Haiz. Thay vì bỏ tiền chạy ad thì bỏ lạc đi xe nó lành tự nhiên bán chạy thôi. Mà ông TOY này con nào chạy ad dồn dập thì coi chừng.Cơm cháo có nhiêu hè...mà bác cũng hổng cho húp nữa....hic....
Lùa nhanh còn....bỏ mẫu chứ anh.Haiz. Thay vì bỏ tiền chạy ad thì bỏ lạc đi xe nó lành tự nhiên bán chạy thôi. Mà ông TOY này con nào chạy ad dồn dập thì coi chừng.
làm xe ẩu thả coi thường người việt nam , bán thì mắc dạy bia kèm lạc mà xe dở cũng k dc chê . Vậy làm người ở VN k dc xe xe cùi xe tồi xe tôn mỏng ạ
Tôn mỏng thì vẫn an toàn. Nhưng nó ồn và ù mọi người ạ. Vì nó mỏng nên dễ dao động âm cộng hưởng với mọi thứ âm thanh. Các cụ mình hay nói thùng rỗng kêu to đó. Nói chung xe Toy giờ tôn mỏng. Mỏng hơn xe Hàn nhiều luôn.
Món Ba khía không có, do đó là món hiếm .. hoạ mai ăn gỏi thái có tí ba khía đở nhớ quê hưong ..Cơm cháo có nhiêu hè...mà bác cũng hổng cho húp nữa....hic....
Haiz. Thay vì bỏ tiền chạy ad thì bỏ lạc đi xe nó lành tự nhiên bán chạy thôi. Mà ông TOY này con nào chạy ad dồn dập thì coi chừng.
Toy EU còn ráng lên Euro6, chứ nếu chơi kiểu mỹ để tàu chở sang lái đi chơi thì đừng hòng .. loại ra cửa biển ...Lùa nhanh còn....bỏ mẫu chứ anh.
Em nhấn mạnh vả một lần nửa là Toy EU nha ... mà nói thật Toy EU cũng không bằng xe cỏ của tây ..vì nó là Euro6 mới có quyền có mặt
Đã nói là máy thời WW2, hô biến thành 2022 với Euro5 chứ dám nhập qua EU đâu ..em chưa dám nói giá và option xe nhật với .. xe nhật nha Và toy vs toylàm xe ẩu thả coi thường người việt nam , bán thì mắc dạy bia kèm lạc mà xe dở cũng k dc chê . Vậy làm người ở VN k dc xe xe cùi xe tồi xe tôn mỏng ạ
Thánh ăn gì để cúng. Nói vậy cũng nói đx.View attachment 2733317
View attachment 2733329
Đặt 2 cái này cạnh nhau thì bảo vệ của Xpander ngon hơn với người lớn và trẻ em trên xe. Các thứ hỗ trợ an toàn có thêm thì Veloz mới vượt lên - mà mấy cái đó độ được (trừ 6 túi khí)
cái người mua xe cần là an toàn chủ động phòng tránh tai nạn càng nhiều càng tốt. Chứ ko phải là cứ tai nạn đi xe này bảo vệ tốt lắm ko chết đâu liệt nằm 1 chỗ thôi
- con xpander ở Việt Nam Là 2 bản thấp nhất ở indo (con AT eco là nhà máy việt tự nghĩ ra) méo phải con xpander bản cao nhất 4 sao ở trên
- con veloz ở việt nam là 2 bản cao nhất ở indo + Thái Lan. Nên 5 sao là chính chủ.
- THÁNH NÀO TUYÊN BỐ THÂN XE XPANDER CỨNG HƠN CÓ BẰNG CHỨNG KO HAY CHỈ TƯỞNG TƯỢNG.
- THÁNH NÀO KÊU VỎ MỎNG NGON CẦM DỤNG CỤ ĐO THỰC TẾ XEM TÔN NÀO MỎNG HƠN.
