Bổ sung 1 chút nhé! Bạc đạn máy nén có 2 cái có thể kêu. Nếu bị bạc đạn ngoài như bác Liêm đề cập thì thay được. Còn nếu bị cái ở trong thì vựa ve chai thẳng tiến (ve chai thu lại 800k/cái)Cam87xaxi nói:9 xoác . Thay buli và Bạc Đạn đơn giản mừ , chỉ tháo block kéo lên ( k tháo ống ga nên k tốn tiền bơm ga )thay bạc đạn giống như thay Dây Nịt đâu phải cởi quần , kekeke . Nhưng block kêu thì nên thay vì để lâu nó sẽ bị lột block , khi đó mạt , ba-dớ do pittong cào ra sẽ làm nghẹt béc ( trong dàn lạnh) , dàn lạnh , dàn nóng ( nằm phía trước két nc ) , phin lọc => ung thư hệ thống lạnh . Khi đó thay block , súc rửa các món trên nhưng k thể sạch nổi vẫn còn mạt => block mới thay sẽ k bềnh và dễ nghẹt béc tiếp . Trong ruột block lạnh có 7 pittong đg kính khoảng 2,5cm trên mỗi pittong có 1 cọng bạc ( giống sécmang) , khi bị dính , lột thì những cọng bạc này nó cào nhôm trong block ra tạo thành mạt . Khi Block Bác nên để gara tự mua và gắn , bảo hành cho Bác cho nó chắc , k nên mua TN ( rất rẻ 1,1t thôi ) cũng bao xài , nhưng về gắn vô xài k đc , k êm , k lạnh ( 2nd mừ) thì vẫn đổi vô tư ( bác Chủ rất uy tín ) NHƯNG tiền công tháo ráp và tiền gas ( rất đắt) ai chịu ? 1 cần phản kèo 1 lần thoai thì chi phí đó còn đắt hơn mua 1 cái block khác . P/S : hàng Tây Thiên đẹp , nhưng chỉ nên mua những gì tai nghe mắt thấy , cảm nhận đc như đèn đóm , nội thất , đồ trang trí , những món zin để gắn vào cho V2 mình thêm zin thoai ....!trung76cahg nói:E tính theo hướng này, thay bạc đạn + ktra puli lunabumap nói:Gở ra thay bạc đạn là xong, kêu lốc mới sợ chứ kêu bạc đạn thì dể màCamry88xamlongchuot nói:Chạy tới khi nào hư thay cái block lạnh luôn bác.trung76cahg nói:Xe e sáng nay ra gara ktra, thợ báo là bạc đạn lốc lạnh kêu quá, để lâu kg tốt, sợ bể bạc đạn. Nhờ các bác tư vấn cách khắc phục ạh.
Tuy nhiên, vì tiếng kêu bạc đạn ngoài và tiếng kêu của dây coroa máy lạnh hơi giống nhau, cho nên bác nên xịt 1 miếng nước vào dây co-roa máy lạnh xem nó có hết kêu hay ko?
PS: Ve chai thu lại máy nén 800k/cái là họ mua kèm với 1 bó nhang lớn. Đốt từng cây rồi quỳ lại, hết 1 bó nhang đó thì họ mới đồng ý thu vô 800k/cái
Cam87xaxi nói:Nếu 87-91 bị bơm xăng thì chạy ra Chợ mua 1 chiếc Chiếu , về trải ra rồi quỳ lạy nó , nếu nó k nổ nữa thì lấy chiếc Chiếu lót dưới gầm rồi chui vô mở thùng Xăng thoai . Hơ hơ !camry8791 nói:May mắn xe bác thay bơm chỉ mở cái yên sau, còn mấy em già 87-91, nâng gầm, hạ bình xăng moi nó ra là phê càng luôn đó!Cam87xaxi nói:Bà mịa , xe đang chạy ngon lành đến chỗ làm , công việc xong , lên xe chạy đc 10m tắt máy => đề hoài k nổ , lên kiểm tra đứt cầu chì EFI , thay cầu chì xong đề nổ liền nhưng sau 1p là nó tắt và cháy tiếp , cứ thế nó nuốt hết 5 cái cầu chỉ . Lấy dây điện ra đấu cho Bơm xăng chạy trực tiếp ( B+ với Fp) nhưng thấy nẹt lửa và nóng dây . Alo cho Bác Tấn , đợi 15p sau khi Bác tra tài liệu và phán hư Bơm Xăng . Thế là tháo Bơm Xăng ra thay ( ác ở chỗ Bơm xăng mới thay chạy đc hơn 500km hàng Tây Thiên), thay xong phi tiếp .Kết quả là tèo Bơm Xăng. Và nó đây Cái to là hàng Tây Thiên mới thay vào và hôm nay nó thực sự về Tây Thiên luôn , cái nhỏ là cái trong xe tháo ra cách đây 4 ngày , giờ gắn vô chạy tiếp vẫn ngọt ngào . Lý do là E ham to.Bơm cũ sau khi đc lắp trở lại .Đây cũng là 1 trải nghiệm cho những ai thần tượng Tây Thiên quá . Và cái gì nó đang yên ổn thì đừng chọc ngoáy nó.E xin cảm ơn Bác Tấn và Bác Xdml đã tư vấn giúp E. Thông thường tèo bơm xăng thì đề k nổ thôi, E bị ngặt ở chỗ cứ đứt cầu chì.
Xe ngta đang yên ổn, tự nhiên xí xọn thay bơm xăng 2 nd. Lần này là cảnh cáo thôi nhé, lần sau cho chít lun.
: