Cái gì cũng có từng giai đoạn của nó chứ bác. Ngày xưa lúc xe Nhật đang ở trên đỉnh, thì xe Hàn phải cố cày cuốc, làm đủ cách để lấy lòng khách, tạo uy tín, tạo sự chú ý trên thị trường. Giờ người ta có chỗ đứng rồi thì phải tìm cách thu hồi vốn chứ bác bảo cứ bán rẻ hơn xe Nhật hoài thì lấy gì ăn? Các hãng Nhật ngày xưa ăn dày, bán nguyên cái thùng tôn với giá mắc hơn người ta đáng kể. Tới khi mất thị phần mới chịu tăng options, giảm giá. Giờ ở VN thì Hàn, Nhật có chỗ đứng như nhau (do những yếu tố lịch sử mà em kể trên), còn ai bền, ai ngon hơn ai thì tự mỗi người cảm nhận. Tiền ai nấy xài chứ bác móc mỉa người ta làm gì. Nhắc lại câu nói cũ, nếu không có xe Hàn và những người "ngu" đi mua xe Hàn thì chắc giờ bác vẫn còn phải đi mua con Vios thùng tôn hơn 700 củ chưa tính kèm lạc, hay lăn bánh con Innova hơn 1 tỷ ...Xe Hàn trước giá rẻ, option nhiều nên thu hút được mấy thánh thích "tiền ít mà lông nhiều"
Xe Nhật nay option và công nghệ an toàn ngập mặt rồi. Giá cả cũng k chênh với xe Hàn bao nhiêu.
Mình thấy xe Hàn giờ chỉ có máy dầu là tạo nên sự khác biệt.
Xe Hàn bán được 1 phần cũng nhờ VN có rất nhiều người thích làm ngược và tỏ ra "thông thái, khôn hơn người"
bổ sung thêm: chạy vô đường hẹp, chồm người ra xếp cái kính lại ...ối giời ơi...con xe 700 củCái gì cũng có từng giai đoạn của nó chứ bác. Ngày xưa lúc xe Nhật đang ở trên đỉnh, thì xe Hàn phải cố cày cuốc, làm đủ cách để lấy lòng khách, tạo uy tín, tạo sự chú ý trên thị trường. Giờ người ta có chỗ đứng rồi thì phải tìm cách thu hồi vốn chứ bác bảo cứ bán rẻ hơn xe Nhật hoài thì lấy gì ăn? Các hãng Nhật ngày xưa ăn dày, bán nguyên cái thùng tôn với giá mắc hơn người ta đáng kể. Tới khi mất thị phần mới chịu tăng options, giảm giá. Giờ ở VN thì Hàn, Nhật có chỗ đứng như nhau (do những yếu tố lịch sử mà em kể trên), còn ai bền, ai ngon hơn ai thì tự mỗi người cảm nhận. Tiền ai nấy xài chứ bác móc mỉa người ta làm gì. Nhắc lại câu nói cũ, nếu không có xe Hàn và những người "ngu" đi mua xe Hàn thì chắc giờ bác vẫn còn phải đi mua con Vios thùng tôn hơn 700 củ chưa tính kèm lạc, hay lăn bánh con Innova hơn 1 tỷ ...
Quá đúng! đăng nhập để like thêm bạn 1 cái nữa.Xe Hàn trước giá rẻ, option nhiều nên thu hút được mấy thánh thích "tiền ít mà lông nhiều"
Xe Nhật nay option và công nghệ an toàn ngập mặt rồi. Giá cả cũng k chênh với xe Hàn bao nhiêu.
Mình thấy xe Hàn giờ chỉ có máy dầu là tạo nên sự khác biệt.
Xe Hàn bán được 1 phần cũng nhờ VN có rất nhiều người thích làm ngược và tỏ ra "thông thái, khôn hơn người"
"Tỏ ra thông thái và khôn hơn người", bạn đang nói bạn đấy à?Xe Hàn trước giá rẻ, option nhiều nên thu hút được mấy thánh thích "tiền ít mà lông nhiều"
Xe Nhật nay option và công nghệ an toàn ngập mặt rồi. Giá cả cũng k chênh với xe Hàn bao nhiêu.
Mình thấy xe Hàn giờ chỉ có máy dầu là tạo nên sự khác biệt.
Xe Hàn bán được 1 phần cũng nhờ VN có rất nhiều người thích làm ngược và tỏ ra "thông thái, khôn hơn người"
Tiền người khác mua gì có cần tới bạn tư vấn không? Người có tiền, không quan trọng Nhật, Hàn, TQ gì đâu bạn, người ta cảm thấy xe đó đẹp, phục vụ được nhu cầu bản thân là xuống tiền thôi.
Fan xe Nhật thì ăn nói cũng có suy nghĩ 1 chút đi bạn, đừng cố tỏ ra là mình nguy hiểm
Cái máy dầu mọi người tâng bốc em thấy nó tởm kinh khủng, đi 3 năm là nó ồn và rung điên đầu.Xe Hàn trước giá rẻ, option nhiều nên thu hút được mấy thánh thích "tiền ít mà lông nhiều"
Xe Nhật nay option và công nghệ an toàn ngập mặt rồi. Giá cả cũng k chênh với xe Hàn bao nhiêu.
Mình thấy xe Hàn giờ chỉ có máy dầu là tạo nên sự khác biệt.
Xe Hàn bán được 1 phần cũng nhờ VN có rất nhiều người thích làm ngược và tỏ ra "thông thái, khôn hơn người"
Nếu so doanh số xe Jap vs xe Hàn thì phải cộng cả 4 ông Jap Toy, mazda, Mit, honda lại chứ sao chỉ mỗi ông Toy mang so vs 2 ông xe Hàn dc !Gì mà yếu tố thương hiệu ko còn quá nặng. Chẳng qua coi thường khách hàng, ngáo giá thì người ta ko mua thôi. Đem về mấy con xe tốt 1 tí dân lại mua ầm ầm: Corolla Cross, Raize, Veloz…giờ ông Toy vác nốt Rav4, Yaris Cross về coi, doanh số chả bằng Hyundai & KIA cộng lại luôn
Đou má có bán hok hội chảng. Để e đợiXe Nhật bán giá cỡ xe Hàn … thì lại là cạnh tranh không lành mạnh
Xe Nhụt bán bằng giá xe Hàng thì ai chơi lạiXe Nhật bán giá cỡ xe Hàn … thì lại là cạnh tranh không lành mạnh
Hoy! Mụ thì lên NFS hay GrandTurismo mình tiếp nheĐou má có bán hok hội chảng. Để e đợi
Gran turismo sport có chơi nhưng ko onHoy! Mụ thì lên NFS hay GrandTurismo mình tiếp nhe