Tiêu chuẩn Châu á mà quan tâm làm gì. Chỉ tin độ cứng thân xe của Đức, Mỹ.......
Thực sự làm biếng chưa tìm hiểu nên hỏi các Mem cho lẹ 1 là...
Asean NCAP nó có cùng chuẩn như EU NCAP hay NA NCAP ko các Bạn?
Asean NCAP nó có cùng chuẩn như EU NCAP hay NA NCAP ko các Bạn?
Hehe, đối với fan toy thì mấy cái cảnh báo đó do kỹ sư Toy lắp vào nên xịn xò, còn mấy hàng của bác gắn thêm bên ngoài là "hàng tàu" hết ạ. Hàng tàu mà bác đi so với hàng hãng Toy là sai rùi, sai quá saiNgười ta đo khả năng bảo vệ người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, thì liên quan gì đến phiên bản cao hay thấp vậy bác?
“An toàn chủ động” của veloz là cái gì? Mấy cái cảm biến cảnh báo va chạm đó hả? Mấy cái đó độ lên mấy hồi? Chừng nào có ACC, giữ làn, phanh tự động khẩn cấp mới là mấy cái thợ ngoài không dám đụng …
Veloz có giữ làn, phanh tự động khẩn cấp mà anh.Người ta đo khả năng bảo vệ người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, thì liên quan gì đến phiên bản cao hay thấp vậy bác?
“An toàn chủ động” của veloz là cái gì? Mấy cái cảm biến cảnh báo va chạm đó hả? Mấy cái đó độ lên mấy hồi? Chừng nào có ACC, giữ làn, phanh tự động khẩn cấp mới là mấy cái thợ ngoài không dám đụng …
Cùng một chuẩn đánh giá đó anh. Nhưng nay Euro Ncap có cải tiến hơn là thay vì cho 1 xe tông vào tường cản thì thay bằng bài cho 2 xe chạy ngược chiều tông nhau. (Tốn tới 2 xe thay vì 1 xe).Thực sự làm biếng chưa tìm hiểu nên hỏi các Mem cho lẹ 1 là...
Asean NCAP nó có cùng chuẩn như EU NCAP hay NA NCAP ko các Bạn?
Cái sáng kiến đó hay đấy, là Họ test 1 phát đc 2 xeCùng một chuẩn đánh giá đó anh. Nhưng nay Euro Ncap có cải tiến hơn là thay vì cho 1 xe tông vào tường cản thì thay bằng bài cho 2 xe chạy ngược chiều tông nhau. (Tốn tới 2 xe thay vì 1 xe).
Bác cho em xin thông tin nha. Thông tin bản top trên website chính thức của TMV chỉ liệt kê cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm trước/sau và một số thứ râu ria khác thôi.Veloz có giữ làn, phanh tự động khẩn cấp mà anh.
Mình chưa đi Xpander hay Velox, nhưng đã lái XL7, tôn cũng không mõng lắm nhưng cũng ồn quá xá, phải mở nhạc remix để tiếng hát át tiếng ồn.
Xpander đời mới thì e chưa đi, nhưng đời cũ thì e thấy cách âm mặt đường và khoang máy khá ổn. Nhìn chung là trái nghiệm ngồi trong xe tốt hơn Ertiga/XL7 nếu đi đường bằng. X đời cũ treo hơi bồng bềnh nên đi đường xấu sẽ khá mệt. Đời mới nghe nói có cải thiện rồi nhưng e chưa thử nên chưa biết.Mình chưa đi Xpander hay Velox, nhưng đã lái XL7, tôn cũng không mõng lắm nhưng cũng ồn quá xá, phải mở nhạc remix để tiếng hát át tiếng ồn.