Hạng D
3/3/08
2.180
36
48
48
Vương Quốc Campuchia
khaiman_moto nói:
rogervu nói:
Đúng vậy, xe em cũng quất 2,1kg cả 4 bánh, mấy cu bơm bánh hay bơm theo thói quen là 2,5kg hay 2,6kg lắm. Thật ra bơm cứng bác đánh lái sẽ nhẹ hơn nhưng đi sẽ "tưng tưng" hơn, đồng thời cũng mau mòn và nếu bác chạy xa lộ lâu quá bánh sẽ nóng rồi tăng kg rất nguy hiểm
SMOKIN.GIF
Em tưởng hai bánh sau sẽ bơm hơn xíu chứ Bác ??
39.gif
39.gif
39.gif

bánh sau bơm ít hơn bánh trước, do máy nằm phía trước nên trọng lượng lớn hơn. thông số trên xe đáng quan tâm lắm đó bác.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
tuanle nói:
ngộ ghê, không chịu tin kỹ sư mà nghe thằng vá lốp lề đường :D
hé nắp capo lên cho mát máy nữa bác, chạy êm ít hao xăng hơn
24.gif
ack ack ack
cứ vậy không hà

cứ 2.1Kg/cm2 ma chơi thôi các bác,
 
Hạng D
23/10/04
2.240
1.919
113
Bác chủ vào đây đổi thử, 210KPa gần bằng 2,1kg/cm2.
[link]http://www.convertworld.com/vi/[/link]
 
Hạng D
23/11/11
1.867
13
0
mình chơi 4 bánh 39 PSI luôn...khi chạy lẹ nó tăng lên 44 PSI là vừa ,xe chở toàn tải
 
Tập Lái
15/8/10
32
14
8
túm lại là cứ ra ngoài bảo thợ bơm anh 2.1kg là ok đúng ko ah. Theo e là cứ theo khuyến cáo nhà sx là chuẩn nhất ah
 
Hạng D
11/7/11
1.352
478
83
44
Sắm cái đo áp suất lốp 100K, ra ngoài bơm rồi về đo kiểm tra. Dư thì xì bớt. Đơn giản vậy thôi mà mấy bác.
 
Hạng D
20/10/10
4.687
72
48
41
tuanle nói:
ngộ ghê, không chịu tin kỹ sư mà nghe thằng vá lốp lề đường :D
hé nắp capo lên cho mát máy nữa bác, chạy êm ít hao xăng hơn
24.gif
chuẩn.
 
Hạng D
23/11/11
1.867
13
0
Mấy Anh thợ vá vỏ xe bơm ẩu lắm,Bác sắm cái đo áp suất chưa đến một trăm nữa tự đo là OK,đừng giao khoán cho thợ nha...
 
Hạng B1
17/1/11
50
6
8
Em ban đầu cũng bơm 2kg1 ... chạy vài tuần nó xì xuống 1kg8 cảm giác đánh tay lái nặng... mấy lần sau em bơm 2kg3 trừ hao :D ếch 2010
 
Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
Bác cứ bơm căng hơn nhà sản xuất yêu cầu khoảng 0,2kgf là ok. Nếu bác bơm căng quá khi xe hoạt động áp suất lốp sẽ tăng lên khoảng 0.4kgf như vậy sẽ rất nguy hiểm, dễ xẩy ra nổ lốp nếu xe chạy trong thời gian dài và trời nắng nóng, khi lốp không còn tốt.
Hơn nữa khoảng nửa tháng bác kiểm tra lại áp suất lốp, nếu thiếu phải bơm thêm, chú ý kiểm tra lốp khi nguội (xe không hoạt động khoảng 2 giờ, và để trong bóng râm).