Đâu cóa! Tê Tê cùng với Phê Phê 1 vần ới! Nói ít hỉu nhìu he!Ý lão Tê Tê là Audi TT hay sao ợ ?
cái này bác pải lẫy dấu trừ thì nó sẽ trả số về. đa đi S thì chịu khó lẫy số cho đa hén. heeVậy à bác? Tại e có đọc cmt của bác nào đó là ".. ở số 5 vận tốc là 130km/h thì khi ép ga chế độ S thì xe tự đong về số 4, rpm lên 6600 thì lên số 5"
Hồi sáng đang S7 mà e cũng giảm tốc luôn bác, đang khoảng 60 km/h, em tăng lên S7, và rồi phanh lại khoảng 30 km/h rồi đạp ga => Vẫn S7 trơ trơ
Khi bác chạy chậm lại. Đang số 7 mà bác chạy chậm lại thì nó sẽ trả theo kmh hiện tại. Hôm nào off bác ra cf e vs bác test sẽ thấy rõ ah.Vậy nói chung là chế độ S khi nào mới tự trả về vậy bác ?
Mới từ Honda Phước Thành về, đã test em nó trên Đông Tây các bác ạ.
Có 1 điều thắc mắc mong các bác giúp, theo như thông tin e được biết trước đây thì khi ở chế độ S, nếu bất ngờ đạp ga mạnh thì số sẽ tự trả về để đủ vòng tua giúp xe rướn đi mạnh hơn. Ví dụ đang S6 khoảng 50km/h mà đạp ga thì xe sẽ tự động trả về S3 hoặc S4 chẳng hạn.
Sáng này e cũng thử mà số lại chẳng tự động nhảy về các bác ạ, cái này bác nào có city 2014 giúp thằng e phát.
Thanks anh em
Sáng giờ bận quá nên giờ mới thấy bác Phát gọi.@bacalagi vô hỗ trợ a e tý xíu...
@thanhphu86 em có bị vấn đề này hem?
dear bác, cái này em thấy nó tự trả về mừ! dự là bác ép chân chưa thật sự sát, còn chút xíu nương chân do xe mới kaka
Cách chuyển cần số thì theo hình, chỉ lưu ý tuyệt đối vấn đề chuyển cần số giữ D và R, và về P thì xe bắt buộc phải dừng hẳn mới chuyển cần số, nếu ko có thể gây bể hộp số.
Em chạy chế độ S khi test drive thôi, còn từ lúc mua xe tới giờ chỉ chạy D thôi, vẫn có xài lẫy số khi cần thiết. Ở chế độ D vẫn dùng lẫy số ngon lành, có hiệu lực khoảng 2 giây, khi tốc độ ổn định sẽ tự ngắt chế độ bán tự động và trở về chế độ tự động. Ví dụ em đang ở D với tốc độ khoảng 70 80km/h, em cần vượt xe trước, em cho sang qua một bên (trái hay phải thì tuỳ tình huống), móc lẫy số (-) bên trái 1 cái (vẫn giữ nguyên chân ga) xe sẽ vọt lên liền, chưa đủ tốc độ mong muốn để vượt thì nhấn ga thêm. Cảm giác rất khoái, máy Honda bốc nên vượt xe khác cảm giác không thua gì đang chạy 1.8 hay 2.0 của những dòng xe khác, thậm chí cả Sonatha(2.0) của Hyundai cũng khó cảm giác đó. Nhưng lưu ý một điều là ở tốc độ cao ko nên trả số về một lúc 2 nấc (ví dụ từ 5 về 3), vì khi đó tốc độ xe, ga, vòng tua không tương thích nhau, xe sẽ rung, nếu ko quen sẽ khó khống chế xe, nguy hiểm có thể xảy ra.
Từ D sang S hay ngược lại thì không cần dừng xe, cứ bóp và kéo. Tuy nhiên để an toàn và tình huống cần thiết để dùng số S cũng sẽ ở tốc độ chậm nên khi cần chuyển qua S từ D thì ta từ từ giảm tốc độ và buông chân ga rà chân thắng, bóp và kéo cần số từ D xuống S, xe tự động hiện cấp số đang chạy, xe lúc này y chăng như xe số ko có chân Côn, phối hợp nhịp nhàng giữa chân ga và 2 lẫy số để xe chạy mượt mà ko bị giật là kinh nghiệm của từng người.
Nếu chỉ lái xe trong nội thị hay đi đường bằng thì với em chế độ D là đủ. S chỉ để đi đèo dốc và đi....đua mà thôi
Nếu chỉ lái xe trong nội thị hay đi đường bằng thì với em chế độ D là đủ. S chỉ để đi đèo dốc và đi....đua mà thôi
Chỉnh sửa cuối:
Thấy xe mới đầy trong Phước Thành, em nghĩ bác đặt mua chừng vài ngày hay nửa tháng là cùng, xe sẽ về tới tay bác, phải ko bác @Mr.BC?
Đua xe cho dzui!Từ D sang S hay ngược lại thì không cần dừng xe, cứ bóp và kéo. Tuy nhiên để an toàn và tình huống cần thiết để dùng số S cũng sẽ ở tốc độ chậm nên khi cần chuyển qua S từ D thì ta từ từ giảm tốc độ và buông chân ga rà chân thắng, bóp và kéo cần số từ D xuống S, xe tự động hiện cấp số đang chạy, xe lúc này y chăng như xe số ko có chân Côn, phối hợp nhịp nhàng giữa chân ga và 2 lẫy số để xe chạy mượt mà ko bị giật là kinh nghiệm của từng người.
Nếu chỉ lái xe trong nội thị hay đi đường bằng thì với em chế độ D là đủ. S chỉ để đi đèo dốc và đi....đua mà thôi
Chỉnh sửa cuối: