Em có ý kiến này: Bác vác xe đi trước 1 mình, vợ con từ từ bay ra sau. Lúc về thì đi chung. Như vậy đỡ cực cho vợ con, ngoài ra thì bác đi một mình được tự do tiền trạm và khám phá ... hoặc ngược lại!
Không bác ơi... cho f1 trải nghiệm cũng là 1 trong những lý do quan trọng để e lên đường mà bácEm có ý kiến này: Bác vác xe đi trước 1 mình, vợ con từ từ bay ra sau. Lúc về thì đi chung. Như vậy đỡ cực cho vợ con, ngoài ra thì bác đi một mình được tự do tiền trạm và khám phá ... hoặc ngược lại!
Theo em bác có điều kiện và sức khỏe thì cứ quất. Xe thì đủ sức, bác thì có ước muốn, đam mê thì mấy vấn đề khác không phải là vấn đề!
Chạy thì vô tư nhưng về thì xe rệu rã, kiểu như người vừa trải qua một cuộc chạy marathon quá mức, sau đó cảm thấy sức khỏe yếu hơn trước nhiều mà đi bác sĩ nào cũng không đỡ !
Lời khuyên của một người từng chạy Morning gần 100.000km ( nay đã bán, hên không thiệt hại nhiều vì số đẹp )
Lời khuyên của một người từng chạy Morning gần 100.000km ( nay đã bán, hên không thiệt hại nhiều vì số đẹp )
Em cung ap u chuyen di nhu Bac Chu thot. Nhung Thoi gian Nha Em ngat ngheo. So khong sap xep duoc. Ngong chia se cua Bac Chu.
Có thời gian và đủ tài chính thì còn gì bằng, đó là trải nghiệm rất thú vị, đặc biệt cho bọn trẻ. Mình cũng đã đi cả nhà cùng gấu mẹ và 02 f1, xe spark 0.8l, đi cũng tương đối mệt nhưng vui....
Chạy đường trường xe còn khoẻ hơn chạy trong phố gấp chục lần.Chạy thì vô tư nhưng về thì xe rệu rã, kiểu như người vừa trải qua một cuộc chạy marathon quá mức, sau đó cảm thấy sức khỏe yếu hơn trước nhiều mà đi bác sĩ nào cũng không đỡ !
Lời khuyên của một người từng chạy Morning gần 100.000km ( nay đã bán, hên không thiệt hại nhiều vì số đẹp )
Đi về có hơn 3k km chứ nhiêu, chưa bằng 1 kỳ bảo dưỡng.
Xe gầm thấp thì chú ý chạy kỹ xíu, ví dụ đoạn nào đường xấu thì chạy chậm, né ổ gà ổ voi.
Đường ngon thì hết ga hết số như ai, sợ gì.
Rệu rã cụ thể ra sao bác chia sẻ em tí thông tin với nhéChạy thì vô tư nhưng về thì xe rệu rã, kiểu như người vừa trải qua một cuộc chạy marathon quá mức, sau đó cảm thấy sức khỏe yếu hơn trước nhiều mà đi bác sĩ nào cũng không đỡ !
Lời khuyên của một người từng chạy Morning gần 100.000km ( nay đã bán, hên không thiệt hại nhiều vì số đẹp )
Máy sẽ xuống thấy rõ, nhấn ga đột ngột nghe gõ lộp cộp, cháy quạt làm mát ,nước sôi sùng sục xịt khói tưởng cháy xe ...!Thủng két nước sau đó...đó là xe mình sau nhiều chuyến đi xaRệu rã cụ thể ra sao bác chia sẻ em tí thông tin với nhé
Nói chung sau vụ này thì mình mới thấy xe Hàn Xẻng rất mau xuống như nhiều người đã nhận xét
Sau khi bán được xe mình thở phào
Tuy nhiên cũng còn hên xui và tùy cách lái xe và giữ xe,vì mình có thói wen chạy xe nhỏ mà cứ như xe lớn , chạy rất dữ ít chịu thua ai nên đạp lút ga khi đường vắng và lười bảo dưỡng xe
Từ ngày đổi qua xe Nhật tới giờ mình yên tâm hơn rất nhiều vì khi vận hành xe mình biết rõ xe nào bên hay không bền
Chỉnh sửa cuối: