Đi sâu một chút về chất lượng - tiện nghi
PSG 220 HP/6.250
CAP vn 165 / 5.600
PSD 136/3.500
Các bác thấy rằng DC Cap chỉ có thể làm việc ở vòng quay khá thấp, chỉ hơn động cơ dầu thôi (Inn hình như cũng làm việc ở HPmax 6000-6200 thì phải) để xem lại.
Một động cơ mang tiếng là hiện đại mà làm việc HP max tương thua Zinger, thua Inn, chỉ bằng Jolie.(để xem lại).. thì không phải là một động cơ hiên đại.
Hậu quả của chuyện này là chiếc xe sẽ giật hơn, và phải dùng hộp số nhiều cấp để khắc phục tình trạng này.
Có nghĩa là ngoài chuyện giật hơn, nếu tính MT thì MT của nó phải sử dụng 6 số mới tương đương với hộp số 5 số của các xe thông thường.
Kính gởi các bác xem: các lý luận này khá sâu và rộng, nêu người không bỏ thời gian nhiều về lý thuyết xe se khó hiểu được, mong các bác bỏ them nhiều thời gian để xem chậm rãi).
Một chiếc xe sản xuất ra mà không bằng chiếc xe trước đó 7-10 năm là không chấp nhận được.
Đối với các bác ở môi trường máy hạng nặng, máy phát điện...việc hạ công suất để tăng độ bền là vấn đề rất dể hiểu, tuy ô tô rất xa lạ. Lựa chọn cuối cùng đều ở các bác thôi.
Các bác chọn môt động cơ mạnh về danh nghĩa, nhưng giật, mau hư phụ tùng đắt hay mọt đọng co tương đương chạy êm, bền và phụ tùng rẻ...Mình tin rằng nêu bỏ nhiều thời gian thì lựa chọn sẽ rất khác với suy nghĩ lúc đầu.
PSG 220 HP/6.250
CAP vn 165 / 5.600
PSD 136/3.500
Các bác thấy rằng DC Cap chỉ có thể làm việc ở vòng quay khá thấp, chỉ hơn động cơ dầu thôi (Inn hình như cũng làm việc ở HPmax 6000-6200 thì phải) để xem lại.
Một động cơ mang tiếng là hiện đại mà làm việc HP max tương thua Zinger, thua Inn, chỉ bằng Jolie.(để xem lại).. thì không phải là một động cơ hiên đại.
Hậu quả của chuyện này là chiếc xe sẽ giật hơn, và phải dùng hộp số nhiều cấp để khắc phục tình trạng này.
Có nghĩa là ngoài chuyện giật hơn, nếu tính MT thì MT của nó phải sử dụng 6 số mới tương đương với hộp số 5 số của các xe thông thường.
Kính gởi các bác xem: các lý luận này khá sâu và rộng, nêu người không bỏ thời gian nhiều về lý thuyết xe se khó hiểu được, mong các bác bỏ them nhiều thời gian để xem chậm rãi).
Một chiếc xe sản xuất ra mà không bằng chiếc xe trước đó 7-10 năm là không chấp nhận được.
Đối với các bác ở môi trường máy hạng nặng, máy phát điện...việc hạ công suất để tăng độ bền là vấn đề rất dể hiểu, tuy ô tô rất xa lạ. Lựa chọn cuối cùng đều ở các bác thôi.
Các bác chọn môt động cơ mạnh về danh nghĩa, nhưng giật, mau hư phụ tùng đắt hay mọt đọng co tương đương chạy êm, bền và phụ tùng rẻ...Mình tin rằng nêu bỏ nhiều thời gian thì lựa chọn sẽ rất khác với suy nghĩ lúc đầu.