- THÁNH NÀO KÊU XE NẶNG HƠN LÀ CỨNG CHẮC HƠN CHẮC LÀ TỪ HÀNH TINH KHÁC XUỐNG. xu hướng vật liệu bây giờ là nhẹ nhưng cứng nhá
Xu hướng vật liệu nhẹ nhưng cứng nghe buồn cười, mà có làm được không hay dẻo như cao su . Thực tế ra đường nhìn xe Toy chiếc móp chiếc lõm rất mất thẩm mỹ.Thánh ăn gì để cúng. Nói vậy cũng nói đx.
cái người mua xe cần là an toàn chủ động phòng tránh tai nạn càng nhiều càng tốt. Chứ ko phải là cứ tai nạn đi xe này bảo vệ tốt lắm ko chết đâu liệt nằm 1 chỗ thôi
- con xpander ở Việt Nam Là 2 bản thấp nhất ở indo (con AT eco là nhà máy việt tự nghĩ ra) méo phải con xpander bản cao nhất 4 sao ở trên
- con veloz ở việt nam là 2 bản cao nhất ở indo + Thái Lan. Nên 5 sao là chính chủ.
- THÁNH NÀO TUYÊN BỐ THÂN XE XPANDER CỨNG HƠN CÓ BẰNG CHỨNG KO HAY CHỈ TƯỞNG TƯỢNG.
- THÁNH NÀO KÊU VỎ MỎNG NGON CẦM DỤNG CỤ ĐO THỰC TẾ XEM TÔN NÀO MỎNG HƠN.
- THÁNH NÀO KÊU XE NẶNG HƠN LÀ CỨNG CHẮC HƠN CHẮC LÀ TỪ HÀNH TINH KHÁC XUỐNG. xu hướng vật liệu bây giờ là nhẹ nhưng cứng nhá
Cái xe vỏ mỏng làm như hay lắm vậy, tự hào, khiêu khích mang dụng cụ ra đo. Đo làm gì? Thực tế ngoài đường chứng minh hãy nhẹ nhàng google search hình ảnh từ khóa (xe tai nạn) nhìn rợn với độ biến dạng của mấy xe mỏng luôn.
Chỉnh sửa cuối:
Người ta đo khả năng bảo vệ người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, thì liên quan gì đến phiên bản cao hay thấp vậy bác? Chẳng lẽ bản cao xài thép cường lực còn bản thấp xài .. nhôm?Thánh ăn gì để cúng. Nói vậy cũng nói đx.
cái người mua xe cần là an toàn chủ động phòng tránh tai nạn càng nhiều càng tốt. Chứ ko phải là cứ tai nạn đi xe này bảo vệ tốt lắm ko chết đâu liệt nằm 1 chỗ thôi
- con xpander ở Việt Nam Là 2 bản thấp nhất ở indo (con AT eco là nhà máy việt tự nghĩ ra) méo phải con xpander bản cao nhất 4 sao ở trên
- con veloz ở việt nam là 2 bản cao nhất ở indo + Thái Lan. Nên 5 sao là chính chủ.
- THÁNH NÀO TUYÊN BỐ THÂN XE XPANDER CỨNG HƠN CÓ BẰNG CHỨNG KO HAY CHỈ TƯỞNG TƯỢNG.
- THÁNH NÀO KÊU VỎ MỎNG NGON CẦM DỤNG CỤ ĐO THỰC TẾ XEM TÔN NÀO MỎNG HƠN.
- THÁNH NÀO KÊU XE NẶNG HƠN LÀ CỨNG CHẮC HƠN CHẮC LÀ TỪ HÀNH TINH KHÁC XUỐNG. xu hướng vật liệu bây giờ là nhẹ nhưng cứng nhá
“An toàn chủ động” của veloz là cái gì? Mấy cái cảm biến cảnh báo va chạm đó hả? Mấy cái đó độ lên mấy hồi? Chừng nào có ACC, giữ làn, phanh tự động khẩn cấp mới là mấy cái thợ ngoài không dám đụng …
Chỉnh sửa cuối:
Đang sướng anh lại rút ra là cớ làm sao? nói gì thì nói tole vỏ mỏng thì xe cách âm kém đi sẽ bị ồn và ù.Lỡ nhét vào thôi cho rút ra nhé hehehe