồi đáy giếng, do đó nên ngồi im và học hỏi.
Khi mọi việc ko rõ ràng và chỉ ở mức suy đoán (ai vào giao lộ trước, trước khi vào giao lộ lexus có quan sát và nhường xe bên phải theo đúng luật hay chưa?...) thì quy định về "lưu thông tại giao lộ đồng hạng" sẽ được áp dụng, do đó lexus sẽ bị yếu thế hơn trong trường hợp này
Còn xe tải đến giao lộ mà quan sát bên phải trước là kinh nghiệm còi. Rõ ràng hướng bên trái của xe tải là sẽ có phương tiện lưu thông đến trước, bên phải thì phải đi đến giữa tim đường mới có xe lưu thông đến. Vậy mà a lại ko quan sát bên trái trước cho an toàn là kỹ năng cực dốt.
Ngoài ra nếu va chạm do bất ngờ thì xe tải phải đánh lái sang phải thì nếu ông đi đúng làn thì ông phải đánh lái sang sát vỉa hè bên phải rồi nhé. Đây rõ ràng là lấn hết sang làn bên kia nên ko xử lý kịp
....
Đừng có suy nghi kiểu xe tải là thường đi chậm là đúng, còn xe lexus xe đẹp nhiều tiền nên phải chịu thiệt
Ngụy biện Nghe đã thấy ko nuốt được rồi
Có, ít ra là ở đây, hầu như 100% các giao lộ ko đèn đều gắn Stop, kể cả đường hẻm nhỏ và giao cắt nơi packing.NN có sai nữa hả bác Tuấn. Cái này sợ khó à nha.
Thường là nghề mẹ với nghề trọng tài thì ko có sai hic. Tây ta gì cũng vậy.
Nếu ko có biển báo gì hết mà xe nó đi đụng nhau là nó sẽ kiện bọn GTCC và City đền chết bởi trong Luật ko có chuyện " nhường hay giảm tốc" vì chúng không định lượng được. Luật Mỹ thường là, cái gì không cấm thì ta cứ làm.
Vậy theo bác Tùn thì trong trường hợp trên ...bên bác sẽ như thế nào ....cho em ý kiến.. xem thử như bên em không, ngoại trừ ọn cầu đường, giao thông ....Có, ít ra là ở đây, hầu như 100% các giao lộ ko đèn đều gắn Stop, kể cả đường hẻm nhỏ và giao cắt nơi packing.
Nếu ko có biển báo gì hết mà xe nó đi đụng nhau là nó sẽ kiện bọn GTCC và City đền chết bởi trong Luật ko có chuyện " nhường hay giảm tốc" vì chúng không định lượng được. Luật Mỹ thường là, cái gì không cấm thì ta cứ làm.
Ở bên em và bác thì bố mầy bố tao cũng là người ...không hơn không kém
Chứ bên VN thì "bố mầy to thì bố mầy đúng" ....