Re: [xinhan] trái hay phải?
Tương tự cho tình huống này.
Khi đã sang làn 3 thì mặc định làn 3 sẽ gồm 2 phần: phần bên trái (oto) và phần bên phải (xe máy). Sẽ không thực tế nếu o to từ làn 1 chạy thẳng vào lề phải của làn 3 (trừ trường hợp nhà chỗ đó). Từ làn 1 sẽ nhập vào phần bên trái của làn 3, làn hai sẽ nhập vào phần phải của làn 3.
Thậm chí nếu có xi-nhan phải các xe đi thẳng sẽ hiểu là ta muốn "tấp lề" --> nhường đường --> rối.
Câu hỏi là tương tự cho trường hợp trước.
dawmgoodman ® nói:ví dụ tiếp theo để bác lâp luận về phần đường/làn đường liên tục/cùng tên đường/cùng hướng di chuyển:
Một trường hợp trên thực tế sau giao lộ Thái Văn Lung và Lê Thánh Tôn:
Sau khi qua giao lộ này, đường từ 1 chiều đổi thành 2 chiều. Do vậy bắt buộc tất cả các xe từ làn 1 phải chuyển vào làn 3. Khi đó sẽ có xung đột với các xe là 2 đi thẳng. trường phái 2 vẫn k xi nhan vì "liên tục làn đường, phần đường/cùng tên đường/cùng hướng di chuyển". trường phái 1 thì đơn giản xi nhan vì chuyển hướng sang phải.
Như vậy, lại 1 lần nữa, trường phái 2 lại đưa các phương tiện vào nguy hiểm khi không có tín hiệu cảnh báo.
Tương tự cho tình huống này.
Khi đã sang làn 3 thì mặc định làn 3 sẽ gồm 2 phần: phần bên trái (oto) và phần bên phải (xe máy). Sẽ không thực tế nếu o to từ làn 1 chạy thẳng vào lề phải của làn 3 (trừ trường hợp nhà chỗ đó). Từ làn 1 sẽ nhập vào phần bên trái của làn 3, làn hai sẽ nhập vào phần phải của làn 3.
Thậm chí nếu có xi-nhan phải các xe đi thẳng sẽ hiểu là ta muốn "tấp lề" --> nhường đường --> rối.
Câu hỏi là tương tự cho trường hợp trước.
Last edited by a moderator: