Nói như thím thôi dẹp mẹ mấy cái NCAP cho đỡ tốn kém, chỉ cần kêu thằng Tiến đớt gõ gõ vỏ tôn để test độ an toàn cộng thêm cúng bái thành tâm để ông bà phù hộ. Tai nạn đến xe Mercedes còn nát bét, đòi bảo vệ chỉ có mua xe Tăng mà điTest theo quy trình phòng thí nghiệm thì đạt 5 sao 7 sao, thực tế ra đường gặp accident nhìn chèm bẹp kinh bỏ bố ra.
Xin lỗi các thánh cuồng Toy chứ té nước theo mưa ba cái ancap không thay đổi được hình ảnh thực tế xảy ra trên đường
)) tôn mỏng nó thì nó ồn chứ liên quan gì an toàn cụ, an toàn nó nằm ở khả năng hấp thụ xung lực, tính năng an toàn...Nói như thím thôi dẹp mẹ mấy cái NCAP cho đỡ tốn kém, chỉ cần kêu thằng Tiến đớt gõ gõ vỏ tôn để test độ an toàn cộng thêm cúng bái thành tâm để ông bà phù hộ. Tai nạn đến xe Mercedes còn nát bét, đòi bảo vệ chỉ có mua xe Tăng mà đi
cụ đăng hình thế này thì k hay rồi cái này tai nạn gọi là siêu nghiêm trọng có gặp ronroi khéo cũng nát . sedan mà bị Cont húc thì sao chịu nổi hả bác , xe cont húc nhà còn sập huống gì xe .Nói như thím thôi dẹp mẹ mấy cái NCAP cho đỡ tốn kém, chỉ cần kêu thằng Tiến đớt gõ gõ vỏ tôn để test độ an toàn cộng thêm cúng bái thành tâm để ông bà phù hộ. Tai nạn đến xe Mercedes còn nát bét, đòi bảo vệ chỉ có mua xe Tăng mà đi
so phương diện tai nạn nhẹ k quá nghiêm trọng thôi chứ bác
Trong tính năng mà Toyota gọi là cảnh báo tiền va chạm (PCS) bao gồm 3 tính năng: cảnh báo, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và phanh tự động. Tính năng cảnh báo chệch làn đường LDA bao gồm 2 tính năng : Cảnh báo và hỗ trợ đánh lái để xe không chệch khỏi làn đường. Ngoài ra Veloz Cross Top còn có Đèn pha thích ứng AHB và tính năng kiểm soát chân ga PMC. Do bạn chưa tìm hiểu kỹ thôi.Bác cho em xin thông tin nha. Thông tin bản top trên website chính thức của TMV chỉ liệt kê cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm trước/sau và một số thứ râu ria khác thôi.
Tính ra một bài NCAP tối thiểu tốn 4 chiếc xe. Hix!Cái sáng kiến đó hay đấy, là Họ test 1 phát đc 2 xe
mình cũng nghe bạn bè nói cách âm mặt đường của X là khá tốt, những người hay say xe đi X thì có khả năng bị say nhưng đi XL7 thì không say xe nhé. nhưng say xe còn một phần do người lái nữa.Xpander đời mới thì e chưa đi, nhưng đời cũ thì e thấy cách âm mặt đường và khoang máy khá ổn. Nhìn chung là trái nghiệm ngồi trong xe tốt hơn Ertiga/XL7 nếu đi đường bằng. X đời cũ treo hơi bồng bềnh nên đi đường xấu sẽ khá mệt. Đời mới nghe nói có cải thiện rồi nhưng e chưa thử nên chưa biết.
Tole mỏng thì sẽ ồn. MÌnh đã lái thử Xpander và cả Veloz. 2 chiếc độ ồn khác biệt nhiều lắm. Khuyên mn có ý định mua 2 chiếc này nên chạy thử để cảm nhận. Ko là lại lầm.
Mình thấy họ nói đúng điểm yếu của Veloz rồi. Xpander mới vẫn có những cái chưa tốt nhưng tổng quan Xpander đã ăn điểm veloz rồi.Review tiến đớt, trắng auto cứ thấy toy là chửi. Ngậm tiền mitsu lên bài chê veloz đúng 3 ngày trc khi ra mắt xpander 2022 luôn